A/N: Dati ginawa ko na ito eh, pero denelete ko kasi mas pinaganda kopa yun lang thank you :) Sana magustuhan nyo Thank you po :)....
*********
Andy's PoV
Hayy! ang tagal ni mama magluto 6:00 pm na at hindi pa kami kumakain . Waah! Napansin kong napakaraming bituwin ngayon sa langit at tagal ko na yata binabantayan ang mga bituwin para masulat ang pangalan ng pinaka mamahal ko si Khen Gonzales titignan ko kung maisusulat ko ang pangalan nya sa napakaraming bituwin pag nagawa ko yung sya ang PRINCE CHARMING ko kung baga.. Pero parang di kona kailangan gawin yung kasi para na syang nag lalakad na bituwin . Hinahangaan ng lahat ng babae,tinitingala. Isa kasi syang teens star or celeb. Alam nyo para kong nakikita si Khen sa isang bituwin na naka tapat sa bintana ko araw-araw Pinakamalapit,maliwanag at sya lang ang nakikita kong bituwin .Pero kahit managinip pako na ako si Darna! hindi ko parin yan maabot!! In short kahit may SUPER POWER pako kung MALAYO TALAGA MALAYO TALAGA AT WALANG KAPAG ASA-ASA..
Uyy! Ngapala May especial notebook ako I CALLED IT " MY SECRET PROPERTY" Alam nyo alam ko na masakit umasa dahil pag naabot mo ang hangganan ng kabaliwan mo makikita mo na wala palang talaga at masasaktan ka palang dun.. Pero kasi tayong mga TAONG IN LOVE mas pinipili natin ang masaktan kasi dun tayu magiging masaya . Pero ako napakarami ko ng pinalagpas na chance ,Kung may palalagpasin nanaman ako Feeling ko never nako magiging masaya.. Hindi lang sya ordinaryong Notes , diary at kung ano-ano pa .. Para sa akin kapag ino-open ko sya parang biglang magliliwanag ang lahat sa paligid ko ,Talagang nakakasilaw kaya mapapatakip ka ng mata ! GANERN!! sya sobrang sagrado sa akin na in love.. Ganito yan 3 years before 1st year high school ako noon 4th year high school nako ngayon ,Naniniwala ako noon na kami ni Khen ang para sa isat-isa ,MALAKING EWAN?! kung bakit ko yun naisip ,Basta nung nakita ko si Khen sa tv parang may BUMULONG na lang sa akin na " SYA NA YON!!" ANG CREEPY!! Diba kasi naman lahat ng gusto ko sa isang lalaki KINUHANG LAHAT NI KHEN . Wala na akong makikilala tulad ni KHEN Sabi ko balangarawikakasalkamisatamangorasatpanahon! Ihihi! Medyo ambisyosya din talaga ako kaya naisip ko yan pero di ko akalain na seseryosohin ko pala,Sabi kung ganun kaming dalawa pala in the feauture kailangan alam ni Khen ang mga special days ko , At pag tumanda na sya ipapaalala ko naman sa kanya kung anu ang mga ginawa nya nung batabata pa sya ,Dahil isusulat ko din dun yung mga nangyayari sa kanya sa isang araw lagi akong updated sa kanya.. Hayy!! ang sweet ko diba?! Kaya nga ang swerte ni Khen sa akin Pag tumanda sya aalagaan ko sya, kumulubot man ang balat nya hinding hindi ko sya pangdidirian, never akong magagalit pag makulit sya sa pagtanda nya, ipapaalala ko lahat ng nakakalimutan nya...
Sana nakuha nyo na kung anu ang "MY SECRET PROPERTY" at gaanu ko nga ba ? kamahal si khen
Ganito tutal! di panaman kami kumakain babasahin ko na muna sa inyo yung pinaka unang kong sulat dito! Nangyari ito nuong September 1,2012
*
September 1,2012
Dear Khen,
First day kong mag sulat Sabado ngayun kaya wala akong pasok .. Alam mo ang lungkot ko kasi nag katampuhan kami ng dalawa kong kaibigan si Taeyang(Pronouce: TAE/YANG) At si Irene.. Nalulungkot ako dahil unang araw ito ng pagsulat ko pero ang lungkot pa sana sa lunes bati na ulit kami .. Kahapon Aug 31, Nag punta kasa Batangas para sa mall show mo SUCCESSFULL ito yun lang , Ingat ka parati .. Hope to see you soon!:) muah bye
BINABASA MO ANG
My Secret Property/On Going
Romance"Pwede Bang Sabihin mo na itatago mo ang mga Sulat ko kasi medyo maiinis ako kung Itatapon mo" Para sa mga Fangirl na Umaasa mapansin ng mga Hinahangaan,Sa mga Hindi nawawalan ng Pag-asa Malay nyo maging inspiration nyo ito... Para sa mga Umaasang F...