"Tara na kasi PJ, ako malalagot kay Bossing nito eh" wika ni Asio sa akin. Pupunta kasi sila ngayon sa riot. Ewan ko ba sakanila kung bakit nila naisipan na hamunin ang Oxoro, eh halata namang hindi nila kaya. "Bakit ba ako sasama ha?! Eh hindi naman ako kasama nung hinamon nyo sa UA ang mga Oxoro ha!" wika ko naman sa galit na tono. Nakaka-asar na kasi itong lalaking ito. Ako si Penelope Joyce Geurero pero ang tawag nila sa akin ay PJ. Disi-nuebe (19) na ako ngayon. Kinse (15) anyos ako nuong isinali ako ni Asio dito sa grupo nya -Lexero. Hindi sya ang leader pero sya ang kadalasag may narerecruit na bago. Napasali lang naman ako dito dahil maliban sa wala na akong pamilya ay baka kung saan ako pulutin dahil sa pagiging basag-ulo ko. Oo babae ako pero basag-ulo. Wala naman akong pake.
"Eh kasi naman PJ eh kailangan ka nga ng grupo doon. Ikaw na nga ang nagsabi noon na maglakas talagang kalaban ang mga Oxoro kaya kailangan ka namin para matapos sila" mahaba nya paliwanag. Tumingin ako sakanya "Tanga ka ba? O sadyang bobo ka lang! Bakit ako ba ang kahinaan nila! P*tanginang 'to! Hindi naman ako kailangan doon s---" sinisigawan ko sya nang may nagsalita sa likod ko. "Sasama ka sa amin PJ sa ayaw mo man o sa gusto, walang maiiwan dito sa headquarter" malamig na wika ni Bossing saka kami nilagpasan. "T*ng ina mo kasi!" wika ko kay Asio saka nagmartsa papuntang basement para makakuha ng gamit.
"T*ng ina talaga, nakaka-arggghh p*tangina!" sigaw ko sa basement. Naiinis talaga ako kay Asio kung hindi nya sana ako pinipilit na sumama edi hindi sana napansin ni Bossing. Ilang minuto lang ay lumarga na rin kami. May dala akong baseball bat at ang iba naman ay may mga tubo, dos por dos at iba pang mga armas. Pagdating namin sa UA -Underground Arena, dito ang lugar kung saan nagtutunggalian ang mga fraternity dito man sa lugar namin o ang mga dayo lang- ay nakita ko agad ang mga lalaking nakakalat at may dalang mga armas rin. Mukhang nauna ang mga Oxoro sa amin. "Ano Mariano? Sana naman ay maayos ang kasunduan natin" wika ni Bossing sa leader ng Oxoro. "Maayos akong kausap Gabriel" sagot lang ng huli. Sya si Levin Mariano, ang leader ng Oxoro ang pinaka malakas na grupo hindi lang dito sa lugar namin. Balita ko ay may malaking organisasyon ang hinahawakan nya. At talagang kikilabutan ka kapag kaharap mo sya.
Napansin nya siguro ang aking tingin kaya binalingan nya ako at ngumisi. Ngumisi??? Ramdam nya bang talo na agad kami?! Nagulat naman ako ng akbayan ako ni Bossing. Napatingin ako kay Levin na dumilim agad ang mukha. Itinulak ako ni Bossing palikod kaya nagpatianod na lang ako, nahawakan naman ako ni Asio sa braso at hinila palikod. "Dito ka sa likod, alam namin ni Bossing na isasara nila ang pinto ng Arena at kapag naikulong tayo ay tsaka nila tayo ti-tear gas-in" paliwanag nya sa akin kaya tumatango-tango na lang ako. Sa pinaka likod ako dinala ni Asio. Kita ko ang mga lalaking nakapalibot sa amin. Mga malalamig ang mga mata na parang walang emosyon.
Ilang sandali pa ay nagrarambulan na sa unahan. Iniamba ko na ang aking baseball bat, pero walang umaatake sa akin. Nakita ko naman si Asio na pinagtutulungan ng tatlong lalaki, tatakbo pa lang ako nang may humawak sa braso ko at laking gulat ko nang makitang si Levin ang may hawak doon. Pilit kong ikinalas ang braso ko. Hahampasin ko sana sya ng baseball bat ko nang nahawakan nya rin iyon at itinapon sa malayo. May itinakip sya sa aking bibig at ilong. Unti-unti akong nanghina dahil doon at dahan-dahan akong nilamon ng kadiliman. Ang huli ko na lang na narinig ay si Asio. "PJ!!!"
Nagising ako sa mumunting halik sa aking tiyan. Napadilat ako ng mata nang dilaan na pa 'yun. Aalisin ko sana sya doon pero nakatali ang mga kamay ko sa headboard ng kama. "Oh gising ka na pala" wika nito. S-Si Levin ba 'to? "Oh yes baby, I'm Levin Mariano, the one and only, shall we start? Kanina pa ako nagpipigil" wika nito at naguluhan ako sa isinasaad nya. Nanlaki ang mata ko nang halikan nya ulit ang tiyan ko paakyat sa aking dibdib. Wala na akong saplot kaya malaya syang pagmasdan ang aking katawan. "L-Levin wag, please wag" umiiyak kong sabi. Pero hindi sya nakikinig, isinubo nya ang kaliwa kong dibdib at sinuso iyon na parang sanggol. "Ughhhhh!!!" mahabang ungol ko ng kagatin nya ang ut*ng ko. Dinila-dilaan nya pa iyon, nilaro nya gamit ang dila. Ang isa nyang kamay ay lumalamas sa aking dibdib at ang isa ay nilalaro ang aking pagkababae. "Ughh... Ohhh... Uhmmm" ungol lang ang kaya kong gawin. Hindi ko na kayang manlaban sakanya dahil nanghina ako sakanyang ginagawa sa aking pagkababae. Ipinasok nya ang isa nyang daliri sa loob at nakaramdam ako ng sakit. "Ugh! M-Masakit" may tumulong luha sa aking mata. "Shhh it's okay" wika nya at hinalik-halikan ang aking labi.
Itinuloy nya ang pagpasok ng kanyang daliri sa loob ng aking pagkababae. Sa una ay mabagal ang kanyang pagpasok hanggang sa bumilis iyon ng bumilis. "Hindi ko na kaya!!! Ughhh!" malakas kong sigaw kasabay ang panginginig ng aking mga hita. Naglalabas pa lamang ako ng katas nang pumwesto sya sa aking itaas. Hinalikan nya ako sa labi at ikinaskas ang kanyang pagkalalaki sa aking naglalaway na pagkababae.
"Ohhhh......" ungol ko nang madagdagan at mabuhay muli ang init sa aking katawan dahil sakanyang ginagawa. "Ugh... Fuck.... So wet" paungol na wika ni Levin saka paunti-unting ipinapasok ang kanyang pagkalalaki sa aking pagkababae. Naramdaman ko naman na parang napupunit ang aking pagkababae. "Ahhhh!!!!!!! T-t*ngina!!!!" sigaw ko nang biglang ipasok ni Levin ng buo ang kanyang pagkalalaki sa aking loob. "Fuck! Fuck! So tight!" ungol nya naman habang ako ay umiiyak na sa hapdi na sya ang may kagagawan. "I'm sorry, binigla ko" hingi nya ng tawad habang hinahalikan ang aking labi at dalawang mata.
Hinayaan nya muna ako na masanay saka sya gumalaw. Masakit sa una dahil kakawasak pa lang ng akin. Pero nang tumagal ay napapalitan ng sarap ang aking pakiramdam. Nasasabayan ko na ang indayog nya hanggang sa parehas na kaming humihiyaw at umuungol sa sarap. "Ahhh... Ohhh. Sige pa!!! Ohhh t*ngina mo Levin!! Ang sarap!!! Ohhh!!!! Ahhhh!!" malakas kong ungol at ramdam kong lalabasan nanaman ako. "Ohh fuck baby you're so tight fuck!" ungol nya, naramdaman kong mas tumigas ang kanyang pagkalalaki na naglalabas-masok sa aking pagkababae.
"Ahhhh!!! Levin! Levin! Levin! May lalabas! Ohhh!! Sige pa!!" malakas kong ungol saka ako nilabasan. "Oh fuck baby, here I am!!" malakas nyang hiyaw at pinuno nya ng kanyang similya ang aking pagkababae. Gumulong sya pagitan sa aking tabi. Pareho kaming naghahabol ng hininga nang mag-salita sya.
"Penelope Joyce Geurero, ang natatanging mutya ng mga Lexero, maaari ba kitang gawing reyna ng mga Oxoro at maging Mrs. Levin Mariano?" tanong nya sa akin. Hindi ko napansing tumutulo nanaman pala ang aking luha. Linapit nya ang kanyang mukha sa akin at hinalikan ako. "I don't take a NO for an answer baby" wika nya at hinalikan akong muli.
THE END.
A/N: You can leave a comment if you're satisfied or not satisfied to the ending of the story. :)
YOU ARE READING
A Compilation of Oneshot Stories
RomanceThis is a compilation of my Oneshot written stories. -Damara