4

209 2 0
                                    


Ngũ a ca tinh chuẩn phun tào: "Ngươi nếu là thật dùng tới này hai dạng đồ vật, liền không phải thô lỗ, mà là hung tàn."

"Như thế nào sẽ?" Dận Tộ bày ra một cái một tay xạ kích tiêu chuẩn tư thế, chơi một đợt soái, "Ta chính là luyện qua, có được vô cùng tinh chuẩn nhân thể miêu biên kỹ thuật."

Mọi người:???

"Có ý tứ gì?"

Dận Tộ cảm thấy chỉ là trong lời nói miêu tả, rất khó làm cho bọn họ xem hiểu nhân thể miêu biên kỹ thuật mị lực, mang theo đoàn người đi sân bắn, làm người ở bia ngắm thượng dán cá nhân hình trang giấy.

Rồi sau đó, hắn đứng ở quy định khoảng cách ngoại, giơ tay bạch bạch bạch xạ kích.

Mọi người nhìn chuẩn xác dán hình người bên cạnh, lại không thương trang giấy một chút ít xạ kích lỗ đạn, đồng thời triều Dận Tộ giơ ngón tay cái lên.

Bát a ca đôi mắt xoát một chút sáng: "Khanh khách dạy ta! Lần sau ta cãi nhau liền dùng cái này!"

Dận Tộ:!!!

Không xong, hắn giống như đem tương lai Bát Hiền Vương dưỡng oai.

Chương 180

Bất luận Dận Tộ bắn tên cùng xạ kích chính xác thế nào, vấn đề lớn nhất là hắn sẽ không cưỡi ngựa.

Vì có thể thuận lợi thi đấu, cần thiết tìm kiếm ngoại viện.

Hoặc là cùng người cộng kỵ một con ngựa, hoặc là tìm nhân vi hắn nắm ngựa con, nếu không ở to như vậy mộc lan bãi săn liền cái thay đi bộ công cụ đều không có, căn bản đi không xa, càng miễn bàn có thể đánh tới cái gì giống dạng con mồi.

Xét thấy này, Dận Tộ cùng thuật luân thương lượng một chút, tìm cá nhân giúp hắn dẫn ngựa.

Kỵ mã là đi vào mộc lan bãi săn ngày đầu tiên, Thái Tử làm hắn kỵ quá một lần ngựa con, mà dẫn ngựa người là ở mộc lan bãi săn dưỡng mã người hầu.

Duy nhất vấn đề chính là, bởi vì Dận Tộ triển lãm một phen tinh chuẩn nhân thể miêu biên kỹ thuật, làm đến các huynh đệ đều rất tò mò hắn đi săn khi bộ dáng, một đám toàn bộ tham dự tiến vào.

Bọn họ mục đích không phải đi săn, chính là muốn nhìn một chút hắn chân chính đi săn tình hình lúc ấy sẽ không cũng như vậy chuẩn.

Ngay cả vốn dĩ không thể tiến vào rừng rậm ba tuổi Bát a ca, cũng ở mọi cách làm nũng sau được đến Khang Hi đồng ý, tiền đề là cần thiết cùng thị vệ kỵ cùng con ngựa, không thể tùy tiện rời đi thị vệ bên người.

Vì thế, bọn họ này đoàn người mấy chục phân khổng lồ.

Cũng chính là Thái Tử muốn đi theo Khang Hi bên người, không thể tham dự tiến vào, mặt khác huynh đệ một cái không ít.

Dận Tộ: "......"

Liền tính hắn không có đi săn kinh nghiệm, cũng biết có nhiều người như vậy cùng nhau, chỉ là tiếng vó ngựa cùng tiếng người liền sẽ đem tiểu động vật nhóm toàn bộ kinh chạy.

[Thanh xuyên] Hôm nay tức chết Khang Hi sao-Mang Quả Nhãn Kính NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ