2

348 2 0
                                    


Dận Tộ tay phải nắm tay đập vào tay trái lòng bàn tay phía trên, ánh mắt bố lâm bố lâm: "Thì ra là thế, Hoàng quý phi nương nương là hy vọng ta thường xuyên cùng tứ ca ở bên nhau, đem hắn mang đến hùng một chút sao?"

Biến thật vất vả, biến hùng còn không đơn giản sao?

Này sống hắn thục a!

Đức phi: "......"

Hoàng quý phi: "......"

Hảo gia hỏa, ngươi cư nhiên đối chính mình hùng tính tình có như vậy rõ ràng nhận tri?!

"Kia nhưng thật ra cũng không cần." Hoàng quý phi đánh đáy lòng không hy vọng Dận Chân biến thành cưa miệng hồ lô, nhưng là biến thành hùng hài tử cũng không cần thiết, nàng tao không được, phỏng chừng Đức phi càng tao không được, bỗng nhiên có điểm hiểu Hoàng Thượng vì cái gì không cho này hai huynh đệ gặp mặt.

"Có thể hoạt bát một chút liền hảo, lảm nhảm một chút cũng không quan hệ, chỉ cần đừng hỏi lên một chữ hai chữ là được."

Dận Tộ kính cái lễ: "Thu được! Bảo đảm hoàn thành nhiệm vụ!"

Thấy Hoàng quý phi cùng Đức phi không có sinh ra xung đột, giống như không khí cũng không tệ lắm, Dận Tộ lập tức làm xanh thẳm cầm đao lại đây, "Chúng ta tới thiết bánh kem thí ăn một chút, nhìn xem hương vị thế nào, có cần hay không cải tiến."

Vừa nghe muốn bắt đao, phái nhi sắc mặt khẽ biến, Hoàng quý phi lược có do dự, Đức phi vội nói: "Mang thai trong lúc không thể dùng kéo, mặt khác dụng cụ cắt gọt tốt nhất cũng không cần, làm xanh thẳm đoan đi xuống thiết hảo lại mang lên đi."

Dận Tộ:??!

Hoàn toàn không nghĩ tới lúc này nữ nhân mang thai còn có như vậy cấm kỵ, trường kiến thức.

"Hảo."

Chờ xanh thẳm đem sinh nhật bánh kem đoan đi, hắn nói tiếp: "Ta lo lắng sinh nhật yến ngày đó người quá nhiều, dùng thật sự đao sẽ ra ngoài ý muốn, làm người làm trúc đao, cũng không sắc bén, nhất thiết bánh kem hoàn toàn không thành vấn đề."

Không có càng an toàn plastic, hắn đành phải đối cây trúc xuống tay.

Đã muốn bảo đảm trúc đao sẽ không đả thương người, lại muốn cũng đủ sắc bén đến có thể cắt ra bánh kem, bảo đảm mặt cắt chỉnh tề đẹp, nhưng đem phương xa cấp lăn lộn đến quá sức.

Hoàng quý phi sờ sờ Dận Tộ đầu, khen nói: "Sáu a ca thật sự nghĩ đến thực chu đáo."

Tới nhiều ít khen, Dận Tộ đều cười hì hì toàn bộ tiếp được, tự tin nói: "Nói tốt phải cho tứ ca làm sinh nhật, đương nhiên muốn các mặt đều nghĩ đến, tận lực làm sở hữu đã đến người xem như ở nhà, đây mới là một cái tốt sinh nhật yến."

Hoàng quý phi vuốt bình thản bụng, bỗng nhiên nói: "Chờ ta trong bụng hài tử sinh ra, lớn lên một ít, còn muốn phiền toái sáu a ca mang theo hắn cùng nhau chơi."

"Khẳng định!" Dận Tộ gật đầu, "Mọi người đều là quan hệ thực tốt huynh đệ tỷ muội sao!"

Mấy cái còn không có sinh ra đệ đệ sớm tại hắn an bài bên trong, đến nỗi bọn muội muội...... Không phải thực hiểu biết cụ thể có bao nhiêu cái, nhưng là chỉ cần các nàng nguyện ý là có thể gia nhập tiến vào, hắn tuyệt không sẽ nặng bên này nhẹ bên kia!

[Thanh xuyên] Hôm nay tức chết Khang Hi sao-Mang Quả Nhãn Kính NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ