Vice's POV : "*Yawn* Good morning world ! :D ! *kinuha ang phone* nag text na pala siya :))"
From : Cutiepie
"Mag kalimutan muna tayo."
Bigla namang tumulo yung mga luha ko sa nabasa ko , lagi kaming ganito ni Jhong , On and Off nga kung baga , pero sa pagkakataong to , bakit ganon ? Parang ang sakit na talaga , ayoko na talaga siyang kausapin pa ? Sa mga oras na to napag desisyunan ko nalang na pumasok na sa showtime , kesa mag mukmok dito sa bahay at isipin pa to , nag ayos nalang ako at di ko nalang inisip kung papasok ba siya o hindi , bahala na ! Di ko nalang papansinin , after kong mag ayos at maligo ay humarap ako sa salamin , ang simple ko today :) short shorts and plain white tshirt :) napaka aliwalas ko namang tignan ! Hahaha , ako nalang mag aayos sa sarili ko , tutal wala naman ang Team Vice eh , may pinuntahan daw , pwe ! Di ako sinama xD hahaha , umupo ako sa harap ng salamin , nag lagay muna ako ng Ponds (wahahaha , keme ni Author) tapos nag foundation na ako , simple lang at di ko kinapalan , nag lagay na ako ng eye shadow and liquid eye liner , nag lagay din ako ng nose line and pink lang na blush on , sa lipstick ako nahirapan , hahaha , kaya nag lagay nalang ako ng light brown na lipstick , oh diba , swagger xD haha ! Tas bigla ko nanaman siyang naalala , ay pisti , aalis na nga lang ako ! :v papadrive nalang din ako para safe , wahahaha !
Jhong's POV : "Urgh ! Tang ina naman Jhong ! Ano nanaman bang pumasok sa utak mo at nakipag break ka nanaman kay Vice ! Tae ka talaga ! Putcha , bahala na nga ! Sa mga oras na to andito na ako sa Dressing Room ko , nagpapaayos na ako sa make up artist ko , nag suot lang ako ng simpleng harem pants and white shirt , mala gangster diba ? Hahaha , ay , dapat pala di ako masaya , nasaktan ko nanaman kasi siya , pano na to ? Ang hirap naman ! Pang ilan na ba to ? Urgh ! ..pag labas ko ng dressing room nakita ko si Vice na kakarating palang , mag isa at naka tutok siya sa CP niya , ano kayang ginagawa niya , dahil gusto kong mag sorry lalapitan ko sana siya kaso biglang nakita ko si Vhong na tumatakbo at inakbayan si Vice at sabay na pumasok sa DR ni Vice ... Putcha naman ! Real talk ah ? Ang sakit ! Bakit sila magka sama ? Delikado ako dito , single si Vhong eh ! Kaya pumunta ako sa tapat ng DR ni Vice at medyo inuwang yung pinto para makita ko sila , nag tatawanan silang dalawa habang si Vice naman eh kinikiliti ni Vhong , sinara ko na yung pinto at dahan dahan nang umalis , nakakapang lambot naman .
Vice's POV : "ngayon kasama ko na yung isa sa pinaka matalik kong kaibigan dito sa showtime , tinext ko kasi siya kanina na damayan muna ako , pero di ako nagkamali na sa kanya ako lumapit :))"
Vice : hahaha ! Vhong ano ba !
Vhong : ayoko kasi nang naka simangot ka !
Vice : hahaha ! Di ko naman maiwasan eh.
Vhong : *tumigil na* so ano nga ? Bakit ba ? Nag away ba kayong dalawa ?
Vice : yun nga Besty eh , hindi , wala kaming away bago mangyari ang lahat , kaya nakakapag taka kung bakit biglang ganon , diba ? Lagi naman siyang ganyan ? Makikipag break tapos makikipag balikan ? *tumulo ang luha* ang sakit lang kasi Besty eh , mahal ko si Jhong , kaso mukhang pinaglalaruan niya lang ako.
Vhong : *pinunasan ang luha ni Vice* Besty , ayokong umiiyak ka dahil sa kanya , oo alam kong masakit pero hindi niya deserve yang mga luha mo , tama na besty , *niyakap si Vice at napa tingin sa orasan* oh ayan , 11:50 na pala , tara na sa Showtime Hosts ?
Vice : *tumango habang humihikbi*
Vhong : *inalalayan si Vice at inakbayan ito habang nag lalakad*
BINABASA MO ANG
All I Ever Need Δ Jhice :*
RandomPano kung yung taong iniwan mo eh yun pala yung kailangan mo ? tapos siya naman na tong sumuko at nag sawa sayo ? anong gagawin mo ? papalayain mo ba siya nang hindi ka masaya ? o pipilitin mo siya hanggang maging masaya muli kayong dalawa ? A B A N...