7

1.5K 39 2
                                    

[KYLE POV]

"5 mins. Ipapanamnam ko ulit ang katas ko sayo, baby" ani nito tsaka ito pumikit habang kinuha ang aking hita at idinantay sakanyang tyan.

Ramdam na ramdam ko ang katigasan ng kanyang burat sa aking hita. Tinaas baba ko naman ang aking tuhod para masamyo ang burat ni Kuya Karl.

"Mmmmh, babyyy. Ahhh~" ungol nito at kinulong ang aking mukha sakanyang braso at kilikili.

Ahhhh putangina ang sarap ng kilikili ni Kuya. Nalalasap ko ang pawis ng kanyang kilikili na ikinabaliw ko naman.

Puta. Ang bagal ng oras. Ang tagal ng 5 mins. Tinigilan ko na rin ang pagulos ng aking hita sa kanyang tarugo para makapagpahinga naman ito

Tangina. Madali lang tong 5 mins pero sa sobrang excited ko ay tinitigasan na ako. Puta. Gusto ko na namnamin ang tamod ni Kuya Karl.

5 mins. 7 mins. 10 mins ay humihilik na ang Kuya Karl. Hinayaan ko muna ito dahil baka maya't maya ay gumising.

Sobrang pagod siguro ni Kuya Karl sa araw na to. Pakagaling ng trabaho ay diretso agad sa pagasikaso para sa celebration ng aking birthday ni hindi na nga humingi ng tulong sakin eh

Syempre, nandyan naman si Nang na oncall katulong namin pero si Kuya Karl kasi yung taong na kung kaya mo naman gawin edi gagawin niyang magisa.

Tapos nakiinom pa ito saamin na sobrang gusto ko kapag lasing siya. Hindi siya yung taong makakabiruan mo kapag hindi siya nakakainom. Unang tingin mo pa lang kasi sakanya parang masungit at nonchalant. Pero once na maapproach mo siya e makikita mo yung warm side niya.

Nagligpit pa ito ng mga gamit sa baba after naming itaas si Kurt sa kwarto. Hindi na nga ito nagpatulong sakin eh. Ewan ko rin kung bakit hindi pa nagjojowa si Kuya Karl o nagkajowa na pero hindi saamin pinakilala. Napakaswerte siguro ang magiging jowa ni Kuya Karl dahil pogi, matcho at mabait pa. Tangina sobrang sarap niya pa at malaki ang burat. .

Inangat ko naman ang aking ulo para tingnan si Kuya Karl pero tulog mantika na ito. Lumambot na rin ang kanyang burat sa aking hita.

Tangina. Sinubukan kong salsalin ang kanyang tarugo na kahit na malambot ay sobrang haba pa rin. Tumitigas naman ito pero halatang sarap sa tulog talaga ito dahil sa pagod.

Nakakadisappoint naman si Kuya Karl. Ang dami niya pang sinabing pananamnamin niya sakin ang tamod niya pero kahit man lang salsalin habang tulog ay hindi naman epektibo.

Hindi ko rin mapaupa ang aking libog dahil nga naexcite ako sa sinabi ni Kuya Karl kaya naghahanap talaga ng burat ang aking bibig.

Kinumutan ko na lamang ito at dumiretso sa aming cr para magbanlaw ng katawan. Nagsuot na rin ako ng bagong boxer at sando.

Kinuha ko naman ang jersey shorts na gamit ni Kuya Karl kanina at inamoy amoy ito tsaka inilagay sa laundry basket. Tangina. Ang bango. Amoy kulog at pawis ng bayag ni Kuya Karl.

Lumabas naman ako ng kwarto para uminom ng tubig para mabawas bawasan naman ang init sa katawan ko.

Hindi ko alam kung dahil ba ito sa nilaklak kong alak o sa kaganapan namin ni Kuya Karl.

Init na init pa rin ang aking katawan. Tangina. Hindi pa ba sapat ang pagbanlaw ng katawan ko at ang paginom ng malamig na tubig.

Nadaanan ko naman ang kwarto ni Kurt na bahagyang nakabukas ang pintuan. Isasara ko dapat iyon pero hindi ko alam kung bakit ako pumasok at sinara ang kanyang pintuan

Gulat kong nakita na tulog ito pero nakababa ang shorts at nakahawak sa tite niya. Tangina. "Kurt?" mahina kong ani. Wala itong sagot. Lumapit ako sakanya at tulog nga ito.

KKKTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon