Nhận định

243 25 0
                                    

Vegas gặm Kinn lên phòng, quăng hắn vào ổ mèo, em ngồi xổm cạnh hắn gằn giọng "Thấy nguy hiểm phải tránh xa ra, sao lại lao đầu vào, bảo em ở đây ăn quả cho khỏe mạnh, em lại chạy xuống, em xem móng nhỏ của em vả được con rắn nào à"

Kinn cúi đầu nhìn móng chân nhỏ nhỏ của mình, chiều hôm qua hắn đã vả hơn chục con rắn, còn vả cho Tawan rách cả mắt, thế mà sáng nay phải ngồi đây nghe một con sói suốt ngày trốn trong nhà răn dậy, Kinn há mồm định gầm lên cãi lại nhưng nghĩ đến phận giả mèo của mình, hắn lại tiu nghỉu, hắn nhìn ngón chân co rúm của Vegas đưa chân nhỏ lên vỗ vỗ coi như biết sai.

Vegas khì mũi đi ra dùng móng ấn nút khóa cửa rồi khóa hết tất cả các cửa sổ , sau đó hóa hình người mở ngăn kéo cầm miếng bảo vệ đi vào nhà tắm, Kinn đã tò mò với miếng nhựa kia từ sáng thấy vật lạ lần nữa trực tiếp tò tò chạy theo chân Vegas, lần này hắn vào được cả nhà vệ sinh.

Vegas thấy hắn chạy theo cũng không ngạc nhiên, mèo sợ nước nên cũng sẽ sợ chủ mình bị làm sao khi đến nơi có nước, em nhìn Kinn cười nhẹ rồi xách hắn đặt lên thành bồn tắm, Kinn ngồi nghiêm túc nhìn xem Vegas làm gì với vật nhỏ trong suốt trên tay em, giờ đây hắn mới nhìn kỹ dáng người của em, không chỉ đẹp, eo còn nhỏ, hai tay hắn có khi thừa siết đứt được vòng eo này, không chỉ eo mà còn cả cần cổ kia nữa. Kinn lướt mắt nhìn từ đầu đến chân Vegas, hắn vốn thích nam nên chẳng có gì gọi là bài xích ở đây cả.

Hắn nhìn em mang miếng nhựa kia rửa sạch sẽ, sau đó nhìn em mở rộng chân ra, hé lộ nơi bí mật mà loài thú hóa người không nên có, Kinn nhìn Vegas đưa miếng nhựa vào, nhìn thấy cả ngón chân em hơi cong lên, lòng hắn ngứa ngáy, em ấy có hai bộ phận sinh dục như rắn, nhưng không cùng loại mà lại - khiếm khuyết mà Vegas  nói là đây sao, đây đâu thể là khiếm khuyết mà là một đặc ân, hắn không hiểu sao mình có thể suy nghĩ như vậy. Kinn chăm chú nhìn nơi bí ấn của em, nhìn đến mất đà tụt xuống bồn tắm. Vegas đưa tay đỡ lấy hắn, bước ra ngoài, em quấn chăn leo lên giường nằm ngủ, đặt Kinn ở bên gối còn lại, em thì thầm " Đừng sợ anh, cũng  đừng làm ồn, anh muốn ngủ"

Kinn ngồi trên gối đầu, hắn nhìn tấm chăn đêm qua mình vừa quấn, không hiểu sao thấy thỏa mãn đến lạ, nếu em ấy mặc đồ của hắn thì sao nhỉ, nếu hắn là người ôm lấy em ấy mà không phải Tawan, hắn có khó chịu không, hắn có sợ cơ thể của em không,  Kinn đột nhiên lắc đầu nhỏ. Hắn không sợ em.

Mèo nhỏ trên giường rùng mình hóa thành một người đàn ông cao lớn, hắn nằm xuống nhìn người đang ngủ say thì thầm "Xin chào, Vegas" hắn đưa tay vuốt ve khóe mắt em, tai em rồi khóe môi em, như nghĩ đến gì đó, hắn ghé lại gần nhẹ hôn lên khóe môi em, hắn in môi lên khóe miệng em rất lâu, cho đến khi Vegas cựa mình, Kinn mới hết hồn lùi ra, biến lại về con mèo nhỏ nằm ôm đuôi trên gối, không dám nhìn em, chỉ được vài phút, mèo nhỏ mon men tiến đến chui vào lòng em, hắn chỉ ở đây nốt hôm nay thôi, ngày mai hắn sẽ về Chính gia. Vegas có thể nhận định bất kỳ ai, và trong danh sách đó hắn chỉ được đứng sau cùng, hắn hiểu điều đó hơn ai hết

Thân hình mèo nhỏ của Kinn lại lóe lên thay đổi như buổi sáng, lần này đôi tai tròn của hắn cũng nhọn ra, vài giây sau, hắn lại trở về làm mèo nhỏ.

Dạ Ước - KinnVegasNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ