A/n: sorry po Kung matagal bago Ako nag update nasira Lang Kasi yung ginagamit Kong pc thank you...
*********Athena's pov
Whutt hurry up I need to go yung usapan namin OMG... binilisan kona nag bihis at di nako kumain naisip ko Kasi na sa mall nalang kumain matapos yung meet and greet ko Kay khen, I wear my favorite bracelet na galing sa Tita ko.
Nagkita kita kami sa labas ng mall
..Sumalubong agad saken si Irene
"ATHENA...NASA loob na si Taeyang kasama nya Ate nya... Pumunta sila agad kasi baka mahuli ka nga,Nahuli kana nga kaya nauna sila para tawagan ako ano na nangyayari at. HINTAYIN KITA RITO""AWWWW NAKAKATATS GINAWA NILA....NAKAKAINIS KASI AKO LATE NAKO TALAGA
"HUH? salamat TALAGA Irene ah... Sorry "
Nalulungkot at nauutal Kong sinabi"Okay Lang yun, Halikana mamaya nalang tayo magdramahan"
Sabay hila nya sa kamay ko...
Sinalubong naman kami NILA Taeyang.
"HALA paalis na si Khen nagkakagulo!!!!Nagkamali ng oras kanina pa sya nandito,Paalis na sila !!"
Nagmamadali at natataranta na sinabi NILA Taeyang"Dali aalis nasya. " sabe ng kapatid nya...
TUMAKBO NAKO AGAD AT WALANG SINAYANG NA ORAS AT PAGKAKATAON...
Habang tumatakbo ako parang nag slow motion ang lahat ang paa ko parang ang bagal diko maramdan sarili ko sa mga oras nayun nanghihina tuhod ko,dahil ba sa??.. Alam Kong makikita ko si Khen kahit sandali.......Nakita ko mga Tao na nagsisiksikan marahil dahil Kay Khen na nga.. Kaya nakisiksik NAKO....
"ATHENA!!!!"
NARINIG KONG TINAWAG AKO NILA IRENE AT TAEYANG..
PERO DIKONA SILA NAGAWANG LINGUNIN..NG MGA ORAS NA YUN!..
PUMIKIT AKO....
.........
PUMIKIT AKO...NAGDADASAL NA MAKALAPIT AKO SA KANYA..
NAGPADALA AKO SA AGOS NG MARAMING TAO, HANGGANG NARARAMDAMAN KONG LUMALAKAD ANG MGA PAA KO KUNG SAANG DIREKYON...BASTA SINABAYAN KONALANG BAHALA NA.KUNG MAKITA KOSYA SA DAMI NG TAO ,MAARI PABA?...
MAY biglang nag play na song sa isip ko ,Habang nakapikit...
I've never gone with the wind just let it flow,let It take me where it wants to go... Till you open the door there is so mouch more, I've never seen it before....I was trying to fly but I couldn't find wings but you came along and you change everything.....You lift my feet off the ground you make me crazier crazier....🎶🎶🎶🎶🎶
Tinatanggap ko mga apak sa PAA,mga siko.. talisod sa pagbuno ng napakaraming Tao....
HANGGANG sa.....*bluggg*
"Arayyy!!!" Sa isip ko PERO nanghihina na kasi ako... Umiikot. Paningin ko... Mga Tao na naghiyawan mga taong nag tatanong ayos Lang bako,Habang nakadapa sa malamig na simento ng Mall....NARINIG ko mga boses ng kaibigan ko tinatanung ayos Lang bako...
Liwanag Lang Nakikita ko,Mamatay nabako?
..May lumapit saken,Na lalake.... Nawalan NAKO ng Malay pagkatapos....
AN: hey guys did y'all notice I changed by UN into SenyoraHermionie. TNX ♥ツ
BINABASA MO ANG
My Secret Property/On Going
Romance"Pwede Bang Sabihin mo na itatago mo ang mga Sulat ko kasi medyo maiinis ako kung Itatapon mo" Para sa mga Fangirl na Umaasa mapansin ng mga Hinahangaan,Sa mga Hindi nawawalan ng Pag-asa Malay nyo maging inspiration nyo ito... Para sa mga Umaasang F...