Chưa đặt tiêu đề 6

14 1 0
                                    

Đệ 225 chương chết sau tuyến ·1

Vô luận cái nào quốc gia, chụp cảnh quan giấy chứng nhận chiếu khi đều muốn nghiêm túc đứng lên.

Làm sắp tốt nghiệp đi cương vị thực tập cảnh giáo cảnh sát, hôm nay chính là chụp ảnh thời điểm.

Cần xuyên mặc lam cảnh phục, áo sơ mi trắng, □□ sắc lĩnh kết...

Onizuka giáo quan tại ban sẽ khi trọng cường điệu nhất điểm, không cho cười!

Này trương lam để giấy tờ chứng nhận chiếu cơ hồ muốn dán tại nhất danh cảnh sát ban đầu nhập chức toàn bộ giấy chứng nhận thượng, không có trọng lai cơ hội.

"Không cho cười này điểm, có thể hay không rất khó xử Tiểu Seiki ?"

Trong phòng ăn, dẫn đầu chiếm trước Tiểu Jinpei cùng Tiểu Seiki trung gian vị trí nhan khống kháp kháp bạn tốt mềm mại nhẵn nhụi má, buông ra khi lưu lại điểm màu đỏ nhạt dấu ấn.

Theo dò hỏi, còn lại bốn người tầm mắt cũng theo rơi xuống an tĩnh nhấm nuốt thực vật thanh niên tóc trắng trên người.

Hắn đồng dạng ngẩng đầu, tuyết sắc trường tiệp hạ một đôi hổ phách sắc con ngươi cố gắng biểu đạt xuất từ mình tưởng muốn nói nói ý đồ, tại hoàn toàn nuốt xuống trong miệng thực vật sau, mới rốt cục mở miệng.

"Khó xử cái gì? Ta cũng là có thể nghiêm túc đứng lên hảo không hảo."

Nói xong, hắn tiếp quá đối diện Morofushi truyền đạt khăn tay lau miệng, bãi chính bản thân thể, tay chỉ chỉ hạ thu liễm tươi cười chính mình.

"Nhìn, ta hiện tại liền rất nghiêm túc."

Hắn cố ý làm ra biểu tình xác thực so bất luận cái gì thời điểm đều muốn nghiêm túc, nhưng trời sinh khóe môi thượng dương khóe miệng lại làm cho hắn chẳng sợ mân thẳng môi, đều sẽ lộ ra mấy phân ý cười.

Năm người không chút nào che giấu theo dõi hắn nhìn, mà hắn tại cố gắng duy trì hơn mười giây nghiêm túc sau đột nhiên suy sụp hạ bả vai, oán giận bọn hắn phạm quy nhìn chằm chằm người.

Kháo đến gần nhất Hagiwara nhịn không được nhu nhu hắn tế nhuyễn tóc, có loại tưởng đem thời gian dừng hình ảnh vào thời khắc này xúc động.

Không tưởng tái tiếp tục đi phía trước , vĩnh viễn tại cảnh giáo trong nên có nhiều hảo.

Tới gần tốt nghiệp, ban đêm chương trình học kết thúc thời gian so dĩ vãng đều muốn sớm một ít.

Furuya cùng Matsuda liền 'Ai tại trong, ai tại ngoại' này điểm thượng sinh ra khác nhau, thiếu chút nữa muốn tại trong ký túc xá đánh đứng lên.

Ngồi ở trên giường bạn tốt giơ lên di động nhắm ngay bọn hắn, tựa hồ là tưởng chụp ảnh hoặc là phương pháp ghi hình, nhưng còn không lục nhiều ít, đã bị hai người liên hợp ngăn lại vả lại cướp đi di động quyền khống chế.

"Các ngươi đây là tại xâm phạm cá nhân riêng tư, ta có thể cáo các ngươi ." Bạch mao bạn tốt tại lên án đồng thời còn tại phí công giãy dụa .

🎉 Bạn đã đọc xong Ta Tại Kha Học Thế Giới Đương Năm Người Tổ Bạn Thơ Ấu - Dữu Mục Hữu Hề 🎉
Ta Tại Kha Học Thế Giới Đương Năm Người Tổ Bạn Thơ Ấu - Dữu Mục Hữu HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ