41-80

22 2 0
                                    

Đệ 41 chương

Nhất mắt nhìn không đến cuối sườn dốc đường núi, không biết cái gì thời điểm mới có thể đến Hakone thần xã.

"A ~ hảo mệt a." Shiroyama lắc lắc bả vai, như là cái xác không hồn lôi kéo một căn nhánh cây phía cuối.

Mà nhánh cây đỉnh, kéo hắn hướng thượng đi Furuya bất đắc dĩ dừng bước lại, "Là ai muốn tới thăm viếng thần xã a."

"Ta không phải sợ các ngươi nhàm chán, tưởng tại pháo hoa đại hội trước tìm điểm việc vui đi."

"Sợ ai nhàm chán a, sợ ngươi chính mình nhàm chán đi."

"Hừ, dù sao ta chính là vì các ngươi, không lĩnh tình liền tính." Shiroyama hướng Furuya làm cái mặt quỷ, tại đối phương sinh khí trước chạy đến trước mặt.

"Chúng ta đánh đố thế nào? Ai trước chạy đến thần xã ai là có thể hướng người khác đề một cái yêu cầu!"

"Cái gì yêu cầu đều được?" Hagiwara nhíu mày.

"Ân. . . Dù sao ta đều có thể, cái gì yêu cầu đều được." Shiroyama khiêu khích mỉm cười, "Về phần người khác có dám hay không đánh đố, ta liền không bảo chứng ."

Matsuda biết rõ là phép khích tướng nhưng vẫn là bị lừa, "Thiết, này có cái gì có dám hay không , ngươi hẳn là hỏi một chút linh có dám hay không."

"Ha?" Furuya Rei tại đối mặt Matsuda khiêu khích khi thượng đương xác xuất thành công vi 100%, nghe vậy lập tức đồng ý gia nhập.

Hai người đối diện cùng một chỗ tầm mắt tràn ngập hỏa dược vị.

"Nghe đứng lên rất có ý tứ, ta cũng gia nhập!" Date Wataru khúc khởi một cái cánh tay triển lãm cơ bắp, "Luận chạy bộ, ta cũng sẽ không bại bởi bất luận kẻ nào."

Morofushi Hiromitsu nhìn nhìn bên người sóng vai mà đi Morofushi Takaaki, người sau điểm đầu, "Không cần để ý ta, ngươi cùng bằng hữu đi chơi đi."

"Không, ta cùng bọn hắn về sau đều sẽ cùng một chỗ, có là thời gian chơi." Hơn nữa hắn cùng ca ca còn có rất nhiều nói tưởng nói.

Morofushi Hiromitsu khoát tay, ý bảo chính mình không tham gia lần này ấu trĩ trận đấu.

Năm người đứng lại tại cùng cùng chạy tuyến thượng, Morofushi Hiromitsu đưa tay đứng ở một bên, "Chuẩn bị —— chạy!"

Cánh tay hoa hạ đồng thời, năm người mão túc kính hướng Hakone thần xã chạy tới.

Hôm nay pháo hoa đại hội, lại đây thăm viếng thần xã người rất nhiều, mà lộ liền như thế khoan, này liền trở thành bọn hắn cái thứ nhất tới thần xã trở ngại.

Matsuda đại hảm: "Tránh ra! Ngại ngùng nhượng một chút!"

Ngữ khí hung ác, nói trong ý tứ lại rất lễ phép .

"Ai nha, cẩn thận một chút." Hagiwara vươn tay đỡ lấy nhất vị chống can lão nãi nãi, "Ngài một cái người đến thăm viếng sao?"

"A? Đối, ta hôm nay là một cái người đến thăm viếng ." Lão nãi nãi gật gật đầu, hòa ái nhìn Hagiwara, "Ngươi cũng là một cái người đến sao?"

Ta Tại Kha Học Thế Giới Đương Năm Người Tổ Bạn Thơ Ấu - Dữu Mục Hữu HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ