161-Hoàn

21 2 0
                                    


Đệ 161 chương Gin chiếm so 80%

Phi cơ xẹt qua không trung, tại Tokyo sân bay an toàn rơi xuống đất.

Nhìn đến từ tiếp cơ khẩu đi ra bạch mao bạn tốt, Matsuda cái thứ nhất xông lên đi ôm chặt lấy, rầm rì cọ cọ bạn tốt cổ.

"Seiki. . . Hoan nghênh trở về."

Shiroyama đem bao lớn bao nhỏ đồ vật ném xuống, hồi ôm sau vỗ vỗ bạn tốt rắn chắc phía sau lưng.

"Ta trở lại rồi, gần nhất có ăn cơm thật ngon sao?"

"Ân!"

"Hảo hảo đi ngủ?"

"Ân!"

"Hảo hảo làm nũng?"

"Ân!"

Matsuda theo vừa rồi trả lời theo bản năng điểm đầu, đột nhiên kịp phản ứng Shiroyama vừa rồi hỏi cái gì, cọ cọ động tác nhất thời cứng đờ.

Bên tai truyền đến Date cùng Hagiwara không nín được cười nhạo thanh, hắn nhĩ tiêm nháy mắt nóng hồng đứng lên, ngay sau đó lấy cực khoái tốc độ lan tràn đến cái trán cùng cổ.

"Shiroyama Seiki!"

Shiroyama bị thẹn quá thành giận quyển mao miêu nhất móng vuốt đẩy ra, chân sau bị lễ vật nhất bán, thân thể nhanh chóng hướng sau suất đi.

Kỳ thật hắn vốn là dự đoán quá bạn tốt sẽ tạc mao, đã sớm làm hảo trốn tránh chuẩn bị, kết quả lại quên đem bên người bao lớn bao nhỏ lễ vật tính toán đi vào.

Sau thắt lưng chắn thượng một cái cánh tay, Hagiwara khoa trương nói đạo: "Oa ~ nguy hiểm thật nguy hiểm thật, này muốn là đem đại thiếu gia suất , Tiểu Jinpei không đến bán một đời thân đến bồi đi."

"Nói cái gì a thu!" Matsuda rống trọn vẹn miệng chạy xe lửa bạn tốt, lúc này mới tội nghiệp nhìn về phía Shiroyama, "Seiki. . . Ta không phải cố ý ."

"Không có việc gì nha, là ta trước đùa ngươi đi."

Matsuda bất mãn than thở, "... Ngươi cũng biết ngươi là tại đùa ta."

"Bởi vì ta siêu thích Jinpei làm nũng a ~" Shiroyama vô tội cười cười, vươn tay ôm lấy Hagiwara, "Kenji có ăn cơm thật ngon sao?"

"Trong phòng ăn cơm không có Tiểu Seiki làm tốt lắm ăn ~" Hagiwara vùi vào bạn tốt bả vai trong dùng sức cọ cọ, "Bất quá ta có ăn cơm thật ngon."

Bạn tốt đi ra ngoài như vậy nhiều ngày, liên dầu gội đầu hương vị đều đổi .

"Hảo hảo , đến ta ." Date một tay một cái đem hai người xé mở, tại Hagiwara khóc chít chít oán giận trung ôm lấy Shiroyama vỗ vỗ phía sau lưng.

Shiroyama có loại ngũ tạng lục phủ đều tại chấn động cảm giác, hắn ho nhẹ hai cái, cười khổ nói: "Date, ta biết ngươi tưởng ta, nhưng. . . Khụ khụ, thỉnh ngươi khắc chế một chút."

"Ha ha ha, xin lỗi xin lỗi, không có khống chế tốt lực đạo."

Date cười ha ha, nhắc tới mà thượng bao lớn bao nhỏ phân phân, "Đi , đi nhanh lên đi, năm nay nghỉ đông đều muốn vì ngươi toàn thỉnh hoàn."

Ta Tại Kha Học Thế Giới Đương Năm Người Tổ Bạn Thơ Ấu - Dữu Mục Hữu HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ