Side story 5

278 14 3
                                    

"Đức vua, không, cậu, cháu đã nói với cậu rồi, hai đứa nó không có ở đây" Tankul ngồi vắt đuôi nói chuyện với đức vua Taran. Người đàn  ông này đấu tranh mấy chục năm  để lên làm vua, giờ được làm vua rồi, lại muốn bỏ gánh về chăm cháu.

Tawan đã giác ngộ được chân lý của đời người, chắc chắn không dại gì chui đầu vào rọ, đã ôm con chạy trước, để lại ông Taran và ngôi vị. Ông Taran đau lòng khôn nguôi đi tìm Top và Nop, hy vọng một trong hai người thay ông chịu khổ 15 năm còn lại. 

"Thật sự không tìm được sao, Tankul" ông  Taran nhìn con sử tử nâu đang nằm ườn ra ôm đuôi, không thèm ngồi dậy nói chuyện tử tế với ông "Cháu có thể nói với nó mà, một trong hai đứa" hơn chục năm nay, Top theo đuổi Tankul là chuyện cả thủ đô này đều biết, Tankul luôn lấy lý do là anh em họ để từ chối, tuy nhiên đây chỉ là cái cớ mà thôi, Top cố tình tạo quan hệ tốt với tộc sư tử, ở Chính gia luôn để nhà kỳ lân không kéo được anh ta về .

Tankul  lắc đầu "Không được ạ" ông Taran thất vọng ra về.

....

Đức vua vừa đi, từ những tán lá xanh ngoài cửa sổ, có hai con rắn hoa bé tí bò ra, một con trườn ra cửa, đi thẳng xuống tầng, con con lại leo lên ghế, hóa hình thành rắn lớn, quấn lấy đuôi Tankul.

"Anh họ ơi, cảm ơn anh họ nhiều"  Top quấn lấy đuôi Tankul làm nũng như đúng rồi, sư tử ngồi thẳng lên dùng móng vuốt chận lấy đuôi rắn "Sao mày không về thừa kế ngôi vị của ba mày đi, để ông đến tìm tao thế này, hả" mười năm nay Top theo đuổi anh, ai cũng nhìn ra, sao anh không biết, chỉ là tầng giấy mỏng này, chưa nói đến việc Top không thích anh mà còn một vấn đề lớn hơn- nhà Theerapanyakul chưa bao giờ cho loài không chân vào cửa. 

 Tankul không đính chính vì anh không thích Top, phải nói là anh chẳng thích ai, anh có thể có tình cảm kiểu yêu thương gia đình, nhưng tình yêu thì hoàn toàn không.

"Tao không thích mày, Top ạ, tao không thích ai với tình cảm yêu đương cả, mày hiểu không, đồ rắn chó, mày về bình nguyên tây thì không thấy tăm hơi, về đây sao cứ trêu tao, làm người ta tưởng tao với mày yêu đương thật, đính chính đi" Tankul nói xong đi thẳng.

Top nhìn bóng Tankul rời đi, đuôi vẫy vẫy, biết tìm ai mà ba hắn sợ đây. Khi Top còn đang suy tư xem nên đổi đối tượng không thì một vòng tay đã ôm lấy cổ hắn, là Macau.

"Anh đừng buồn, thua keo này, ta bày keo khác" Chính gia đúng là khó chiều mà, Top ngước đầu rắn to đùng lên nhìn cậu thanh niên đang ôm mình chào hỏi "Cậu Macau ạ" 

"Em đây"  Macau cong mắt cười với hắn, em móc túi quần, bóc một cái kẹo, đưa đến trước mặt Top, hắn há miệng, kẹo ngon thế. rắn hoa lớn vô thức quấn lấy eo Macau, nâng cậu lên, đây là hành động hắn thường làm khi cậu còn bé, chỉ là mười năm nay, mỗi khi  trở về bình nguyên  tây, Macau đều trưng ra bộ mặt nghiêm túc của gia chủ tương lại, hắn không dám nâng, hắn cứ nghĩ năm sau mới được gặp, nay thấy cậu trực tiếp thế này, cũng hơi bất ngờ. 

Macau được nâng lên cười khúc khích, các nét thiếu niên của em chỉ còn đọng lại nơi đuôi mắt, giờ em đã là một thanh niên trưởng thành, đã 26 tuổi rồi. Rắn hoa nâng Macau lên đung đưa "Cậu Macau sang đây làm gì thế".

Dạ Ước - KinnVegasNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ