Chapter 11 - Lucky to be her friend

202 0 2
                                    

Candice POV

Nasaan na ba si Aomy ? bakit ba ang tagal niyang bumalik ?

kanina pa ako ikot ng ikot dito sa boutique pero wala naman siya .. may good news pa naman ako sa kanya ..

Baka naman na flash na siya sa inudoro !

wag naman sana ..  (>____<)

Ok hanapin natin ulit siya ..

Lingon sa kanan ..

lingon sa kaliwa ..

dahan dahang lumingon sa likod ..

Ay anak ng palaka !

tapatalon ako sa gulat at parang napalakas pa ata yung pagsigaw ko , nagtinginan tuloy yung mga tao sakin paano ba naman kasi parang multo naman itong si Betty .. hindi man lang kumikibo ..

Oh Acie saan ka ba nanggaling ? kanina ka pa ba dyan ?

tapos nag nod lang siya sakin ..

Bakit ba ang tagal mong bumalik ?

Daming tao sa powder room eh ..

Ah ganun ba.. by the way , Alam mo andito si Ashley kanina ! Grabe ang gandan ganda niya talaga SUPER ! .. sayang nga lang at wala ka dito eh ..

Talaga?  Good to hear .. Ngayon nakita mo na siya masaya ka na ?

Oo naman .. Sino ba naman ang hindi magiging masaya pagnakita nila yung iniidulo nila diba .. but wait there's more .. alam mo ba ininvite niya ako kanina ..

(Talon , talon , talon)

magkita daw kami mamaya sa resto dun sa 3rd floor mamayang 2 pm .. EXCITED na ako!

(^___________^)  Gusto mo ba sumama ? di ba close naman kayo ni Idol ??

Oo nga, but I need to go na eh .. Some urgent problem came up .. Sorry pero hindi kita masasamahan mamaya , Siguro next time na lang ..

Ah ganun ba ? anu naman yung problem na sinasabi mo ? Emegency ba ?

Yes , it's emergency but it's private , sorry kung hindi ko pede sabihin sayo .. pero ayaw mo ba nun maso-solo mo si Ashley .. Just grab the opportunity !

Tama ka nga Girl ! wait Thank you nga pla ah ..

Thank you for what ?

Thank you kasi Lagi mo pala ako naikukwento kay Ashley and I'm hoping na hindi mo naman ikinukwento yung mga kalukohan ko ..

Syempre naman naikukwento ..

What ? Aomy naman ..

Joke lang , heto naman di na mabiro .. Change topic , nakapili ka naman ba ng mga damit ?

Ms. Nerd's true identity (Slow Update)Where stories live. Discover now