- Chị thấy ổn hơn chưa?
- Ổn hơn nhiều rồi. Cảm ơn cậu.
Tôi tu ừng ực một mạch hết cốc nước Isagi mới đưa cho, chớp chớp mắt nhìn cậu.
- Cậu quay về ăn liên hoan tiếp đi.
Ngón tay Isagi lướt qua cánh môi dính chút nước của tôi, cậu ngồi quỳ xuống, khuôn mặt gần sát sàn sạt.
Tôi lùi ra sau, muốn kéo giãn khoảng cách cả hai thì Isagi giữ đầu tôi lại, ngón tay cái lướt qua vùng má với những vết tàn nhan màu nâu nhạt.
- Em rất tò mò, tại sao chị lại sợ Itoshi Sae như vậy? Anh ấy rất xuất sắc...
- Cậu có biết tại sao lại xuất sắc như vậy không?
Isagi lắc đầu.
Tôi cụp mắt nhìn đáy cốc còn chút nước đọng lại.
- Chị biết sao?
- Tôi cũng không biết.
Không khí im lặng bao trùm cả tôi và Isagi.
Tôi chỉ biết, khi hắn đứng trước mặt, áp lực từ hắn sẽ khiến tôi khó thở, càng hiểu sâu sắc rằng, mùi hương của hắn gai góc không phải tự nhiên mà có.
- Cậu đừng ở đây lâu quá. Mọi người sẽ suy nghĩ linh tinh.
Tôi cựa quậy thoát ra khỏi tay Isagi, mùi hương của cậu rất gần, phả hẳn lên chóp mũi.
- Nhưng em cũng rất nhớ chị.
- Hả?
- Từ đợt đó...đã lâu lắm rồi...
Thằng ôn này lại tính làm trò gì vậy? Dù có là cái gì thì hiện tại tôi cũng không có tâm trạng đâu!
- Chị à...
Âm thanh của Isagi như phát ra từ cổ họng, có chút run rẩy.
Cậu chuyển người, từ ngồi đối diện thành áp lên người tôi.
Tôi chống tay lùi về sau, cậu dần dần bò lên giường.
- Cậu mà dám làm tôi lần nữa, tôi sẽ không thèm nhìn mặt cậu!
Tôi nghiến răng, cầm cái gối ném thẳng vào mặt Isagi.
Isagi một bàn tay đã đặt lên đùi tôi, qua lớp quần vải, những ngón tay bóp thịt đùi lún sâu vào.
- Chị không muốn nhìn, em sẽ hàng ngày xuất hiện trước mặt chị. Em không đến nỗi nào, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén!
Kết quả của lửa với rơm là tro bếp, mà tro bếp thì mang đi ủ phân chuồng đấy!
Mắt thấy bàn tay to lớn của Isagi đã bắt đầu luồn vào trong vạt áo, ngoáy ngoáy lỗ rốn. Tôi chịu đựng cảm giác buồn buồn từ bụng, thở hắt ra, đặt tay lên vai Isagi.
- Cậu...
Isagi rời mắt khỏi chỗ da thịt trên bụng mới lộ ra, nhìn tôi.
- Tại sao lại muốn làm chuyện này với tôi?
- Vì sướng ạ!
Isagi không cần suy nghĩ, dứt khoát trả lời.
Tốt lắm! Thanh niên thẳng thẳng, thật thà, tôi rất có lời khen!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] Bi quá hóa hài!
FanfictionThể loại: H văn, NP, R21+,SM,... Cảnh báo: Truyện viết ra dựa trên thú tính cá nhân. Đọc thịt văn vui lòng không mang não! Truyện có cái tình tiết quan hệ nam nữ, không phù với với trẻ nhỏ, đàn bà mang thai và đàn ông cho con bú, các cụ cao huyết áp...