[Bonus] Valentine

418 33 0
                                    

|Không có tag couple|
|Tag: ĐN, Lễ Tình Nhân, mốc thời gian có thể không khớp với mạch truyện gốc, HE|

_____

14.2.23 - 23h30

Valentine - Socola, đắng hay ngọt

_____


Hôm nay là lần đầu tiên Blue Lock tiếp nhận phỏng vấn từ bên ngoài, như một hình thức phát phúc lợi cho fans sau trận đấu thế kỉ giữa Blue Lock 11 với U20 Nhật Bản. Dù rằng Lễ Tình Nhân đã đến, và đáng lẽ đây nên là ngày mà tất cả mọi người đều sẽ bỏ quách cái công việc chán ngắt của mình, nắm tay người thương dạo bước trên những con phố trang hoàng đẹp đẽ, thì ngay từ sáng sớm, các phóng viên đã xô đẩy nhau hướng về cổng chính khu luyện tập, hàng trăm máy quay chĩa tới hòng bắt được những hình ảnh độc quyền nhất cho trang báo của mình. Nhưng khốn nạn làm sao, cái tên bốn mắt kia lại không hề báo trước rằng các cầu thủ cũng đã có kì nghỉ phép để trở về nhà để đón lễ Valentine cùng gia đình rồi. Thậm chí có người còn xách balo lên và đi từ sáng hôm qua nữa kìa. Tuyệt vời, giờ thì chẳng ai biết được bao giờ họ sẽ về cả.

Mặt trời mọc rồi lặn, mây trắng rong ruổi rồi lững lờ trôi đi. Tia sáng cuối ngày vụt mất, tia hi vọng của mọi người cũng dần lụi tàn theo. Các phóng viên đều cảm thấy họ sắp ngất đến nơi rồi.

Mệt chết đi được!

Khi chiếc đồng hồ lớn ở quảng trường điểm mười một giờ khuya, mọi người mới chịu bỏ cuộc, thất thểu xách theo đồ nghề trở về. Cầu thủ là cái mứt gì chứ, bằng được người yêu xinh tươi ngon nghẻ đang nằm chờ ở nhà chắc? Không phỏng vấn hôm nay thì còn hôm khác!

Chỉ trừ duy có một phóng viên trẻ tràn đầy nhiệt huyết vẫn kiên nhẫn ở lại. Aki - một cô gái chừng hai bảy tuổi, tính đến nay đã xem mắt thất bại lần thứ tám, và buổi phỏng vấn này là cơ hội thăng chức duy nhất của cô.

°°°

Ông trời quả nhiên không phụ lòng người

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ông trời quả nhiên không phụ lòng người. Đèn đường bật sáng, chiếu rọi cả một mảng tường, tựa như tia an ủi thắp lên hi vọng mong manh của cô nàng. Tầm mắt chợt tối đi, một cậu thiếu niên tung tăng lướt qua. Mái tóc đen vương chút vàng phía sau gáy, đôi mắt cong hình lưỡi liềm hơi híp lại, miệng ngâm nga một giai điệu tiếng anh nổi tiếng nào đó, chỉ là phát âm sai gần hết sạch. Trên đời này chắc chẳng tìm được người thứ hai thế này nữa đâu.

[Blue Lock | NgRoNg] Vệt xám nhạt màu giữa sắc trời tím biếcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ