𝗐𝖺𝗋𝗇𝗂𝗇𝗀: 𝗍𝗁𝗂𝗌 𝖼𝗁𝖺𝗉𝗍𝖾𝗋 𝗂𝗌 𝗌𝗅𝗂𝗀𝗁𝗍𝗅𝗒 𝖲𝖯𝖦 𝗌𝖼𝖾𝗇𝖾.
𝗘𝗮𝘃𝗶𝗻𝗲/𝗺𝘆𝗮𝗺𝗶 𝗣.𝗢.𝗩
𝗡𝗮𝗽𝗮𝗯𝘂𝗻𝘁𝗼𝗻𝗴 hininga nalang ako dahil talagang ayaw sakin ng mga letsungas na ito. nandito ako ngayon sa karwahe patungo kuno sa mapapangasawa ko. nalaman ko rin na isa sya sa pinaka-makapangyarihan na duke sa buong magic world. tangina naman ehh! kabata bata ko pa ay ipapakasal agad ako.
tapos nanghihingi pa sila agad ng apo! lalo na si tanda. naalala ko yung pinagusapan namin kagabi.
(𝗳𝗹𝗮𝘀𝗵𝗯𝗮𝗰𝗸)
"you need to marry him as soon as possible" seryosong sabi ni lolo kaya napakamot naman ako sa ulo
"tangina naman lolo ehh ang bata ko pa tapos ipapakasal nyo agad ako!? at teka nga bakit kayo atat na atat na pakasalan ko yung lalaki nayun?" takang tanong ko saka pasimpleng sumubo ng cake
"i want a grandson or daughter" laglag panga akong tumingin sakanya at naiiyak na sumubo ulit ng cake
"apo!? lolo! ayaw ko pang mag ka-anak! gusto ko pang enjoyin ang buhay na payapa at saka hindi ko pinangarap sa buong buhay ko ang pamilya nayan! nu bayan! letseng buhay toh" inis na nag papadyak padyak ako kaya napabuntong hininga sya
"that's final." madiing sabi nya at umalis.
"fuck you ka lolo!"
"i heard that myami" edi wow!
(𝗲𝗻𝗱 𝗼𝗳 𝗳𝗹𝗮𝘀𝗵𝗯𝗮𝗰𝗸)
Tangina ayaw ko na sa mundong toh! pero okay lang yan atleast ang pogi ng mapapangasawa ko. at kung sakali mang mag kaanak ako ay habang bata palang tuturuan ko syang makipaglaban, bargulan at makipag bugbogan. huwag yung sabunutan at sapakan dahil para lang sa mga mahihina yun.
at kung sakali man may mangloko sakanyang lalaki or babae ay hindi nya dapat iyakan dahil putangina walang kwenta yang shota shota nayan at totoo namang walang poreber ehh. pero puta pag may nakita akong kaharutan yung deputang duke nayun ay babangasan ko ang pag mumukha! pati yung lintang kausap nya!
wait-bakit parang nag iba yung topic ko? letse hindi na ako toh!
"ma'lady, duke is waiting for you" nabalik ako sa ulirat dahil sa narinig ko. ang dali naman yata namin? grabe hah ang lalim naman ng iniisip ko at sa sobrang lalim ay di ko na kayang languyin dahil mauubusan ako ng oxygen. charot bobo talaga ako sa science since birth kaya wag na kayong mag taka.
bumaba na ako at nag mala Catriona ang lakad like lava walk with wagayway ang kapay at flying kiss pa. pero napatigil ako sa ginagawa ko dahil yung mga tingin nila sakin ay hindi ko gusto. tangina nakangiwi silang lahat! ayaw ko na talaga!
padabog akong sumunod sa assistant kuno ng mapapangasawa ko.
ay naalala ko na may sikat na academy dito pero parang hindi ako makakapagaral dahil mag aasawa na agad akoooooo ay kung nasa totoong mundo lang ako. edi tsismis dito tsismis doon. kesyo daw ke bata-bata pa ay mag aasawa na agad. inggit? ang tatanda na kase kaya walang papatol sakanila charot nasobrahan na yata ang pretty mouth ko.
*tok tok*
"your future duchess is here, duke gevin" naks ganda ng name sanaol! tapos yung sakin ay myami! pinagkaitan man ako ng pangalan atleast nasobrahan naman ako sa kagandahan.
senenyasan ako nung assistant na pumasok kaya pumunta na ako sa loob pero bago yun ay nag flying kiss ako sakanya. natawa pa ako dahil kita ko ang pamumula ng tenga hanggang leeg nya.
Naabutan ko si gevin na malamig na nakatingin sakin. naka-crossleg sya
putanginaaaa! tao ba toh!? dyos yata ng kagwapuhan dahil gagoooo ang pogi! mala pinaghalong mukha ni taehyung at jungkook ang itsura mga bhieee at talagang nakakapanglaglag ng pantie.
anakan mo ako! chrr lantod
"enjoying view?" napatikhim ako sa sinabi nya
"yes" nag eenjoy naman talaga ako. bawal daw mag sinungaling kaya ayun nagsabi ako ng totoo kase why not coconut diba?
i heard him chuckled. tangina sexy ng boses!
"in next month-"
"papakasalan kita? basic lang yan boi gusto mo ngayon na? dont worry im ready naman na" pagpuputol ko sa sasabihin nya tapos ngiti ngiti pa syang tiningnan.
maasar nga.
kagat labi akong lumakad papunta sakanya. malamig lang syang nakatingin sakin at parang alam ang gagawin ko. aba napanood ko lang toh sa kdrama so continue
sumampa ako sa lap nya na paharap at hinawakan ang labi nya papuntang leeg at pinaglaruan ang adams apple. napalunok sya sa ginawa ko kaya napangiti ako ng palihim. gago gumagana
linapit ko yung mukha ko sa tainga nya saka bumulong
"you're so hot with your red eyes" i seductively said at inihipan ang tainga nya.
nagulat ako ng bigla nyang hinawakan ang bewang ko at pinaharap sakanya. pero mas lalo akong nagulat ng bigla nya akong hinalikan. hindi lang bastang halik dahil palalim ito ng palalim.
pinulupot ko ang kamay ko sa leeg nya at sumabay sa paghalik nya. he bite my lips kaya bumuka ito. i moan when his tongue entered inside my mouth. ramdam ko yung isa nyang kamay na hinihimas ang hita ko. nakalihis na ang aking bistida dahil sa kanyang ginagawa. bumaba ang halik nya sa leeg ko at hinalikhalikan yun. he licked my neck into my clavedge. i moan again dahil sa ginagawa nya.
nilihis nya yung manggas ng bistida ko pababa. tumingin sya sakin at ngumisi saka inilapat ng dalawa nyang malalapad n kamay sa aking dalawang bundok. minasahe nya ito ng minasahe
"d-duke" biglang banggit ko sa kanya
"hold your moan my kitten" he said and suck my nipple. "this is your punishment for making me horny"
may naramdaman tumutusok sa baba ko kaya bigla akong napalunok. gumalaw ako kaya napatigil sya sa ginagawa nya.
"don't move" he seriously said. i know this tangina!!
nabalik lang ako sa wisyo nang tinitigan nya ang hinaharap ko. shit what the fuck!? im half naked Infront of him!
dali dali akong bumaba sa kandungan nya at inayos ang damit pati buhok saka dali daling lumabas pero bago yun ay narinig ko ang sinabi nya
"nice boobs"...
𝘤𝘰𝘯𝘵𝘪𝘯𝘶𝘦..
𝘆𝗼𝘂 𝗰𝗮𝗻 𝗿𝗲𝗰𝗼𝗺𝗺𝗲𝗻𝗱 𝗺𝘆 𝘀𝘁𝗼𝗿𝗶𝗲𝘀 𝗼𝗻 𝘆𝗼𝘂𝗿 𝘄𝗮𝘁𝘁𝗽𝗮𝗱𝗶𝗮𝗻 𝗳𝗿𝗶𝗲𝗻𝗱𝘀, 𝘁𝗶𝗸𝘁𝗼𝗸, 𝗼𝗿 𝗲𝘁𝗰 𝗯𝘂𝘁 𝗱𝗼 𝗻𝗼𝘁 𝗰𝗼𝗽𝘆.
𝘃𝗼𝘁𝗲 𝗮𝗻𝗱 𝗳𝗼𝗹𝗹𝗼𝘄 𝗺𝗲 𝗮𝗻𝗱 𝗹𝗲𝗮𝘃𝗲 𝘀𝗼𝗺𝗲 𝗰𝗼𝗺𝗺𝗲𝗻𝘁 𝗺𝗴𝗮 𝗯𝗵𝗶𝗲
@ᴀsᴍᴇʀɪᴄᴛ
BINABASA MO ANG
kiss me duke
Romanceʀᴇɪɴᴄᴀʀɴᴀᴛɪᴏɴ sᴇʀɪᴇs 2 being reincarnated into my favorite novel is very funnnnnn-eavine