Author's POV : "Pagka-gising ni Vice ay agad niyang kinuha ng Cellphone niya at nakita niyang nag text si Jhong sa kanya , pag tingin naman neto sa bandang itaas ng kanyang screen ay nakita niya ang Date , ito ang kanilang ika dalawang taon na sanang pag mamahalan , agad niyang binuksan ang text ni Jhong at binasa ito."
From : Jhong
"Cutiepie please , sorry na please ! mahal na mahal talaga kita eh , pakinggan mo yung voice messages ko sayo sa facebook please cutiepie :'( miss na miss na kita ! Happy 2nd Anniversary mahal ! sana mapatawad mo na ako :'( di ko pala talaga kaya na wala ka. SORRY SORRY SORRY. :'( Mahal na mahal kita Cutiepie/ Mahal/Vice !"
Vice's POV : "Nabubuang na ba siya ? bakit ganito ! kahit nasasaktan niya ako ok lang sakin ? gusto ko pa din siyang balikan ? bahala na ! last na talaga to promise ! kaso ........ urgh ! ang tanga tanga ko naman eh :'< bahala na , di ko muna sasabihin to kila Anne ! Ayokong masabihan ako ng tanga , nag mamahal lang naman ako diba ? anong masama dun ? :(( bago ako pumunta sa fb ay nag text back muna ako kay Jhong."
To : Jhong
"Ok lang naman yun eh , sanay naman akong nasasaktan ako , bakla ako kaya normal yon."
~ FACEBOOK ~
~ MESSAGES ~
~ Jhong Hilario ~
"Nang nagawa ko na lahat nang yan eh pinakinggan ko yung VM niya , Kumakanta pala siya nung Bumalik Ka Na Sa'akin ng Silent Sanctuary , isa sa pinaka favorite song ko to eh :D haha , syempre napangiti ako , TANGA AKO EH ! oh ayan na , sakin na galing para di na masakit."
( Paki play po ng music sa media para malaman niyo yung kanta <3 thanks :*)
Magaan na ba ang 'yong paghinga
Bumalik ka na sa'kin
Klaro na ba ang isip sinta
Bumalik ka na sa'kin
Hindi ka na nagparamdam
Buhat ng cool off, ako'y nahibang
Chorus:
Sige na please wag nang mainis
Bumalik ka na sa'kin
Sorry mahal, ika'y nasaktan
BINABASA MO ANG
All I Ever Need Δ Jhice :*
RandomPano kung yung taong iniwan mo eh yun pala yung kailangan mo ? tapos siya naman na tong sumuko at nag sawa sayo ? anong gagawin mo ? papalayain mo ba siya nang hindi ka masaya ? o pipilitin mo siya hanggang maging masaya muli kayong dalawa ? A B A N...