Máy bay hạ cánh cách đây vài phút, đám thuộc hạ của Build cũng đã xếp hàng dài ở ngoài để chờ sẵn.
Dew vốn không an tâm nên đã tới đó trước để đón Build đưa em về căn cứ.
Cửa xe Ferrari vừa mở thì Build cũng thẳng chân đạp cho nó đóng sầm lại.
Dew cũng giật mình, lâu lắm rồi anh mới được chứng kiến cảnh tượng đối phương giận dữ.
Lấy kính râm vắt trên đầu xuống, vòng qua hỏi thì em đã đớp lời.
"Chìa khóa xe của em đâu?"
Dew ôm trán.
"Em muốn chiếc nào?"
Build nhìn một dàn xe trước mắt thì lập tức không vui.
Em nắm tay Pete lướt qua hết một lượt rồi lựa chọn bắt một chiếc ô tô khác.
Pete ngẩng người.
"Sao lại đi xe công nghệ làm gì? Ở đây nhiều xe như thế?"
Build hừ nhẹ, giọng nói có chút miệt thị.
"Bởi vì ở đây toàn Ferrari đen nên em không thích đi".
Dew biết Build trời sinh bản tính khó cưng khó chiều lại hay tức giận vô cớ, nhưng chê Ferrari – loại xe yêu thích của em ấy thì đây là lần đầu.
Dew tiến sát tới hỏi.
"Tính ra dàn xe này đều là em mua, sao giờ lại không thích rồi".
Build xắn tay áo ra hiệu Dew đứng cách xa mình ra một chút.
"Vì đây là loại xe Bible yêu thích, thứ mà anh ta thích bây giờ là thứ em ghét nhất, anh có ý kiến gì không?"
Bộ em cho anh cơ hội để ý kiến à?
Dew thấy mình có vẻ lo xa cho Build rồi, người cần ở nhà bảo toàn tính mạng là anh mới đúng.
Build mỉm cười nhưng qua mắt vệ sĩ Puttha thì ánh mắt đó chính là một mệnh lệnh.
"Đem hết đống Ferrari này khuất mắt tôi".
Tất cả đều cúi đầu đồng thanh.
"Đã rõ, thiếu gia nhỏ".
Pete lần nữa bật nút like cho Build và sẽ tiếp tục tiếp thu kiến thức này.
"Hóa ra chia tay xong liền phải ghét luôn sở thích của đối phương".
Cho tới bây giờ, Pete mới hiểu tại sao Build lại tự tin về cái mã mình tạo ra bên ngoài lại hoàn hảo để đảm bảo rằng Bible sẽ không phát hiện ra rồi.
Em ấy ngoài việc diễn xuất siêu phàm thì cơ ngơi cũng chẳng phải dạng vừa.
Không chỉ ở Thái mà ngay cả khi sang Hong Kong, nhà của em ấy đều bự như cái lâu đài vậy đó.
Nhâm nhi một tách trà.
Pete thấy Build tuy không còn mang dáng vẻ khổ sở dịu dàng như ngày thường nữa.
Nhưng em ấy lại cô độc và lạnh lùng đến lạ.
"Build này, em ổn chứ?"
Thằng bé đang lau chùi lại bộ dao lâu ngày chưa đụng tới trong hộc tủ cũng phải dừng lại động tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu không phải là em//BibleBuild.
Fanfiction🍒"Rời đi không nỡ nhưng ở lại thì anh ấy không thương". 🍒"Sao biết không thương? Em đẻ tôi ra hay sao mà rành thế?" 🍒Có những người nhìn vậy chứ không phải vậy! Trước đắc tội coi thường sau này sẽ hối hận không kịp.