𝗘𝗮𝘃𝗶𝗻𝗲/𝗺𝘆𝗮𝗺𝗶 𝗣.𝗢.𝗩
"𝗬𝗮𝗻 manang basta black para cool. lahat ng available na ganyang design ay akin na basta color black"
"ay ate may iba pa ba? kase ampanget mukhang pam patay naman yata yan"
"wow ang ganda nyang dress nayan! i buy that!"
"lahat ng snack kunin nyo. ubusin natin tong binigay ni lolo"
"ay putangina! ano ba bulag lang Ganon? sinasadya mo naman ehh gago ᴀ kana!"
***
Sabay sabay kaming naupo sa bench habang nag kakain ng meryenda. grabe napagod talaga ako lakalakad. sakit na ng binti ko tangina.
wala rin akong makitang mga t-shirt puta puro bistida! nakakainis na hah! bwesit puta.
"ma'lady kailangan nyo na pong umuwi dahil mag gagabi na" okay? sabi ko nga gabi na. di ko namalayan yung oras dahil sa sobrang sobrang ganda at pogi ko.
tumayo na ako at sumunod sakanila pero nga dahil sa katangahan ko at hindi tumitingin sa dinadaanan ay ayun may nabangga ako. bobo kase
"ay bruh soreh it's not my false" ma-asar nga muna haha. diko pa kita yung mukha dahil nakatungo sya at merong balabal.
pero tangina! muntik na akong matumba dahil sa sobrang sobrang pogi nyaaaa. nakakalaglag pantie mga pare! nakakamangha yung mata nya kulay pula!
"pare ang ganda ng mata mo. ganyan yung mga poriner na nakita ko ehh tapos yung ano bang tawag dyan? ay oo ano ano balat! ang puti ng balat mo pare. bihira lang sa probinsya namin ang-"
"ma'lady kailangan-"
"oo na! bugtian ko yang bunganga mo dyan ehh" inis na sabi ko at tumingin ulit dun sa lalaki pero tangina biglang nawala! hala mama! mumu
"hoy! yeremi nakita mo ba yung lalaki?" tanong ko kay deputa pero nag tatakang tiningnan nya lang ako
"hah? wala ka pong-"
"aishhh walang kwentang kausap!"
***
"mom i want for my debut is very unique! and color pink and red sana"
"did you hear that Hun?"
"yes. by the way you can invite all of your friends"
"thank you so much dad!"
yan. yan ang nadatnan ko dito sa may living room. nakangiwing nakatingin lang ako sakanila lalong lalo na kay Stella na parang pina-iinggitan ako. dahil nakatingin sya sakin ng nakangiti at niyayakap si lolo. yayks damang dama, family stroke na ba this?
tapos ano daw? pink and red? like ewww baduy! masyadong pang mataray ang datingan at parang. BARBIE! bakit hindi si dora hah!
"ohh your here na pala!" maarteng sabi nya at nilapitan ako saka pinaupo kaharap ni lolo na walang emosyong nakatingin sakin.
"ohh tapos?" barang sabi ko
"i have a birthday party next day and i want you to wear this! it's pretty so no need to worry" maligayang sabi nya. gago halatang peke amputa masyadong fakeeee!
muntik ko na syang masuntok dahil sa pinakita nyang dress. actually fitted tube dress sya na hanggang kalahati ng hita at kulay red tapos na kintab kintab pa. tangina di ako prostitute Gago!
BINABASA MO ANG
kiss me duke
Romanceʀᴇɪɴᴄᴀʀɴᴀᴛɪᴏɴ sᴇʀɪᴇs 2 being reincarnated into my favorite novel is very funnnnnn-eavine