Chapter 13 - Dex's family Background

178 6 2
                                    

Oh Gosh !!

bakit si Marco pa ang napili ni Direct Gab para maging Leading man ko ?

(~_____~)

Ayaw ko na ulit makita ung mukha ng asungot na yun ! Arggg ...

 

Btw , gising ka na pala Veronica , nagugutom kaba ?

nag nod lang siya ..

Ok gusto mo bilhan kita ng foods ?

nag nod lang siya ulit sakin .. anu ba tong batang to ? tamad magsalita puro tungo lang ng ulo ang sagot sakin ..

 

Oh sige but before that, what do you want me to call you ? Nica or Veron ?

 

Veron na lang po , my kuya used to call me Veron ..

Ok , much better .. Wait mo lang ako dyan ah .. bibili lang ako ng food mo ..

 

I don't want ! Mommy sama ako sayo , wag mo akong iwan dito ..

 

But Veron I'm not your Mommy , I'm Ate Aomy ..

 

No ! your my Mommy !

 

But ..

 

 

Veron !!!!!

 

Suddenly , I heard someone calling Veron's name .. Siya na siguro yung Kuya niya at malamang kanina pa siya nag aalala kay veron halos ilang oras ko na rin kasing kasama tong batang to ..

 

Baby , mukhang andyan na yung Kuya mo , nag aalala na siya sayo ..

bumaba siya mula sa pagkakaupo sa bench tapos tumakbo palapit sa kuya niya .. at dahandahan din akong lumapit sa kanila ..

Habang tinitignan ko yung Kuya ni Veron nakikita ko na alalang alala siya sa kapatid niya .. but wait .. I think he look's familiar ...

 

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Dexter ?!

tapos napalingon siya sa direction ko ..

 

Oh ! Four Eyes , I mean Aomy bakit ka nandito ? Don't tell me ikaw yung nakakita sa kapatid ko ?

Ms. Nerd's true identity (Slow Update)Where stories live. Discover now