⚠️ Cảnh báo chương này có chứa nội dung 🔞 và ngôn từ dằm khăm. Sidie lái xe cực an toàn, nhưng ngoại trừ các đọc giả quen với câu từ của Sidie ra, thì các em bé xinh đẹp dưới 18 tuổi hoặc ai bị nhạy cảm ngôn ngữ cũng nên cân nhắc nhé.
Từng động của ngón tay đang không ngừng khuếch trương bên dưới.
Chìm đắm vào cơn sóng tình mạnh mẽ, khoái lạc lấn lướt cả thần trí khiến Bible phải luôn miệng thốt nên mấy lời khen ngợi, mặc dù trước đây anh chưa từng nói lời nào với bạn giường khi lăn xả.
"Thân thể Build quá dụ hoặc mê người".
Cả cơ thể không mảnh vải che thân, da thịt tiếp xúc với không khí có chút lạnh.
Người dưới thân nhạy cảm tới mức bị vuốt thì run bần bật phải bấu chặt vào ga giường.
Hắn lôi ra một chai gel, không cần nhìn liều lượng mà đổ đầy lên tay, thoa xuống
tiểu huyệt.
"Ah... Lạnh...có thể dừng lại chút không?"
Tất nhiên Bible – không biết lý lẽ - Sumettikul này làm gì có chuyện để mấy lời nói như sấm đánh qua tai này lọt vào.
Cúi thấp người xuống, anh vuốt ngược tóc mái của Build ra sau hôn lên trán như một cách thể hiện sự an ủi. Điên rồi! Chính Bible cũng không tin bản thân có thể có loại hành động vô lí này.
"Đừng đòi hỏi nữa, nằm im đó".
Sự dịu dàng tự nhiên bộc phát của đối phương hoàn toàn chiếm trọn sự mềm lòng của Build.
Em luôn khao khát cái hôn nhẹ nhàng đó, ngay cả trong mơ em cũng mơ được Bible hôn một cách tử tế như vậy.
Lúc đang chìm vào cơn mê mang thì đột nhiên bắp đùi non bị kéo giãn, phía dưới Build bị tách rộng ra hai bên.
Bible lưu mang không nói không rằng liền đỉnh vào tiểu huyệt mà ấn.
Từng cú nhấp mạnh mẽ, từng cái đẩy hông của anh đều một phát đã cắm vào sâu bên trong cơ thể của Build.
Như thể chỉ muốn biến cả hai cơ thể hòa làm một.
Tiểu huyệt bị chèn ép đến mức thắt chặt, bên trong bị thứ đó đâm xuyên, làm cho bụng nhỏ gồ lên trông thấy.
Build lỡ buột miệng.
"Con người hay con thú mà húc như bò tót vậy trời?"
Cũng may câu đó Build lở miệng nên âm lượng rất nhỏ, qua tai Bible lại biến thành Build đang kêu mình xin tha.
"Mới vào một chút đã muốn dừng lại, em đang giỡn mặt đó à".
Anh ta ỷ vào kích cỡ của mình to lớn mà làm càng, hoàn toàn phóng túng dục vọng điên cuồng kẹp chặt người phía dưới mà thúc đến.
Mỗi lần điểm vào đều đỉnh vào nơi sâu nhất khiến em phải rên lên. Build sớm đã đau đến muốn ngất, cả thân hình xụi lơ trên giường.
Nhưng em không thể phủ nhận được Bible thật biết cách khiến người ta mê muội anh ấy đến chết đi sống lại.
Ví dụ điển hình chính là Build, em ấy thích Bible đến mức dù có đau như thế nào cũng mặc kệ nằm ngoan nương theo anh để anh được thỏa sức ăn hiếp mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu không phải là em//BibleBuild.
Fiksi Penggemar🍒"Rời đi không nỡ nhưng ở lại thì anh ấy không thương". 🍒"Sao biết không thương? Em đẻ tôi ra hay sao mà rành thế?" 🍒Có những người nhìn vậy chứ không phải vậy! Trước đắc tội coi thường sau này sẽ hối hận không kịp.