11. Tạm biệt nhé...Gia Lai!!

81 6 1
                                    

Cuộc vui nào cũng đến lúc phải chia tay. Đối với anh em tụi nó thì đây là lần xa nhau nhiều nước mắt nhất. Nỗi đau như bóp chặt lấy trái tim, nỗi đau của những người trong gia đình, của người ở lại, người rời đi trong lần chia xa không hẹn ngày đoàn tụ.

Chúng nó sẽ còn gặp lại nhau đấy, nhiều là đằng khác. Nhưng sẽ gặp nhau với tư cách là đối thủ, là chẳng bao giờ đầy đủ cả đám.

Ngày còn bên cạnh nhau, chẳng ai nghĩ rằng một cuộc hẹn thôi là khó đến vậy, chẳng còn ai luôn sẵn sàng có mặt bất cứ lúc nào người kia muốn. Suy cho cùng thì chúng nó cũng chẳng thể ở bên nhau mãi, nhưng vẫn luôn là những tiếc nuối khi phải chia tay nhau, tạm biệt Gia Lai, tạm biệt những năm tháng rực rỡ nhất của tuổi trẻ.

Gia Lai của ngày ấy sẽ là những tia nắng vàng tươi rơi trên vai mấy cậu nhóc tinh nghịch chạy theo trái bóng. Gia Lai của những ngày mưa giông tầm tã cũng không ngăn nỗi những trái tim sục sôi, những đôi chân miệt mài theo đuổi đam mê.

Gia Lai đã ghi lại vào tim những khoảnh khắc không thể quên của tụi nó, cùng tụi nó trưởng thành, cùng lớn lên. Gia Lai cùng các cậu trải qua những thăng trầm của sự nghiệp. Gia Lai là một ngõ nhỏ trong tim các cậu nhưng lại là nơi mà theo cách anh Trường nói, thì các cậu hoàn toàn có thể quay về để tìm những nguồn yêu thương, để tìm lại những năm tháng thanh xuân nhiệt huyết.

Ngày mà các cậu kéo vali rời khỏi Hàm Rồng, trái tim các cậu ắt hẳn sẽ rất đau. Nhưng Gia Lai cùng với những con người ở lại luôn hy vọng vào một phép màu. Rằng bước chân của các cậu dừng lại, rằng các cậu sẽ quay đầu để tiếp tục đồng hành cùng nhau, vẫn luôn là 1 mảnh linh hồn của đội bóng Hoàng Anh Gia Lai.

Nhưng Gia Lai là nhà, là nơi che chở bảo vệ cho các cậu, cũng là nơi luôn chờ đợi các cậu hạnh phúc đứng trên đỉnh vinh quang. Vậy nên cứ tự tin mà bước đi, Gia Lai vẫn sẽ tiếp tục theo chân các cậu, sẽ luôn hỗ trợ các cậu mọi thứ. Và nếu có khó khăn hay thế giới ngoài kia quá khắc nghiệt với các cậu, nhớ tìm về Gia Lai, tìm về khoảng trời bình yên của các cậu.

Các cậu gọi Gia Lai là nhà. Vậy thì hãy cứ yên tâm vì lời tạm biệt chỉ là thông báo tạm xa nhau. Những đứa con sẽ quay trở về gia đình, cũng giống như cái cách các cậu sẽ quay lại vào một ngày gần nhất. Các cậu sẽ cất Gia Lai vào một góc nhỏ trong tim, đủ để nó luôn có vị trí để tồn tại, đủ để Gia Lai trở thành hồi ức đẹp nhất trong cuộc đời mỗi người.

Tạm biệt nhé.
Tạm biệt Gia Lai.
Tạm biệt Hàm Rồng.

Hẹn ngày chúng ta gặp lại nhau, hẹn gặp lại những yêu thương và cả thử thách.

Gia Lai với các cậu không phải nơi để đến mà là nơi để trở về.

Chúc tất cả thành công

HAGL | Tạm biệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ