Ở quán Bar một lúc, cô trở về khách sạn.
* Van'hotel*
Nằm xuống giường, cô vuốt mặt, nhìn lên trần nhà. Trong đầu vẽ ra những cảnh hạnh phúc giữa hai người.
Cô: em ấy có thật sự yêu mình không...có thật sự...hay chỉ là...- cô lăn lộn một hồi, gọi một cuộc cho trợ lý ở phòng bên cạnh.
Trợ lý: tôi nghe thưa ngài.
Cô: qua chỗ tôi nói chuyện.
Anh trợ lý nhanh chóng một cây pajama đen sang chỗ cô, luôn tay lau khô tóc mình.
Cô: ngồi đi.
Trợ lý: tôi biết là tôi phải phục vụ ngài hết mình, nhưng hình như ngài hơi...
Cô: xin lỗi đã gọi cậu sang đây giờ này nhưng thực sự tôi cần giải đáp một chút.
Trợ lý: ngài cần tôi giải đáp cái gì đây?
Cô: ừm...cảm giác nhớ một người điên cuồng, không ở bên cạnh liền cảm thấy khó chịu, mọi kế hoạch lúc nào cũng tính toán làm sao để đối phương có lợi. Ừm...còn cảm thấy khó chịu khi người đó ở bên cạnh người khác, lúc nào cũng muốn ôm, hôm, skinship. Còn nữa, cảm thấy người kia mặc cái gì cũng đẹp, làm gì cũng đáng yêu, luôn nghĩ về tương lai giữa hai người thì là cảm giác gì?- cô nói trong nghi vấn, đi đi lại lại quanh salon.
Trợ lý: ngài...ngài thật sự có những biểu hiện đó sao?
Cô: hửm?
Trợ lý: ngài thật sự cảm thấy những cái đó sao?
Cô: bộ nó bất thường lắm sao?
Trợ lý: thật...thật sao?
Cô: nói ngay!!!
Trợ lý: đó là biểu hiện một người đang yêu!! Yêu rất nhiều. Có thể nói là ngài đã bước vào giai đoạn nồng nàn nhất của hôn nhân rồi. Ôi!! Char tổng đã hiểu được mùi vị của tình yêu rồi!!
Cô: thật sao?
Trợ lý: đúng vậy! Đó là biểu hiện của một người nghiện người yêu chính hiệu. Chúc mừng!! Ngài đã biết yêu rồi đó Char tổng à.
Cô chết đứng. Khi nãy cô vẫn còn một chút nghi vấn, nhưng bây giờ đã xác nhận 100%!! Cô yêu Engfa, yêu rất nhiều. Thậm chí không còn là chớm nở mà đã ở mức cao trào rồi.
Cô: ừm...tôi cần thời gian để nhận định lại lần nữa. Cậu có thể đi rồi.
Trợ lý: dạ rõ thưa Char tổng. Chúc ngài ngủ ngon.
Cô ngồi phịch xuống sofa, ngưng một lúc, lôi điện thoại ra. Cô mở hình nàng lên.
Cô: hoá ra tôi nghiện em nhiều đến như vậy. Em cũng thật là, mới chỉ vài tháng trở về em đã thành công có được trái tim tôi, tiểu Fa...tôi yêu em chết mất!!
Cô từ ngồi sang nằm, hơn 1h đồng hồ chỉ xem ảnh nàng, xem lại những bài đăng của nàng trên mạng xã hội, thả tim dồn dập. Một lúc sau, cô bật dậy, tơ nhanh vơ lấy quyển phát thảo của mình vẽ ra một đôi nhẫn.
Mà nàng ở nhà vẫn đang cuồi cười nói nói cùng với anh trai mới nhận của mình.
*nhà cô*
BẠN ĐANG ĐỌC
Loteng -tiểu công chúa~~muốn lên giường với tôi không??
Fanfictionem rất thích chị! Rất thích chị!! Dù chị có là gái thẳng, em cũng sẽ bẻ cong cho bằng được!!! Engfa Waraha, cô bé va phải lưới tình của Char tổng từ bé, suốt đời này cx chỉ thích mỗi Charlotte. Ngày cô đứng trên lễ đường cùng gã đàn ông kia, nàng kh...