Dedication:This Chapter is dedicated to msknowhere, Thank You so much po!! :D
****************
Andy's PoV
May umaamoy na ewan . Bakit? May basa anu toh! Yuck ! pawis bato. Kasi nag talukbong ako kagabi ng kumot kaya siguro ako basa ng pawis . Pero bakit ang ----
"Andy Gising nakayo malalate nanaman kayo!!" Si mama ginigising na kami. Tumayo agad ako at tinignan yung Basa pag tayo ko nakita ko lang naman si Angie nasa unan ko , At Tinutuluan nya ng nakakalasong laway nya ang napakaganda kong unan na Blue na may flower na ibat -iba ang color ..Ginising ko agad si Angie
"Angieeee!!!!Bat? kaba nandyan sa unan ko kaya para sumakit batok ko kasi nawalan akong ng unan ,Ikaw nakaunan... Ako nga eh, di ko tinutuluan ng laway unan ko ikaw tiniluan mo!" Galit na galit kong sinabi sa kanya .
"Edi lalaban!, Ang oey !" Yan lang sinabi nya.Hayy! Buti nalang mabait ako kaya tinanggal ko nalang yung punda at nilagay sa marumihan tapos inalcoholan yung unan ko!..
Pagkatapos naming kumain, gumayak na kami ng mabilisan at pumasok sa kanyang-kanyang School gamit yung L300 na sasakyan namin na naipundar sa pag gawa namin ng bread and pastries.. In-short meron kaming bakery matagal na tong nakatayo kaya nakapag pundar na kami ng sasakyan na ginagamit sa pag hatid ng mga order sa palengke at sa iba pang mga bakery shop..
"Andy ,Halikana!" Pag mamadali ni Ate Aira..Tumayo agad ako at sumakay na sa sakyan..
"Alis na kami!Ba-bye!!" Sinabi ko kay mama habang nakadungaw sa bintana ng sasakyan at nasa labas naman sya ng gate..
Habang nasa Daan na kami at habang nasa RED pa ang Traffic Light napa-flashback ako ng Sobrang Ikli
naalala ko nuong dati unang pasok ko sa high school same din ng daan kung nasaan na kami ngayun . Ganitong oras din , Nakatingin ako sa Traffic Light may isang HiAce na sasakyan ang dumating sa gilid namin dahil TINTED ang mga bintana nito naakit akong manalamin habang nakadungaw sa bintana ng sasakyan naman namin. Ang cute ko kasi at ang ganda pa kaya yun!Tapos biglang nalaglag yung PANYO ko sa sahig ng sasakyan namin kaya PINULOT ko. Pagbalik ko ng TINGIN may Cute na BOY na mala ANIME sa GWAPO Napatitig ako sa kanya dahil sa GULAT ko at AAMIN nako dahil GWAPO din... Super lapit lang naming DALAWA pero naputol din ang pagtitinginan nang nag GREEN LIGHT na ang TRAFFIC LIGHT at naiba na nang DIREKSYON ang SASAKYAN nya at GANUN DIN ang sa amin .. By The Way!! Nakaraan na yun hindi ko na iniisip pa yun pero yung mukha nya nuon nung nakita ako parang may pang-aasar yung titig nya parang sinasabi ng MATA nya na "GULAT ka noh!, Akala mo walang tao sa loob ahahahah!!!" yung ganun may pang aasar. Pero hindi kona naaalala eksakto nyang mukha! Hay!!...
Khen's PoV
Nakasakay ako ngayon sa Van and i'm listening to my own song. Maaga akong gumising , Pero wala akong schedule ngayon. The only reason is papasok ako sa school 4th year high school nako ngayon .Proud ako kasi kahit busy ako makaka graduate ako sa oras..Ang galing ko diba?!Humble ako diba =>
"Okay ka lang, Malapit na tayo!?" Tanong ni Kuya Robertt . My personal driver !
"Yes! Kuya!"Sagot kong masigla
Habang nasa daan kami , Napapansin kona famaliar sakin yung daan nato at naalala ko nga nuong di pako sikat nuong malaya pakong nakakapaglakad ng kalsada madalas ako dito dumadaan papasok ng school ko medyo may mga nag bago narin kasi kaya di ko agad napansin..
Pag nadadaan ako dito . Lagi kong naaalala yung girl na nakabangga ko dati nang di pako sikat, Natatawa ako pag naalala ko yung girl na yun na simpleng busy na nag bibilang ng Coins sa kalsada...
BINABASA MO ANG
My Secret Property/On Going
Romance"Pwede Bang Sabihin mo na itatago mo ang mga Sulat ko kasi medyo maiinis ako kung Itatapon mo" Para sa mga Fangirl na Umaasa mapansin ng mga Hinahangaan,Sa mga Hindi nawawalan ng Pag-asa Malay nyo maging inspiration nyo ito... Para sa mga Umaasang F...