Dịch phối ngẫu vừa ngấm vào thanh niên trên giường, cậu đã rên lớn một tiếng như đau đớn, Kinn vội vã quăng cái khuyên xuống đất, biến lại thành mèo nằm trên gối nhìn Vegas, móng hắn bám chắc lấy gối.
Kinn mở to mắt nhìn toàn bộ quá trình biến hóa của Vegas, hắn thấy em biến thành sói trắng lớn trên giường, lớp lông của em như được phủ thêm một lớp sáng vàng, sau đó đột nhiệt hóa đỏ rồi rút đi quay về màu trắng, rồi lại trở về dạng người, em không hề tỉnh. Hắn nhìn em cả phút, thấy em không có phản ứng gì mới hóa người tiến lại phía em, đưa tay vuốt ve gương mặt em, hắn ghé vào hôn khóe môi em liên tục, xem ra đến cả thú thần cũng muốn buộc chúng ta lại với nhau. Kinn vuốt ve khuyên tai chứa dịch thú ngẫu của em, hắn rất tò mò, phần thân thể mới của hắn sẽ là gì, hắn nên tự lấy hay để em giao ra cho hắn đây.
Khi Kinn đang suy nghĩ, Nop đã lên đến nơi "Cậu Vegas, có cậu Porsche tới chơi ạ" Nop đứng ngoài cửa phòng Vegas xịt mũi, hình như hắn ngửi thấy mùi của cậu Kinn, hắn lắc đầu, chắc là dính trên người con cáo và con báo dưới nhà.
"Ừ"Vegas nghe tiếng Nop gọi, chống tay ngồi dậy, em lơ mơ ôm lấy con mèo nhỏ bên gối kia, hôn nhẹ lên khóe môi nó "Chào buổi chiều, Kit" Vegas nói xong đưa ngón tay chọc ria mèo, Kinn há miệng ngậm lấy ngón tay em, mắt Vegas hơi chuyển, đầu lưỡi nhẵn bóng liếm láp tay em, Vegas hơi lắc đầu, con mèo này còn không có rưa lưỡi như mèo, em phải cho nó ăn thật nhiều thú quả mới được.
Sau khi hạ quyết tâm sẽ nuôi lớn Kinn thật nhanh như bao ngày, Vegas đứng dậy biến thành sói đi xuống tầng, Kinn cũng chạy theo em, hai chân trước và hai chân sau cùng nhau, đuôi bật tưng tưng, Vegas không chỉ là người hắn thích mà còn là phối ngẫu của hắn, mình vừa hôn phối ngẫu của mình, còn mút tay em ấy, móng nhỏ của hắn cào nhịp nhàng trên sàn nhà.
Sói trắng Vegas đi phía trước, Kinn nhảy tưng tưng theo sau, hai thú cùng leo lên so pha, đối diện Porsche và Pete.
Porsche nhìn Kinn bé nhỏ ngồi vẩy tai đuôi trụi lủi phe phẩy trên ghế, anh gục đầu báo xuống, may mà anh không mang hình người đến đây, nếu không việc anh đang cười thầm sẽ bị bại lộ mất, Posche cố nhịn cười vươn móng chỉ tấm thiệp trên bàn trà cho Vegas "Đức vua mời cậu và cậu Kinn đi dự tiệc ạ" hàng này đã chơi ở đây hơn ba tuần rồi.
Vegas duỗi móng mở thiệp nhìn ngày giờ nói với Porsche và Pete "Được rồi, thứ hai tuần sau nữa tôi sẽ đến Chính gia thăm anh hai, tiện thể hẹn giờ để cùng nhau đi dự tiệc" cậu nói xong vươn móng thuần thục kẹp một miếng bánh canxi trên bà bỏ vào miệng nhai rau ráu, còn đưa cho Kinn một cái, hắn cũng chắp hai chân trước gặm bánh ngon lành, phối ngẫu cho hắn ăn bánh, la la la.
Pete đã nhịn hết nổi rúc ra sau lưng Posche từng tiếng "Chi, chi" của loài cáo phát ra, bình thường cậu Kinn ở nhà Chính oai dũng biết bao, sao bây giờ lại bé nhỏ thế này, anh tưởng tượng đến cảnh cậu Kinn biến về nguyên hình sư tử lớn gặm bánh canxi lại càng buồn cười hơn.
"Anh không sao chứ, anh Pete, sao cứ cười thế" Vegas hỏi Pete "Hay là anh cũng muốn ăn bánh can xi", Pete giơ móng cáo nói với Vegas "Tôi muốn ăn cơm cơ", vừa nói xong Porsche đã vươn cái đuôi dài quật vào người anh, mày muốn bị giữ ở đây ăn cơm, để rồi cười chết à. Vegas như không hiểu ý hai thú nọ hào hứng đứng dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạ Ước - KinnVegas
أدب الهواةTrong khi thực hiện giao dịch, Kinn vô tình bị thương nặng bị đánh trở về nguyên hình, hắn được một con sói nhặt về, Kinn tưởng rằng hắn sẽ thành thức ăn dự trữ của sói trắng, nào ngờ sói trắng lại là Vegas, Kinn luôn nghĩ với quan hệ của họ, hắn...