81-120

12 1 0
                                    

Đệ 81 chương

Theo Eikichi cấp xuất địa chỉ, Shiroyama bọn hắn tìm được kia gia tọa lạc tại thần xã chân núi bói toán điếm.

Mặt tiền cửa hàng cùng chung quanh không hợp nhau.

Nhất định muốn nói nói, chính là dị thế giới ma pháp điếm cùng hiện thực phổ thông cửa hàng khác biệt, nhượng người nhất mắt cũng cảm giác trong điếm trụ một cái sẽ thi ma pháp nữ phù thủy.

Bọn hắn đến khi, vừa vặn hai cái kết bạn nữ sinh từ trong điếm đi ra, nói một chút cười cười, trong tay các cầm khối xinh đẹp thủy tinh.

"Miura, Takada?" Hagiwara kinh ngạc nhướng mày, "Các ngươi..."

—— cư nhiên cũng thượng đương bị lừa .

"Ai? Là Hagiwara đồng học a, còn có Shiroyama đồng học... Các ngươi cũng là đến bói toán ?" Miura cùng Takada đồng dạng là cảnh giáo học sinh.

Hai nhóm người lễ phép chào hỏi.

Hagiwara bất đắc dĩ vấn đạo: "Các ngươi như thế nào cũng mua loại này thủy tinh a."

"Nghe nói này gia bói toán điếm rất linh nghiệm , chúng ta đi vào về sau thậm chí liên nói đều không nói, bên trong này nữ phù thủy liền đoán ra chúng ta mục đích ."

"Ân ân, nàng còn đoán trúng ta trong nhà có mấy miệng ăn, cha mẹ là làm cái gì đâu."

Morofushi khẽ nhíu mày, "Liên này đó đều có thể đoán trúng?"

"... Tựa như Holmes nhất dạng." Furuya cùng hắn liếc nhau.

Muốn nói sức quan sát cùng suy diễn trinh thám, để cho người khắc sâu ấn tượng liền là thư trung Holmes.

Hắn tại lần đầu tiên nhìn thấy Watson khi, liền nhất mắt nhìn ra đối phương là từ Afghanistan trở về .

Nhưng loại này trình độ trinh thám thành lập tại Holmes trường cửu hữu ý rèn luyện cùng tích lũy kinh nghiệm thượng, thế giới thượng có thể làm được hắn loại này trình độ người thiếu càng thêm thiếu.

Hơn nữa liền tính Holmes bản nhân tại đây, cũng chỉ có thể thông qua quan sát đoán được cái này người bản thân trạng huống, không có khả năng nhất mắt liền đoán được đối phương trong nhà có mấy miệng ăn.

Shiroyama khó được nghiêm túc điểm, "Ngươi xác định nàng không có đối với ngươi làm cái gì sao?"

Miura lắc đầu, bật cười nói: "Đương nhiên không có a, chúng ta chính là có hai người đâu."

"Cũng đối."

Các nàng là hai người, vẫn là thụ quá rèn luyện cảnh giáo sinh, tái như thế nào nói cũng sẽ không nhất điểm dị thường không có phát hiện.

Nhận thấy được bọn hắn thái độ không đúng lắm, Miura nghi hoặc dò hỏi, "Như thế nào ? Là nhà ai điếm có cái gì. . ."

"Không không, không có gì." Shiroyama lắc đầu, "Chính là cảm thấy liên trong nhà mấy miệng ăn đều có thể bói toán đi ra, có chút lợi hại quá đầu ."

"A ~ xác thực như thế, bất quá..." Miura do dự một chút, "Kỳ thật ta cùng Takada, cũng hiểu được kia gia điếm có chút kỳ quái."

Ta Tại Kha Học Thế Giới Đương Năm Người Tổ Bạn Thơ Ấu - Dữu Mục Hữu HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ