121-160

11 1 0
                                    

Đệ 121 chương

Sukiyaki trong điếm, Shiroyama cùng Date muốn cái ghế lô.

Chờ kia hai vị này đến quá trình, thịt đồ ăn đều đã thượng tề, Shiroyama cấp Matsuda phát định vị cùng một câu "Chúng ta ăn trước" sau, liền cùng Date không hề bạn thơ ấu yêu thúc đẩy .

Cửa hàng này Sukiyaki xác thực không tồi, tương trấp sẽ không giọng khách át giọng chủ, cái quá thịt quyển nguyên bản mỹ vị, cũng sẽ không quá phận thanh đạm, nhượng người cảm giác như là tại nước ăn nấu đồ ăn.

Hagiwara cùng Matsuda tiến ghế lô khi, Shiroyama chính đem bọc mãn trứng dịch cùng ngưu hướng miệng tắc, ăn được nửa bên quai hàm cổ khởi, nhượng người nhịn không được tưởng muốn trạc thượng hai cái.

Hagiwara chính là nhịn không được cái kia, liên áo khoác đều không thoát liền vươn tay trạc tại Shiroyama trên gương mặt.

Shiroyama "Ngô" một tiếng, đem thịt nuốt xuống mới ra tiếng oán giận, "Quá phận."

"Ai ~ không chờ chúng ta liền khai ăn gia hỏa mới quá phận đi." Hagiwara ngắm đến Shiroyama cái đĩa trong khác một miếng thịt, trương miệng "A" một tiếng, hai tay thì phản bối ở phía sau đem áo khoác thoát ra.

Shiroyama đem thịt đưa cho hắn, cười nói: "Hảo ăn đi, là Date đề cử điếm."

"Ân ân." Hagiwara miệng tắc thịt, đầu điểm điểm tỏ vẻ hảo ăn.

Matsuda ngồi xếp bằng hạ sau uống khẩu bia, đối Hagiwara cơ hồ muốn dán đến Shiroyama trên người không tiền đồ bộ dáng tỏ vẻ tuyệt đối ghét bỏ, "Thu, ngươi sẽ không chính mình ăn cơm sao?"

"Ân?" Hagiwara cọ cọ Shiroyama bả vai, trả lời đến lý lẽ đương nhiên, "So với chính mình ăn cơm, vẫn là mỹ nhân uy cơm càng hảo đi, Tiểu Seiki, ta còn muốn ăn thịt."

"Hảo hảo." Shiroyama lại đi miệng hắn trong tắc một khối.

Hagiwara lúc này mới nhất bản thỏa mãn mà lui về phía sau, ngồi trở lại đến chính mình cái đệm thượng.

Matsuda cùng Date không chút nào che giấu chính mình biểu tình ghét bỏ, nếu không là hơn mười năm giao tình, bọn hắn đã sớm lôi kéo Shiroyama cùng cô lập Hagiwara .

Này đoạn tiểu nhạc đệm qua đi, bốn người chính thức bắt đầu ăn cơm uống rượu, nói chuyện trời đất.

Shiroyama cùng Date thuộc loại điều tra nhất khóa, Hagiwara cùng Matsuda thuộc loại chất nổ xử lý ban.

Tuy nói đại gia ở cùng một chỗ, nhưng bởi vì điều tra nhất khóa phụ trách giết người án tùy thời đều khả năng phát sinh, cho nên bọn hắn không là mỗi ngày buổi tối đều sẽ cùng nhau về nhà.

Có thể tán gẫu đồ vật thật sự rất nhiều, công tác thượng oán giận cùng chuyện lý thú tán gẫu hoàn, đề tài liền ngược lại đến sinh hoạt cá nhân thượng.

Shiroyama cùng Hagiwara, Matsuda đứng tại mặt trận thống nhất, đều nghĩ biết Date tới cùng cái gì thời điểm sẽ cùng Natalie kết hôn.

Nếu như là người khác, Date khẳng định sẽ khiêu quá cái này đề tài, nhưng hỏi người là bạn thơ ấu, kia liền đến hảo hảo nói một chút .

Ta Tại Kha Học Thế Giới Đương Năm Người Tổ Bạn Thơ Ấu - Dữu Mục Hữu HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ