Cả hai tắm rửa xong xuôi, hoàn thành bữa sáng. Trước khi rời khỏi nhà, cô không quên dặn dò nàng.
Cô: 11h sẽ có tài xế đến đón em, lên thẳng phòng tôi, chúng ta đi ăn, sau đó chiều sẽ đưa em đi chơi.
Nàng: woahh!! Em sẽ tới đúng giờ.
Cô: ừm, ở nhà vui vẻ- cô xoa đầu nàng.
Nàng: cô~- nàng níu tay áo cô.
Cô: em thật là- cô hôn trán nàng- đi được rồi chứ?
Nàng: dạ- nàng gật đầu như giả gạo, nở một nụ cười tươi tắn.
Cô: chán quá thì gọi tài xế chở đi chơi nhé! Số tài khoản là 015021995- dứt câu cô cũng rời đi.
Nàng: là sinh nhật mình sao?- nàng phì cười.
Theo đó 11h trưa, nàng đã xuất hiện tại Vanluena.
*Vanluena*
Nàng: Char tổng hiện đang ở đâu?
Lễ tân: hiện đang ở phòng họp lầu 2 ạ.
Nàng: lầu 2 sao? Ở đâu?
Lễ tân: lầu 2, rẽ trái, có đề bảng ạ.
Nàng: cảm ơn.
Nàng theo hướng dẫn như trên rồi đi thẳng đến phòng họp của cô.
*phòng họp*
Hiện tại nàng đã đứng trước cửa phòng họp. Không ngần ngại nhấn chuông.
Cô: ai?
Nàng: Engfa Waraha.
Cánh cửa lập tức mở ra. Charlotte Austin hiện đang chủ trì cuộc họp hội đồng quản trị. Cô ra hiệu cho nàng đến gần mình. Nàng theo lệnh cô đi đến. Cô mở rộng chân, ý muốn nàng ngồi xuống.
Nàng: em ngồi luôn sao?- nàng hỏi nhỏ.
Cô gật đầu.
Cô: nếu không đừng trách tôi!
Nàng ngoan ngoãn ngồi vào lòng cô. Vừa ngồi xuống đã cảm nhận được hơi ấm từ bàn tay của Char tổng.
Cô: tiếp tục trình bày.
Nhân viên: Char...Char tổng.
Cô: hửm?
Nhân viên: ngài sẽ để Fa tiểu thư ngồi ở đó sao?
Cô: có vấn đề gì sao?
Nhân viên: nhưng tiểu thư là con của ngài...
Cô đập bàn, hô một tiếng.
Cô: câm miệng!! Ông không rõ mối quan hệ giữa tôi và em ấy thì ngậm miệng vào, bằng không thì đừng trách.
Cứ thế cuộc họp trôi qua, nàng vì sự nhàm chán đã ngủ say trong lòng cô.
Cô: kết thúc ở đây! Sau này nếu có bất kỳ ai trong công ty có ý kiến gì về sự xuất hiện của Engfa Waraha thì tự biết số phận của mình thế nào rồi chứ?
Nhân viên: dạ rõ thưa Char tổng.
Cô: mọi người nghỉ ngơi được rồi- cô bế nàng lên, một mạch rời khỏi phòng họp.
*phòng làm việc*
Cô vì bế nàng, hiện tại đang chật vật với cái tay nắm.
Cô: lần nào cũng vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Loteng -tiểu công chúa~~muốn lên giường với tôi không??
Fanficem rất thích chị! Rất thích chị!! Dù chị có là gái thẳng, em cũng sẽ bẻ cong cho bằng được!!! Engfa Waraha, cô bé va phải lưới tình của Char tổng từ bé, suốt đời này cx chỉ thích mỗi Charlotte. Ngày cô đứng trên lễ đường cùng gã đàn ông kia, nàng kh...