[KYLE POV]
Muling nabuhayan ang aking harapan sa matapang na amoy ng aking daliri. Hindi ko mapigilan malibugan sa simpleng amoy lamang.
Sa pagkakataon yon ay iniisip kong napakadugyot ko pero hindi pa rin pananaig ang aking kalibugan. Gamit ang aking kaliwang kamay ay hinihimas himas ko ang aking tite sa labas ng shorts.
Unti unting tumitigas ang aking batuta habang singhot singhot ko ang aking kanan na kamay. Putangina. Nakakabaliw itong amoy. Ang likot ng aking isipan sa matapang na amoy na halos iniimagine ko na ang burat ni Tito Kenneth.
Kung gaano ito kahaba at kataba. Pati na rin ang kanyang buhok sa kilikili. Tangina. Ano kaya lasa ng kilikili ni Tito Kenneth? Parang ang sarap himurin ng kanyang kilikili.
Naalala ko naman ang kanyang hulmadong dibdib at ang brownish niyang utong. Ulol na ulol ako sa hugis ng kanyang dibdib at sa utong niyang napakasarap tingnan.
Iniisip ko pa lamang ito ay talaga namang sobra sobra na ang amats na tinatamasa ko. Tangina. Sana magpahilot pa sakin si Tito Kenneth para masalat ko ulit ang kanyang binti at bayag.
Nagtungo naman ako sa baba ng bunk bed namin ni Kuya Karl dahil libog na libog ako sa amoy ng daliri ko. Sinimulan ko ulit ang paghimas ng aking burat sa labas ng aking short habang inaamoy ang aking mga daliri na galing sa bulbol ni Tito Kenneth.
Sa sobrang tapang ng amoy nito ay dumidikit na amoy sa aking ilong. Putangina. Walang wala na ako sa wisyo dahil sa sarap ng amoy ng daliri ko.
Unti unti kong nilabas ang aking tarugo sa aking shorts at hinihimas himas ito habang sinisinghot ang aking mga daliri. Tangina. Saan ba aabot ang libog kong ito?
Sarap na sarap ako sa pagpapaligaya ko sa sarili ko nang biglang bumukas ang pintuan ng kwarto na ikinagulat ko naman.
Mabilisan kong pinasok ang aking tarugo at bahagyang tumagilid ng posisyon. Putangina. Oo nga pala. Oras na ng uwi ni Kuya Karl.
"Kyle?" ani nito at sinara ulit ang pintuan. Kingina. Muntikan na ako doon mahuli ni Kuya Karl. Lumapit naman ito sakin para icheck kung tulog ba ako.
Mabilis ang tibok ng aking puso at hindi ako mapakali dahil halos mahuli na ako ni Kuya Karl na nagjajakol.
Alam ko normal naman yun dahil nahuli ko rin naman siya pero hindi ko pa rin talaga kaya at nahihiya ako
Hindi na rin si Kuya Karl nagabala pa icheck ako at nagpatuloy na lamang ito sa pagalis ng kanyang suot pangtrabaho.
Nang matapos itong magayos ay naramdaman ko naman ang pagpihit ng bunkbed namin at ang kanyang mga kamay sa aking likod
Putangina. Ano ba nangyayari? Bigla naman niya akong itinabi sa sulok at tumabi ito sakin.
Nakatalikod pa rin ako sakanya habang tigas na tigas ang burat ko dahil sa paghimas ko rito kanina.
Malalim ang paghinga ni Kuya Karl sa tabi ko. Wala itong saplot sa itaas dahil nararamdaman ng aking likod ang kanyang matigas na katawan.
Tangina. Gusto ko na lang lapain ng lupa dahil ramdam na ramdam ko ang kasigan ng kanyang katawan sa aking likod na mas lalong ikinalibog ko.
Hindi ko rin magets sarili ko dahil sobrang libog ko na dati napipigilan ko ang aking libog. Ganito ba talaga kapag nasa edad na dyisi otso.
"Kyle, tirik na tirik burat mo ah" ani ni Kuya Karl sabay lakbay ng kanyang kamay sa aking beywang at hinimas papuntang dibdib ko.
Putangina. Nanginig ako sa sarap ng pagromansa sakin ni Kuya Karl. Ramdam na ramdam ko ang bigat ng kanyang palad.
BINABASA MO ANG
KKK
Non-FictionAno nga ba ang gagawin mo kung napukaw ang init ng iyong katawan dahil sa iyong kapatid?