Bestfriends

324 9 0
                                    

Authors Note : Iibahin ko nalang po yung way ng pag susulat , nakita ko lang po kay Sis Lynze :) di na ako mag lalagay ng POV's ;)


~~~~~


Pagka gising ni Vice ay agad naman nitong kinuha yung phone niya sa side table , nung nakita niyang may nag text ay umupo siya at sumandal sa headboard ng kanyang kama , 'wow bongga ah , tatlong lalaki ang nag text sakin xD ganda ko , haha ! Chos !' nasambit ito sa kanyang isipan habang inaunlock ang kanyang phone , 'ilalast ko si Jhong <3 para diba ? Yieeee <3' at binuksan na nito ang mga mensahe.


From : Vhongskie :)

' Good morning Best ! Libre ka ba ngayon ? Lunch tayo after showtime ? :) '


To : Vhongskie :)

' Ah , oh sige ! Sure :) treat mo ah ? :"> '


~~~


From : BillyBoy :)

' Hi Bestie ! Good morning :)) mag uusap tayo mamaya , may sinabi sakin si Anning ! '


To : BillyBoy :)

' Good morning din ! Haha , si Anne talaga ! Sige bestie ! See yah ! :* '


~~~


From : Cutiepie <3

' Good morning Cutiepie ! Sunduin kita diyan ah ? Kumain ka na :) andiyan na ako ng 11:00 AM :) '


To : Cutiepie <3

' Sige Cutiepie , ingat ka sa pag drive mo ah :)) '


~~~


' shettt , nakaka kilig naman :'> hahaha ! Susunduin niya daw ako <3 urgh :"> ' Habang nag mumuni muni si Vice ay bigla itong napatingin sa orasan at nakita niyang 10:00 AM na pala , ' ay hala , hala , kailangan ko nang maligo ! ' agad naman itong tumakbo sa banyo at naligo na , matapos naman nito ay nag ayos na siya ng kanyang sarili at bumaba na siya para kumain at inantay na si Jhong , sa kabilang dako naman at kasaluluyang nag uusap si Vhong at Anne sa DR ni Anne.


" Nako Vhong ! Talaga ! " ika ni Anne

" eh akala ko ba sinabi niya kay Vice kalimutan na ? " pag sagot ni Vhong

" akala ko nga din eh ! " sabi ni Anne

" eh paano kung muling saktan ni Jhong si Viceral ? " nag aalalang sabi ni Vhong , ' Oh diba , pano na yun ? '

" edi lagot satin si Jhong ! " habang nag lalagay ito ng lipstick nito.

" eh pano kung umiyak nanaman si Vice ? " pagalit na sabi ni Vhong.

" ay ! Taray ah ? Masyadong concern xD gusto mo sis ko noh ? " pangangasar ni Anne kay Vhong habang nakatingin kay Vhong mula sa salamin.

All I Ever Need Δ Jhice :*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon