Phía dưới truyền đến đau xót cùng tê dại, đầu óc tôi phủ một tầng hơi nước mù mịt. Sống lưng cong lên vòng bán nguyệt, hai má đùi không tự chủ được mà co giật.
- Lại ra nữa sao? Lần này lần thứ mấy rồi nhỉ?
Rin híp đôi mắt màu xanh mòng két yêu nghiệt, chăm chú nhìn gương mặt hồng lên vì khoái cảm tình dục, hai mắt tan rã mở ra nhìn cậu.
- Không cần...ưm ưm...
Lưỡi Rin lần nữa tìm đến lưỡi tôi, trườn một vòng quanh hàm răng rồi cùng tôi triền miên không ngớt. Tôi yếu ớt mà mút đầu lưỡi cậu, phát ra âm thanh nước bọt chóp chép.
Phía bên dưới, hoa huyệt chịu sự kích thích quá độ, đã sưng lên, cất chưa ngón tay cậu khuấy đảo. Ngón tay thon dài và thô, tìm đến điểm nhạy cảm trong hoa huyệt, tà tà ấn lên.
- A...nhiều...ưm...
Mỗi lần tôi định phát ra âm thanh kháng nghị cùng van xin, lưỡi Rin sẽ chui thật sâu vào khoang miệng tôi, cuối cùng bao nhiêu ủy khuất đều biến thành tiếng rên rỉ nhỏ nhỏ nơi cổ họng, không thể thoát được ra.
Đột nhiên cậu rút ngón tay ra, từ một ngón đổi thành ba ngón, hung hăng tìm cách đâm vào.
Tôi đột nhiên ăn đau, mở lớn mắt, tay nhỏ cào loạn lên tấm lưng rộng lớn của người nam nhân đang đè chặt mình. Đầu gối cậu chống lên đùi non, khiến tôi không có cách nào khép vào hai chân, lại thêm chênh lệch về kích thước cơ thể cùng sức khỏe.
- Rách rồi!
Rin dùng tay phá trinh.
Đau đớn bén nhọn ấp đến hệ thần khinh, nước mắt sinh lý không kìm được mà lăn dài.
- Không thích...không cần...huhu...
Tôi vùng vẫy, sợ hãi trông thấy cậu thoát đi quần áo, giải phóng dương vật sung sức. Thứ gậy thịt nóng hổi giật lên vài cái, lỗ niệu đạo tiết da dòng chất lỏng trong suốt, gân xanh chạy dọc thân dương vật. Chỉ cần nhìn qua cũng biết, nam nhân đang đè lên người tôi đã nhịn tới cực hạn.
Rin banh ra hai cánh thịt, nhìn lỗ huyệt mới bị mình phá hỏng, miệng huyệt ngập dâm dịch lầy lội, ẩn ẩn tia máu. Cậu đưa ngón tay đã dùng để phá thân nữ nhân lên miệng lè lưỡi liếm sạch toàn bộ chất lỏng dính trên ngón tay.
Đem dương vật kê lên miệng đóa hoa, cảm giấc ấm ướt khiến cậu hít một hơi khí lạnh. Chỉ cần nghĩ đến huyệt đạo này mới bị mình phá nát, nay lại ăn vào dương vật mình, thứ thú tính không rõ nguyên nhân ngập tràn tâm trí cậu.
Túm lấy cái eo nhỏ trắng trẻo như con rắn nước đang không ngừng uốn éo của nữ nhân, cậu thẳng lưng, dùng lực, tàn bạo mà đâm vào.
Nữ nhân lần đầu bị phá thân đã gặp phải loại đối xử biến thái, hoa huyệt tuy được kích thích cùng nới rộng, nhưng vẫn dị thường nhỏ hẹp, không thể cất chưa kích thước của cậu, đau đớn và giãy giụa.
Rin lau đi giọt nước mắt chảy trên gò má mịn màng.
Cho đến khi dương vật xé rách hoàn toàn huyệt động, chôn sâu vào cơ thể nhỏ bé dưới háng, cậu thở ra một hơi thoải mái. Miệng nhỏ phía dưới thật ướt, thật mềm và thật chặt, thực biết cách chăm sóc dương vật, khiến cậu chưa cần chuyển động cũng đã sướng đến da đầu một trận tê dại. Thực không biết nếu điên loạn mà ra vào, điên loạn mà cày cấy trong cái lỗ huyệt khít khao này, có bao nhiêu dục tiên dục tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] Bi quá hóa hài!
FanficThể loại: H văn, NP, R21+,SM,... Cảnh báo: Truyện viết ra dựa trên thú tính cá nhân. Đọc thịt văn vui lòng không mang não! Truyện có cái tình tiết quan hệ nam nữ, không phù với với trẻ nhỏ, đàn bà mang thai và đàn ông cho con bú, các cụ cao huyết áp...