MSP: Chapter1/Naniniwala Pala Sya Sa Forever !!AkuDin!:D

43 0 1
                                    

Andy's Pov

Ang sarap ng luto ni mama na SINIGANG NA BABOY !! favorite ko ito at Favorite ko ding lutuin , Yun nga lang laging mas masarap luto ni mama .. Uyy!! nga pala maaga pa at hindi pako inaantok Tapos kuna mga Ass ko , Kaya mag babasa na lang ako mga last sulat ko sa MY SECRET PROPERTY ko!! Pag upo ko at pag lipat ng mga pahina na mapipili ko sanang basahin ,Pumukaw ang pansin ko sa likod na pahina na may mga nakalagay na attitude . At yun ang binasa ko.. Napangiti ako at kinilig dahil nakita ko yung mga Nagustuhan kong ugali ni Khen , Mga ugali na may check ko mismo.

Mabait

Magalang

Hindi Mayabang

Gentle men

Hindi snober

Gwapo

Mabango( Iba na yata yan!!)

Matangkad(hmm? kabali yun madali akong maatract sa matangkad na gwapo)

Ahuhuhuhuhu!!! mag didiwang lahat ng babae kung ganyan ang Boyfriend , Alam nyo may araw akong natatandaan na lalo akong humanga kay Khen , Saka ko nalang babasahin kung anung Araw yun medyo tinatamad ako ngayun mag basa nag napakahaba na sulat saka isa pa may lungkot ako nang araw na yun. Dahil bigo ako na mapansin nya , Ito kasi yan inin- terview sya sa isang radio station umuulan nun sa pag kakatanda ko . matiyaga akong nag hintay na mapansin nya ko .Pero walang nangyari nasayang efforts ko, nasayang pawis ko kasi pinagpawisan ako ng bongga ng maisip ko na babatiin nya ko saka pinag pawisan ako dahil hindi nako mapakali na mabasa nya tanung ko at kung anu nga ba itatanung ko sa dami ng gusto kong tanungin sa kanya, Nasayang oras ko dahil isangg hi !hellow! wala akong narinig .

Pero at the Second Side naman humanga ako sa mga sagot nya sa mga tanung ng dj na galing sa mga nag comment na mga tanung ng mga listener

*StartOf FlashBack*

Andy's PoV

Nag open ako ng Fb account ko, Nakita ko ang NEW POST ng Fan Page nya Official FanPage ah!. (" Khen is a Dj Guest later at 1:00 pm makakasama sya nila Dj Betina, At Dj Cristina , Sa Kalog Radio Portion!")

"bwaaah!!, Anung oras naba ngayun? (sabay tingin sa orasan) Naku 10:30 na ,bwaah!Di pa pala ako naliligo" Sabi ko lang sa isip ko saka natataranta ako

kumukuha ng damit pang ligo . Kailangan di ko yan palagpasin , Dahil nung nakaraan na nag gu-guest sya di ko lagi naabutan o di kaya ay di ko napapakinggan .Kaya di kona palalagpasin ang Pagkakataon nato na mapansin nya. IT'S TIME TO SHINE!

" Ako ang mauunang maligo ha!!!" Sabi ko na medyo excited

" Mauna ka, mamaya pa kami maliligo pag mainit na!" Sagot ni Angelica sa akin ang bunso kong kapatid.Sabay baba ko ng hagdanan papunta ng banyo

" Oyy! Panty mo nahulog dito sa sahig , Anu? baito gagawin ng basahan" Hiyaw ni Ate Aira ,Na nadinig ko naman sa baba .Kaya dali-dali ulit akong tumaas sa hagdanan"Uyy! Panty ko Nandyan ka pala ,Bakit?! ka humiwalay" Joke kong sinabi .Sabay baba ulit "Anung? Nangyayari dun ,Bakit nag mamadaling maligo mainit nga mamaya eh!" Tanung ni Ate Aira "Sinasaniban lang!" Sagot ni Angelica , Nadidinig ko sila ha! hindi pa nga ako nakakalagpas ng isang baitang ng hagdanan eh, Bayaan ko na nga sila di naman nila alam yung nangyayari saka di nila alam kapg isa kang FAN GIRL ! Marinig mulang kahit isang araw ang boses ng iniidolo mo para ka ng handa kung anu man ang ite-test nyo bukas At para ka naring naka PERFECT !

Hindi na muna ako mag babagal maligo bibilisan kong maligo ngayong araw na toh ,Mabagal kasi akong maligo kahit may pasok atsaka mag bihis ang dami ko kasing ginagawa tapos habang naliligo ako nag Mi-Mini concert ako kumakanta,sumasayaw ,tumutunganga sa inidoro kahit tapos ng JUMEBS!! ihihi!.Habang nasa banyo ako pag pasok ko kumanta ako sa sobrang saya

My Secret Property/On GoingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon