Ito na po yung kadugtong HAHAHA! =)) ENJOY READING PO ;)
33//
.....
"Chansing ka na sakin. Kung makahawak ka sa kamay ko." halos mapatalon ako ng bumulong sakin. Ramdam ko kasi yung init ng hininga nya eh. Argh! Bumilis na naman tulny yung tibok ng puso ko. Tch!
"Cha-chansing ka jan. Che!" tatanggalin ko na yung kamay ko pero hinigpitan nya lang.
"Hawakan mo lang kamay ko."
Bakit ba ang sexy ng boses nito? Nag-iinit tuloy yung pisngi ko. >//////< Edi yun magkahawak lang kami ng kamay hanggang sa matapos yung isang lesson. P.E na kasi pagkatapos nito eh. Sobra lang yung ngiti ko. Haha! ^///^
Tumayo na ko para magpalit ng P.E uniform. Nagulat ako ng may biglang tumabi sakin.
"Miss A!"
"Can you please stop calling me Miss A? Call me AiLee okay? -__- "
"Wait wait. Turo mo -----"
"Why are you following her? -____-"
Napatingin kaming parehas sa nagsalita.
"Because... I like her?" sabi ni Andrei na kumakamot pa sa batok nya.
Hinawakan ni Zero yung wrist ko. "Don't you dare touch her or else you'll see hell at the wrong time." Kinaladkad nya na ko at hinatid dun sa cr. ?_?
Para akong tangang nakanganga. -o- Nakarecover din naman ako. Nako!
Nagbihis agad ako ng pang P.E, naalala ko tuloy yung jogging pants na pinasuot sakin ni Zero noon :""> napapangiti tuloy akong mag-isa dito. Inayos ko na yung t-shirt at lumabas na.
"Tara! ^___^"
Nagulat ako ng bigla akong kaladladkarin ni Andrei sa Field.
"Huy ano ba. Andrei!"
"Group tayo. Tuturuan kitang magbaseball. Alam ko namang hindi ka marunong nun eh."
"Anong... Pano mo nalaman?"
Hindi na nya ko nasagot kasi nandito na kami sa field. Napagod ako dun ah -___-
"Napili nyo na ba yung partners nyo? Make sure na hindi marunong yung partner nyo ah. Kung napili nyo na, pwede na kayong magpractice. Titignan ko kayo."
"Tara naaa! Tuturuan na kita. ^__^" Pinahawak nya sakin yung baseball bat.
"Eto" naglagay sya ng cup sa ulo ko "Suot mo yan, mainit baka kung anong mangyari sayo *winks*" Nagulat ako sa ginawa nya.
Umiling iling nalang ako. Parang bata talaga yun!
"EH PANO BA KASI?! LAGI KA LANG NAKATITIG SAKIN! HINDI MO KO TINUTURUAN! >3<" Sigaw ko kay Andrei. Ang init init na nga pinapainit nya pa yung ulo ko. Kainis!
"Ang cute cute mo kasi eh! ^___^"
Kanina pa yan. Kada sisigawan ko ganyan palagi ang sinasabi!
"May problema ba dito Ms. Ignacio at Mr. Pascual?" lumapit na pala samin yung teacher. Badtrip kasi tong si Andrei eh !
Bigla naman nya akong inakbayan "Ah wala po Ma'am. Hindi lang po kasi nya magets kaya medyo nagagalit sya. Pero okay na po."
"Ah. Okay. Sige." umalis din si Ma'am.
Tinanggal ko yung pakakaakbay nya saken. "Hoy hoy Andrei. Pwede ba! Turuan mo nalang ako, nakakainis ka na ah!"
"Cute talaga. Hahaha! Sige. Game na talaga"
BINABASA MO ANG
Heart For Sale (ON GOING !)
DiversosHindi lahat ng malandi walang puso :) HI :) First Story ko po. Sana po magustuhan nyo :) BASAHIN NYO NALANG PO PROLOGUE XDD HAHA :) -AeronOfBane