|Couple: NagiReoNagi|
|Tag: ABL, chia tay rồi tái hợp, Reo có vợ, Nagi có sự nghiệp, HE|
|Warning: chương này dành cho những bạn muốn đọc Hehe Ending. Nếu bạn đã hài lòng với cái kết ở Ro3 có thể bỏ qua|IV.
4.3.23 - 10h47
❛ Trên dãy hàng lang quen thuộc nơi ánh nắng cuối ngày ấm áp bao trùm, Nagi và Reo đã gặp nhau lần đầu tiên ❜
_____
Nagi lật người, điều chỉnh tư thế cố gắng đưa bản thân chìm vào giấc ngủ. Hai giờ đêm, ánh trăng len lỏi từ cánh cửa sổ cũ của tòa kí túc xá, dịu dàng soi sáng một mảng căn phòng.
Những ngày gần đây, cậu rất hay mơ về một chàng trai, mái tóc tím miên man ẩn hiện, đôi mắt lấp lánh tràn đầy năng lượng tuổi trẻ, khóe môi cười vui vẻ rạng rỡ... Mười năm nhiệt huyết vùn vụt trôi qua, gói vỏn vẹn trong những giấc mơ đêm chập chờn, ngắn ngủn. Cậu ấy đến tìm cậu, nói chuyện với cậu, cả hai đã cùng nhau thực hiện rất nhiều điều, thậm chí đã cãi vã, cũng từng chia ly.
Nhưng mỗi khi bừng tỉnh, Nagi có cố gắng thế nào cũng không thể nhớ nổi khuôn mặt của cậu ấy.
Cậu thực sự muốn gặp chàng trai kia.
Đêm nay, cậu ấy lại đến trong giấc mơ của cậu. Cậu ấy mặc sơ mi trắng đứng đắn, tuy đôi môi nở nụ cười ngọt ngào như mọi khi, cậu lại cảm thấy ngột ngạt khó thở. Giống như người sắp chết đuối vùng vẫy trên mặt nước, mặc dù vẫn luôn hít từng ngụm không khí nhưng thực chất đang dần bị rút cạn sinh lực.
Hai người ngồi trước lò sưởi ấm áp, hơi thở dồn dập quấn lấy nhau. Đột nhiên cậu ấy vùng dậy "Tớ phải đi rồi."
Trái tim Nagi thắt lại, "Cậu đi đâu vậy?"
Không có tiếng trả lời, cậu chợt thấy cả người mình lạnh đi.
Bóng lưng chàng thanh niên dần trôi xa khỏi tầm mắt, cánh tay đột nhiên bị bắt lại. Chỉ thấy đôi mắt xám tro đau đáu đuổi theo, buồn bã cất tiếng hỏi "Chúng ta có thể gặp lại nhau không?"
"Được chứ. Nếu cậu thực sự muốn."
Ngay sau đó, Nagi phát hiện chàng trai trước mặt đang dần tan vỡ, mái tóc tím biếc tóe ra những bụi sáng chói mắt, dù có cố gắng thế nào cũng không thể níu giữ được.
Trong giây phút ngắn ngủi cuối cùng, nụ cười ngọt ngào kia mau chóng khảm sâu vào từng ngóc ngách tế bào của cậu thiếu niên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock | NgRoNg] Vệt xám nhạt màu giữa sắc trời tím biếc
FanfictionOrder một tách Latte trong ngày đầu đông. Bốn phần cà phê đậm đà, bốn phần sữa ngọt thơm, hai phần bọt béo ngậy. Chung quy lại vẫn là hương vị ngọt ngào. Không đắng. | Tớ ship switch liên tục á, nên mọi người có thể để ý tag ở tiêu đề và đầu mỗi chư...