Ai cũng có chuyện muốn giấu kín trong lòng, Itoshi Rin cũng vậy. Y là một chàng trai có nhiều bí mật, càng đặc biệt hơn là bí mật của Rin không giống với bí mật của những người khác.
Nói về sức khoẻ trước nhé. Bí mật đầu tiên của Rin đó là y một cơ thể không bình thường: từ nhỏ y đã nhìn thấy nhiều thứ không thuộc về thế giới loài người, ví dụ như trí tuệ của thằng bạn thân chẳng hạn. Hoặc là ông anh trai chết yểu với cái đầu lúc rụng lúc không tối nào cũng đứng trong góc phòng, kiểu kiểu vậy.
Bí mật tiếp theo chính là Itoshi Sae - người anh trai lớn hơn Rin hai tuổi và đã chết trước khi y được sinh ra. Lần đầu tiên nhìn thấy Sae Rin mới 3 tháng tuổi. Trong khi những đứa trẻ khác chỉ biết ăn, ngủ, đi bậy và gào khóc thì Rin đã ở một đẳng cấp khác: y biết bắt nạt một con ma. Bằng trí tuệ của một em bé sơ sinh, Rin phát hiện ra chỉ cần y gào khóc là con ma trong xó nhà sẽ ngay lập tức dừng cái trò "lêu lêu" cực kỳ khó chịu, có vẻ nó rất ghét trẻ con ồn ào. Thế là mỗi lần nó lại gần cũi em bé là y hét lên, hét rất to, hét bạt mạng, hét lớn đến nỗi mẹ y suýt thì phát điên. Thậm chí nó không làm gì y cũng hét vì y thích nhìn nó ôm tai bò lên trần nhà, nằm úp sấp trên đó hằn học nhìn xuống, thỉnh thoảng còn làm rơi cái đầu trong tay nữa. Thật là một thú vui tao nhã.
Nhã con khỉ chứ nhã. Đấy là Sae bảo thế chứ Rin thấy trò đó vui vl. Đúng là ác từ tấm bé mà.
Ừ đấy, không chỉ thể chất mà tính cách Rin cũng có vấn đề. Y rất thông minh và nhạy bén, chăm chỉ, cần mẫn, nỗ lực, đã quyết tâm thì không bao giờ bỏ cuộc giữa chừng, nghe có vẻ rất tốt đúng không? Không, y còn mấy tệp đính kèm là độc mồm độc miệng, ghét con người, khó tính khó nết khó ăn khó ở, chúng sinh bình đẳng bố mày thượng đẳng. Hết yêu nổi luôn.
Thật ra Rin cũng chẳng muốn mấy cái tệp đính kèm kia. Tính tình y quái gở như vậy một phần là do căn bệnh kỳ lạ của y: thường xuyên bị mất trí nhớ trong thời gian ngắn, đôi khi rất ngắn, thậm chí có lần chỉ kéo dài khoảng mười phút. Chút ký ức đó quá nhỏ để có thể gây ảnh hưởng tới cuộc sống của một đứa trẻ mẫu giáo nên y không kể cho cha mẹ, ông bà Itoshi thì cho rằng con trai chỉ hơi lơ đễnh một chút. Thời gian đầu cha mẹ y không nhận thấy có điều gì bất ổn còn Rin thì quá nhỏ để hiểu được chuyện gì đang xảy ra với mình, chỉ tới khi vào tiểu học họ mới phát giác Rin có vấn đề. Cha mẹ đưa y đi khắp nơi chạy chữa mà không ra bệnh gì, cuối cùng Rin đành sống chung với lũ. Nhưng y sắp bị dòng lũ cuốn trôi rồi.
Đôi khi Rin cảm thấy y không thuộc về thế giới này. Có một lần y bị thiếu mất ký ức về trận giao hữu với câu lạc bộ bóng đá của trường tiểu học khác. Tất cả mọi người đều nói Rin đã ghi được một cú hattrick vào lưới đối thủ, khi đó y vui đến nỗi òa khóc giữa sân bóng khiến những người xung quanh chẳng biết nên làm sao. Bọn họ nói dáng vẻ ăn mừng chiến thắng của y vô cùng ấn tượng, rõ ràng thắng 3-0 mà nước mắt cứ tuôn ầm ầm, ôm đồng đội vừa cười vừa khóc. Hôm đó ai cũng ngạc nhiên vô cùng, họ chưa bao giờ thấy Rin vui vẻ như vậy, cách y bật cười đầy hạnh phúc khiến họ vô thức cười theo.
Chỉ có một mình Rin không biết cảm giác đó ra sao.
Chứng mất trí nhớ kỳ lạ này chỉ lấy đi những khoảnh khắc mà Rin cho là cảm xúc của y được đẩy lên cao nhất. Y chưa bao giờ cảm thấy vui vẻ hoặc đau buồn quá lâu vì chỉ cần hơi kích động một chút là đầu óc y sẽ nhanh chóng trở nên trống rỗng. Mọi thứ y cảm nhận đều rất hời hợt, chúng trôi đi nhanh như một cơn gió, không để lại chút ấn tượng nào với thuỳ thái dương trong não y.
BẠN ĐANG ĐỌC
rnis/seis - Anh em
FanfictionTag: horror, 3P, NTR, OOC, siêu cấp OOC Shortfic dựa trên idea của một bạn đăng ẩn danh trong group AllIsa - Phản ứng hóa học, bức tranh của tôi và em. 3P hợp pháp nha mng, kinh dị hòm hòm thui vì t tưởng tượng ra để viết cũng thấy sợ nên không có đ...