༺ Chương 𝟐 ༻
Cạch
Bác sĩ tư bước vào, mắt thấy cảnh này có chút không được tự nhiên.
- Còn không mau khám?
Ran gằn giọng nhìn về bác sĩ nọ. Từ lâu nghe nói, cậu chủ nhà Haitani rất đáng sợ giờ được gặp đúng là tai nghe không bằng mắt thấy. Tay anh ta run run khám cho Rindou.
Vừa xem xét bệnh tình cho Rem mà anh ta cứ có cảm giác đầu mình vừa bị bốc cháy ấy, một đôi mắt biết phát ra lửa đang cháy phừng phừng hướng về đây.
- Khụ. Cậu Haitani đây không có vấn đề gì cả, chỉ là hoảng sợ quá nên ngất thôi. Với lại....
- Còn nữa?
Bác sĩ tư giựt thót mình, anh run rẩy đem ra mấy loại thuốc:
- C-chịu lạnh quá lâu dẫn đến trong phổi bị tổn thương. Đây là thuốc dành cho cậu ấy, t-tôi đã ghi chú rõ rồi, nhớ dùng đúng bữa là sẽ khỏe lại...
Nói xong anh ta đứng dậy, phóng nhanh ra bên ngoài.
- Phù, tưởng mình sắp chết rồi chứ.
.
Bên trong phòng, Ran nhìn đồng hồ đã hơn 7 giờ tối. Từ lúc về đến giờ bận chuyện của Rindou mà vẫn chưa tắm rửa hắn thấy khó chịu lắm, nhưng em vẫn cứ ôm chặt hắn. Ran thở dài một hơi ngửa đầu ra sau khẽ nhắm mắt.
*cốc cốc. Quản gia bước vào:
- Cậu chủ bữa tối chuẩn bị xong rồi.
Hắn nhìn Rindou một cái đem tay của em gỡ ra rồi bước vào phòng tắm. Lát sau đi ra, hắn bỏ mặc em ở đấy mà xuống ăn tối.
Sau gần 9 giờ hơn Ran mới bước lên phòng, thấy Rindou vẫn chưa tỉnh cũng không thể cho uống thuốc nên hắn lên giường ôm em mà đi ngủ luôn.
__________________
Ấm quá... thích quá.
Rindou trong mơ màng cảm giác như có ai đó ôm mình. Rất ấm áp, em từ từ mở mắt thì phát hiện mình không còn ở nhà kho nữa và Ran còn ở ngay bên cạnh.
Rindou muốn nói gì đó nhưng lại thôi.
Ran... anh hết giận em rồi phải không.
Rindou không dám gây ra tiếng động nào vì hắn vẫn còn đang ngủ.
- Nhìn đủ chưa, thức dậy rồi thì về phòng mình đi.
Không biết hắn đã thức từ bao giờ mà lạnh lùng lên tiếng làm cho người ta bất ngờ. Rindou nghe thấy vậy lập tức loay hoay rời khỏi giường.
Mắt thấy em sắp bước ra cửa hắn lại nói tiếp:
- Đứng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ranrin - Màn Đêm
General FictionLệch lạc nguyên tác Nơi mà Ran và Rin không phải là anh em từ một mẹ sinh ra.. ______ Xin chào đây là truyện được đổi tên của bộ "RR- Ngông Cuồng Chiếm Đoạt" ...