03

43 6 0
                                    

"Haruto."

Một tiếng gọi khiến cho tâm trí của Haruto phải giật mình, nhưng hai con mắt của cậu vẫn không tài nào mở ra được, thân thể vẫn nằm bất động, không chút nhúc nhích.

"Watanabe Haruto."

Cơ thể của Haruto vẫn không phản ứng, mồm người đó vẫn liên tục la to, cố gắng thúc cậu dậy nhanh, thậm chí Haruto còn cảm nhận được sức nặng ở bụng mình.

"Không tỉnh dậy sau 3 giây, mạng cậu chấm dứt tại đây."

Hù doạ? Bài này xưa rồi diễm ơi, có kề dao ngay cổ, Haruto cũng chẳng thèm mở mắt. Hắn ta dù sao cũng một lòng ban cho cậu cơ hội sống tiếp mà.

"3"

Cảm giác những lời hắn ta nói là thật. Mà thôi kệ, không cần mạng quèn này nữa, cậu chết tại nhà này coi như cũng mãn nguyện.

"2"

Chưa tới 1 tuần kể từ ngày tái sinh, tên thần chết chết tiệt này thay lòng đổi dạ nhanh như thế sao? Haruto có chút hụt hẫn, cảm giác như đang dành hết phần đời còn lại chỉ để chờ hắn đếm nốt, sau đó cậu chết dưới tay hắn vậy.

"1"

Thôi xong, coi như tạm biệt tất cả mọi thứ.

"..."

.

.

.

(Ủa?)

Haruto lén mở mắt, trước mắt là sống mũi của Junkyu gần chạm vào sống mũi của cậu. Mà dẫu cho cậu đã dậy rồi, hắn ta vẫn không ngừng thu hẹp khoảng cách giữa cả hai lại.

Và rồi,

Hắn ta lại hôn cậu.

Haruto giật mình đẩy Junkyu ra, một tay che môi mình lại. Về phía Junkyu, hắn ta nhìn bộ dạng hiện tại của cậu, bịt miệng cười ha há.

"Cười mẹ gì hả!?"

Con mẹ nó, hắn ta khiến cậu thành ra như thế này mà còn đứng đó cười được nữa, cái mặt thì đẹp còn cái nết thì vứt ra ngoài chuồng gà mất rồi, Haruto hận không thể đấm tên thần chết này một cái cho hả giận.

"Làm như nhóc là trai tơ không bằng ấy, hôm qua cậu hôn ta, hôm nay ta hôn cậu."

"Hả??"

"Hahaha"

"Đừng có cười nữa!"

Haruto mặt mày đỏ bừng, vốn định cãi nhau với Junkyu, nhưng Ruby lại bất thình lình xuất hiện, nhảy lên vai hắn. Con mèo đó chỉ meo meo vài tiếng thôi mà cả gương mặt của Junkyu đã mất đi nụ cười trên môi, Haruto đứng đó lấy làm lạ, chưa kịp hỏi thì con mèo đã đi mất.

Hắn ta rơi vào khoảng lặng, lâu đến mức phải khiến một thằng kiệm lời như Haruto phải mở mồm nói nhảm để phá vỡ bầu không khí yên ắng này.

"Bữa sáng hôm nay là gì, Junkyu nhỉ?"

"Ta không quan tâm đến đời sống của cậu, với lại thần chết không cần-"

Cái bụng của Junkyu reo ầm ĩ khiến hắn phải đỏ mặt, Haruto đứng đó cười hả dạ.

Khoan đã...

[HARUKYU] ONE MONTHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ