Pete và Build nhận lệnh của ông Korn và Koni di chuyển tới kho chứa vũ khí phía nam ở HongKong.
Cầm con dao Ka-Bar và Trench Knife ngắm nghía, chẳng hiểu sao Pete lại nghĩ tới Vegas.
"Mặt của anh ta hợp với cái nào đây?"
Build nghiêng đầu hỏi.
"Anh thích chơi rạch mặt à? Em thì ưng kiểu một phát bắn luôn hơn, đỡ nghe đối phương trăn trối, đau đầu lắm".
Đệt, Pete vẫn chưa quen với một Build như này lắm.
Pete chưa từng thấy bộ mặt đanh thép của Build bao giờ.
"Vegas ỷ mình có nhan sắc nên năm lần bảy lượt làm mấy hành động thân mật cuối cùng cũng chưa từng coi anh là người chính thức. Tên đầu trâu mặt ngựa đó phải bị rạch mặt mới thỏa đáng".
Build mở hộp đạn ra lắm vào, cười trừ.
"Vì để theo đuổi Bible mà ngay cả bản thân mình mạnh mẽ cũng phải ráng để trở nên mềm yếu lấy lòng đối phương. Cuối cùng thứ nhận lại chỉ toàn là những nghi ngờ và áp đặt coi thường. Cái hạng người đó, giết không thấy tiếc".
Pete không tin.
"Có thật là không tiếc không?"
"Em không nói hai lời".
Thấy bé út nhóm mình thế mà lại quyết tâm như vậy, Pete cũng coi như được bơm chút năng lượng.
"Được, thế thì anh cũng sẽ không tiếc người như Vegas. Tự hứa dù anh ta có đẹp cỡ nào thì ông đây cũng sẽ không mềm lòng nữa".
Build tán thành, làm bạn của em thì ít nhất cũng phải cứng được đến thế.
"Quyết định vậy đi! Dù đối phương có là mối tình đầu như Bible thì em cũng sẽ không nhân nhượng nữa".
Build không khó khăn trong việc đưa Pete thành công đột nhập vào chuyến tàu Scarlets.
Pete nấp trong rèm tối chỉ chờ cơ hội xông ra.
Jade Jakapan Puttha chống cằm nhìn đứa em trai đang ngồi trước mặt mình.
"Build, em có tự tin bản thân sẽ điều hành thật tốt nhiệm vụ lần này không?"
Ngón tay anh ta khẽ gõ cốc cốc theo nhịp giai điệu của loại âm nhạc phát ra từ đám tang được trang bị trên du thuyền.
Build thoáng có chút khinh thường, khuôn mặt tưởng chừng không chút khuyết điểm ngây thơ nhưng lại phảng phất nét từng trải.
"Em đảm bảo".
Cứ nghĩ tên em trai ngốc này của mình thật dễ bảo, từ nhỏ đã luôn trong sự sai khiến thì Jade có lẽ đã sai rồi.
Tiếng động mạnh mẽ bên ngoài nhanh chóng thu hút sự chú ý của Jade.
Ngay lúc hắn phát giác trong phòng xuất hiện thêm một người.
Thì Build đã nhảy đến kẹp cổ, nhanh chóng khống chế Jade bằng con dao Ka-Bar USMC.
"Build? Mày..."
Pete phá cửa xông vào.
Một tay bóp cổ tên chỉ huy của chiếc thuyền, tay còn lại chĩa Beretta M92 – một loại súng ngắn với thiết kế nặng nề về hướng mà Jade đang bị chèn ép.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu không phải là em//BibleBuild.
Fanfiction🍒"Rời đi không nỡ nhưng ở lại thì anh ấy không thương". 🍒"Sao biết không thương? Em đẻ tôi ra hay sao mà rành thế?" 🍒Có những người nhìn vậy chứ không phải vậy! Trước đắc tội coi thường sau này sẽ hối hận không kịp.