7//
Ailee's POV
Iam now walking to my school, naisipan kong maglakad tutal naman malapit lang yung school samin. Sadyang maarte lang talaga ko kaya di ako naglalakad okay? Hahaha!
"Hi Ailee!!"
Napatingin ako sa tabi ko. Oh its my nerdy classmate. Laureen.
Inirapan ko lang sya at nilagpasan, hindi kami close okay? feeling sya masyado -_-
at..
Sa buong buhay ko,..
wala akong naging kaibigan.
"Ah AiLee, kamusta ka na ? "
"Fine"
Walang ka-gana gana kong sagot.
"Ahh. Ailee------"
Nasa harap na kame school ng may bumangga kay Laureen.
"Eeeew. Nerd. Tumingin ka nga sa dinadaanan mo."
"You're so ugly, nakit ka ba kase nandito? You are so epal here ! . Duh!"
Napatigil ako sa paglalakad at napangiwi.
Naglakad ako papalapit sa kanila habang nakataliko. Ha-ha. Huh ! Walang pwedeng gumamit ng line ko na yun -___- para sa dyosa lang yun, dyosa ba sila ? -______- no as in no.
"Oh hi girls " I said to them.
"Oh Ailee. Hi, you see this? She's so epal. Sh's blocking our way" the ugly girl said :/
"Ah ganun ba " sinabi ko sa kanila.
"Yah ang panget panget nya, look at her eyeglasses. So big ! Like duh ! its so kadiri! >_<"
I laughed sarcasticly.
sabing walang gagaya ng line ko eh >__________<
"A-AiLee"
Laureen said with a dissapointed tone.
"Are you saying that this girl is ugly? Ohh. Lemme tell you this..."
".....You and You? Mas panget pa kayo eh. Why? Mga plastic kase kayo at nagiging maganda lang naman kayo because of your stupid make-ups ! LIKE DUH! Ang ibig lang sabihin nun ay, PANGET KAYO. P-A-N-G-E-T.!"
I rolled my eyes..
"And If I know isa kayo sa mga insecure saken. Right?"
Lumapit ako sakanila. Pumagitna ako at may binulong.
"Better watch your words mga dear. And Oh ! Look at your mirrors na rin ! K? *smile*"
After saying that umalis na sila. Tsk.
I brush my hair using my fingers, Yup I'm so fab. I'm so sorry mehehehe.
"A-Ailee, tha-thank you*smile*"
Tyaka naman ako natauhan..
"What are you saying? I do that because... because... because I-I hate people who is copying my words. Yah, I hate those people who is copying my word, also my expressions"
I didnt save her. Psh.
Ako na si AiLee Jen Ignacio?
Na maganda , makinis at maputi gagawin yun? Tsk. Over my dead and sexy body. No way.
O_____O
Nagulat ako ng bigla nya kong yakapin..
"Thank you Ailee"
"Err. Ano ba, nasasakal ako. Can you not?!"
Kumalas naman sya agad. Pero imbis na takot yung makitako sa mukha nya..
... she looks happy..
"Ah AiLee, sabay na tayo pumunta ng room"
Bago pa ko makatanggi eh nahila na nya ko.
Ewan ko pero napapangiti nalang ako bigla..
--
HALUUUU ! HETO NA NAMAN AKO XDD HAHA XD SA SUSUNOD NA CHAPTER NYO NA ATA MALALAMAN YUNG NAME NG MASAMANG-AURA GUY XDD HAHAHA XDD PERO SYEMPRE.
BIBITIN KO KAYO. HAHHA EPAL MUCH :)
SANA MAGUSTUHAN NYO YUNG CHAPTER 7 :) <3
LOVE YOU ALL :)
-AeronOfBane
BINABASA MO ANG
Heart For Sale (ON GOING !)
De TodoHindi lahat ng malandi walang puso :) HI :) First Story ko po. Sana po magustuhan nyo :) BASAHIN NYO NALANG PO PROLOGUE XDD HAHA :) -AeronOfBane