2

2.7K 42 4
                                    


[KARL POV]

Magmamadaling araw na hindi pa rin ako makatulog dahil sa libog nararamdaman kanina pa. Hindi naman ako pwedeng jumakol basta basta para makaraos lang. Gising pa si Kyle nakatutok sa paglalaro niya. Tangina kasi nitong kapatid ko at tangina rin ng kusina namin sobrang liit. Naiulos ko ba naman ang burat ko sa bandang pwetan niya kaninang pagkuha ng blender at etong si gago umungol.

Saktong alas dose ng umaga. Natapos rin ang paglalaro ni Kyle at inoff ang computer. Nang tumayo si Kyle nagtulog tulugan naman ako habang nakasandal ang kaliwang braso ko sa ulo. Narinig ko na lang ang pagbukas ng cr namin at nagayos ata ng sarili pangtulog. Sa sandaling yon, minulat ko aking mata at humingang malalim.

Agad ko naman ipinikit ang aking mata ulit nang makarinig ako ng yapag ng paa ni Kyle na palapit saaming double deck at biglang tumigil. Bakit ba 'to tumigil? Inimulat ko ng kaonti ang aking mata at nakitang nakatitig sa aking burat si Kyle. Putangina. Anong ginagawa nitong mokong na 'to?

Tangina mo, Kyle. Libog na libog ako ngayong araw. Nang makaakyat siya sa top bunk. Pinilit ko pakalmahin sarili ko at paupahin ang libog ko. Ngunit mas lalong tumitindi ang libog ko kapag naaalala ko tagpo namin ng kapatid ko sa kusina pati na ang pagsibat niya sa aking burat.

Matagal ko na rin napapansin ang ibang awra ni Kyle. Hindi naman halata sa kilos niya o ano pero siguro magkadugo kami kaya nararamdaman ko rin lalo na kapag nagaasaran sila ni Kurt. May parte sa aking katawan na nakukuryente ako sa mga asar ni Kurt kay Kyle. Sa sobrang closeness nitong dalawa parang natural lang sakanila ang magbangayan at mga birong magagalit ka kapag hindi ka open minded. Makulit rin kasi etong si Kurt eh o baka nakakakaramdam rin kay Kyle. Wala naman din yon kay Kurt sa tingin ko kasi sa murang edad pa lang nito mas mulat pa ito sa reyalidad.

Wala naman sakin kung silahis ba si Kyle o kaya malakas lang ang trip niya o ano pa man. Hindi naman niya kailangan umamin saamin pero kung dumating man ang panahon na yon ay tatanggapin namin siya ng buo at walang pagaalinlangan.

Ako nga ata ang may saltik sa utak eh. Minsan kapag hapit na hapit damit ni Kyle umbok ang pwet niya tinitigasan ako o kaya kapag minamanyak na pabiro ni Kurt si Kyle parang gusto ko ako na lang si Kurt. Alam kong mali ang nararamdaman kay Kyle minsan. Tangina. Hindi ko na plplastikin sarili ko madalas kong nararamdaman ang sensasyon sa aking katawan kapag nakikita ko si Kyle na hapit ang shorts o kaya maski makita lang ang kanyang makinis at maputi niyang balat.

Minsan kapag nakakasalubong ko siya o kaya magdikit ang balat namin ng matagal. Tumataas ang balahibo ko parang instant libog agad. Hindi ko maipaliwanag ng maayos nararamdaman ko. Kaya kapag alam kong palapit na siya o kaya maski alam kong magkadikit kami pinapakalma ko sarili ko para hindi ako tigasan. May mga araw rin talaga na hindi ko napipigilan kaya dumideretso ako ng cr at magjakol para mairaos ko lang ang libog ko.

Nag-iingat rin ako sa mga ikinikilos ko o kaya sa mga magagawa ko sakanya dahil isa pa itong menor at tsaka, kapatid ko siya. Mali iyon. Kaya kapag kantot na kantot ako naghahanap ako ng babae sa mga online dating sites para mairaos ang rurok ng libog ko.

Ayan na nga ba sinasabi ko, kakaisip ko kay Kyle muling nabubuhay ang alaga ko. Hinimas himas ko ito ng kaunti sa labas ng boxer ko para makalmahin ngunit mas lalong nagalit ito. Tangina. Gusto ko na magpalabas kaso tinatamad ako pumunta ng cr para jumakol.

Hinubad ko na boxer ko at itinabi sa gilid. Nilagay ang kaliwang kamay sa ulunan ulit at bwinelo ang katawan. Hinawakan ko ng marahas ang aking burat at sinimulang himasin ito. Tirik na tirik ang aking burat habang binabayo ng aking kanan kamay. Sarap. Aaaahhh. Tangina.

Bahala na kung maalimpungatan si Kyle sa galaw ng double deck. Bahala na kung marinig niya mga ungol ko. Bahala na kung magalit ito sakin dahil nagising ko siya sa mahimbing na tulog niya. Bahala na kung mahuli niya akong nagtitikol. Bahala na kung magising si Kyle basta mairaos ko lang kalibugan ko ngayon gabi.  Madami pang sumagi sa utak ko na bahala pero nanaig pa rin talaga ang tagpo namin sa kusina, ang pagsibat niya sakin kanina at ang aking kalibugan. Tangina. Bahala na si Batman talaga.

KKKTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon