Có đôi lúc Isagi cảm thấy bạn trai mình hơi là lạ.Rin cứ như một người khác vậy. Tính nết người yêu cậu thay đổi 180° sau mỗi giấc ngủ sâu, thi thoảng lại xảy ra khi Rin rơi vào tĩnh lặng hoặc trầm ngâm suy nghĩ gì đó, một lúc sau sẽ trở lại bình thường. Cũng có lần tình trạng này kéo dài tới hai ba ngày nhưng rồi đâu lại vào đó.
Đặc biệt, y không hề có chút ký ức nào trong khoảng thời gian "ngáo đá" đó, thậm chí ngay cả những khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai y cũng không nhớ, giống như...
"Rõ ràng là triệu chứng của người bị rối loạn đa nhân cách." Chigiri nói "Chắc chắn luôn."
Isagi nhún vai.
"Có lẽ thế."
"Mang cậu ta đi khám đi, để lâu không tốt đâu."
Reo nói. Bọn họ tụ tập ở quán cà phê hôm nay là để bàn về vấn đề của Rin mà, ít nhất cũng phải tìm ra được giải pháp nào đó chứ.
Isagi thờ ơ chọc chọc món parfait matcha của mình. Cậu cho rằng tình trạng của Rin không đến nỗi nghiêm trọng như Reo nói, ngược lại còn có chút kích thích nữa.
"Có sao đâu, để vậy cũng được mà. Hai người một xác thì coi như mua một tặng một, Isagi hời chán."
Chigiri và Reo trừng mắt nhìn Nagi. Cả hai cùng mắng cậu ăn nói vớ vẩn, đây là bệnh lý tâm thần chứ không phải trò đùa. Reo còn tiện tay vỗ một phát vào đầu Nagi, cảnh cáo cậu ta không được nói bừa nữa.
Nhưng cũng có lý, Isagi nghĩ nghĩ.
"Ước gì Rin phân thân được. Từ lâu tớ đã muốn thử cảm giác bắt cá hai tay nhưng vẫn giữ lòng chung thủy sắt son rồi, 3P nghe cũng không tồi nha."
Kể mà được đụ "Rin" kia thì tốt biết bao.
___________________________________
Rin và Isagi hẹn hò với nhau đã được ba tháng. Tình cảm gữa hai người rất tốt, ngoại trừ cái mỏ hỗn xinh xinh ra thì Rin lúc nào cũng hoàn hảo. Y có khuôn mặt vô cùng điển trai, sở hữu chiều cao 1m86 cùng đôi chân của một cầu thủ xuất sắc, không những vậy còn học rất giỏi và nấu ăn ngon. Tính y hay cáu giận nhưng rất kiên nhẫn với Isagi, ngoài mặt tỏ vẻ lạnh lùng không quan tâm đến người yêu, song lúc nào hành động cũng thể hiện điều ngược lại. Rin chính là kiểu bạn trai vừa càu nhàu vì mấy chuyện lông gà vỏ tỏi vừa dịu dàng ôm bạn vào lòng, dùng bàn tay to lớn xoa xoa tấm lưng đau nhức của bạn sau một ngày dài mệt mỏi.
Con người Rin tràn đầy mâu thuẫn nhưng cảm xúc của y đối với cậu không bao giờ thay đổi. Isagi biết Rin yêu mình, điều đó khiến cậu hạnh phúc vô cùng. Rin của cậu quá đỗi tuyệt vời, cậu yêu mọi thứ thuộc về người con trai ấy.
Bao gồm cả phần sâu nhất bên trong tâm hồn y.
Isagi yêu "Rin".
Cậu thích sự hiện diện của anh vì "Rin" rất thú vị. Ngoại trừ thân xác thì anh ta chẳng có điểm nào giống Rin hết, tính cách hai người trái ngược nhau hoàn toàn.
Isagi vừa yêu vừa ghét cái thói độc mồm độc miệng của Rin. Sau mỗi trận cãi vã y đều cau có bỏ ra chỗ khác, chờ Isagi bình tĩnh lại thì "Rin" mới bắt đầu dỗ ngon dỗ ngọt cậu, cuối cùng khi cậu xiêu lòng theo cái miệng ngọt ngào kia thì người nhận được lời xin lỗi lại là anh chàng cau có, còn anh người yêu dẻo mỏ thì "offline" mất tiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
rnis/seis - Anh em
FanfictionTag: horror, 3P, NTR, OOC, siêu cấp OOC Shortfic dựa trên idea của một bạn đăng ẩn danh trong group AllIsa - Phản ứng hóa học, bức tranh của tôi và em. 3P hợp pháp nha mng, kinh dị hòm hòm thui vì t tưởng tượng ra để viết cũng thấy sợ nên không có đ...