*buổi chiều/ 2h40*
Mọi người đều có mặt dưới sảnh.
Cô: mọi người đông đủ rồi chứ?
Ông: đã đủ sỉ số rồi.
Cô: taxi đến rồi, chúng ta xuất phát ha.
Mọi người thuê một chiếc bảy chỗ hạng sang cùng nhau du ngoạn khắp Sài Gòn. Từ bưu điện Thành Phố đến đường sách Nguyễn Văn Bình đều được chụp lại những hình ảnh đẹp nhất. Lần này thì nàng lại không thể chen giữa hai người như thời còn bé, vì nàng làm gì có tư cách đó chứ?
*Bitexco*
Cô: được rồi mọi người tảng ra mua sắm đi, một lát 6h30 tập trung lại đây có được không?
Y: không vấn đề, đi thôiiiii.
Mọi người chia ra cùng nhau đi mua sắm.
Cô: Fafa?
Nàng: em nghe?
Cô: đi cùng tôi đi, tôi chọn cho em vài món.
Nàng: nhưng mà...
Ông: có ta đi với tên nhóc này, đừng có lo ha. Faisal, để ta chọn cho con vào bộ ha, đàn ông với nhau dễ chọn hơn, để phụ nữ họ đi với nhau đi ha.
Anh: dạ, vậy cũng được ạ. Con thật sự không giỏi mảng này lắm, nhờ bác.
Ông: cứ tin ở ta, đi đi- ông đẩy anh trước hai người- chúng ta đi trước đây!!
Cô và nàng cũng nhanh chóng bắt đầu công cuộc mua sắm sau đó. Hai người đến một cửa hàng thời trang cách họ không xa.
Cô: phiền em chọn giúp tôi trang phục công sở.
Nàng: vest công sở sao? Nhưng mà...em còn không biết cô ăn mặc đi làm như thế nào?
Cô: cứ chọn theo ý của em, miễn em chọn thì tôi sẽ chọn.
Nàng: vậy cũng được.
Cô theo sau nàng, nàng đi một vòng shop, xem xét một hồi cũng chọn ra vài cái sơ mi nữ và váy dài.
Nàng: cô thử theo thứ tự em sắp xếp là được.
Cô gật đầu rồi bước vào trong thử bộ đầu tiên. Bước ra với một cái sơ mi tay phồng cổ cao và một cái váy dài xếp li màu trắng ngà.
Nàng nhìn một lượt rồi giơ điện thoại ra chụp một tấm rồi gật đầu.
Nàng: không cần thử mấy bộ sau đâu.
Cô làm bộ mặt khó hiểu.
Nàng: cô mặc cái gì chả đẹp chứ. Chúng ta đi chọn thêm vài bộ nữa đi.
Cô: được.
Nàng chọn cho cô thêm vài cái Blazer, quần Âu v.v
Cô: xong quần áo đến giày dép.
Nàng: hửm?
Cô: đi thôi- cô nắm ta nàng kéo đi thẳng đến cửa hàng giày.
Nàng: cô định sẽ mua thêm vài đôi sao?
Cô: em chọn bao nhiêu đôi tôi mua bấy nhiêu, mau chọn đi.
Nàng: đây là cách cô thể hiện thành ý sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Loteng -tiểu công chúa~~muốn lên giường với tôi không??
Fanficem rất thích chị! Rất thích chị!! Dù chị có là gái thẳng, em cũng sẽ bẻ cong cho bằng được!!! Engfa Waraha, cô bé va phải lưới tình của Char tổng từ bé, suốt đời này cx chỉ thích mỗi Charlotte. Ngày cô đứng trên lễ đường cùng gã đàn ông kia, nàng kh...