MSP/Chap4:The Night Before

12 0 0
                                    

Andy's PoV

Dali-dali akong nag punta sa kwarto ko at kinuha ko yung phone ko ibabalita ko kina Teayang at Irene na sawakas pinagan na ko sa saturday para sa mall show ni Khen dito lugar namin. G-ni-M ko sila.

Me: Guy's i have a good news , PInayagan nako nila mama't papa na pumunta sa mall show.. I'm so excited and i just can't hide it *dancing* Whooo! ^_^

Sent To: My Bff Irene , My Bff Taeyang

*One message recieve *

From: My Bff Taeyang

"Nice to here Andy , So guys lets meet sa labas muna ng mall para makita isa't- isa ha ^_^"

Same lamg din sila ng sinabi ni Irene. I can't wait isang tulog nalang, Nakahiga ako na mapabalikwas ako ng tayo . At harap sa salamin..

"Omeghed !! Sabe na nga ba kaya pala eh may mha black heads ako. Kailangan matanggal to. " Sabay open ng cp ko at nag goggle ng pang patanggal sa white heads at black heads ,..Na makikita lang sa bahay.

"Ahhhh!! ayun pala ma-try nga!!" sabay baba ng hagdanan at punta sa ref. Kuha ng itlog na puti hiniwalay ko yung pula hanggang sa white nalang nilagay ko sa bowl at pumanik agad ako para di nila makita na kumuha ako ng itlog.

Experiment Time Na..

"It's Really kinda Ewww!! but tiis ganda!" and i pour it to my palm and gently rubbed it to my face , After a minute nag hilamos nako . At harap ulit sa salamin Hipo sa pisngi "Ummm! medyo effective dumulas na parang medyo kuminis na!" Pero di parin ganun ka kinis gaya sa mga Artista hehe!!

Binuksan ko na yung aparador ko namili nako ng susuotin kahit bukas pa, Baket! ba? exsahirada eh. Mga pinagpilian kong damit .. Pantalon, Palda, short uummm ano kaya? Blouse, t-shirt , sando, umm ano kaya? Ahh! mag babistida nalang ako yung mag mumukha akong angel my Gud!!

Ano kaya ay ito nalang sabay kuha sa pink dress na hanggang tuhosd at white converse na shoes.Napansin ko na 12 na nang gabi kaya natulog nako nag practice pa kasi ako ng mga sasabihin ko sa kanya habang nakaharap sa salamin at nakayakap sa damit at nag papacute.. Kapagod sleep na nga ko at makapahinga.. Sana mapanaginipan ko sya hihi!!

ZzzZZZZZzz!!!

*************************

Sorry For the Short Update ! Thanks! ^_^

Duessa <3



My Secret Property/On GoingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon