Khang Hi:?
Thái Tử:?
Như vậy vừa nói, giống như bọn họ phụ tử đều có thu thập phích?
Lão tam cũng là, rõ ràng không thích bạc hà vị cùng trung dược vị kem đánh răng, cố tình chính là đến mua trở về phóng.
Không chuẩn là Ái Tân Giác La gia di truyền đâu.
Hai cha con vừa mới nghĩ vậy, liền nghe Dận Tộ nói: "Hoàng A Mã hậu cung cũng như vậy, đẹp hay không đều có, gần nhất còn nghe nói ngài thường xuyên tiến hậu cung, là thu thập phích từ phi tần khuếch tán đến nhi tử nữ nhi sao? Muốn thu thập cái mười hai cầm tinh?"
Khang Hi: "......"
Thái Tử: "......"
Lương Cửu Công: "......"
Chương 122
Tiểu tử thúi bình thường liền không quy không củ, nói ngươi nha ta nha, một khi xưng hô ngài liền khẳng định muốn ra chuyện xấu, không phải đang muốn hố hắn, chính là chuẩn bị hố hắn.
Khang Hi hít sâu vài khẩu khí, cũng chưa áp xuống này cổ lửa giận.
Cũng không nghĩ đến tột cùng là ai mỗi ngày ở kia kêu làm buôn bán người không đủ, làm nghiên cứu người không đủ, các huynh đệ như thế nào đều như vậy tiểu đâu? Hoàng A Mã ta có thể nhiều đào mấy cái góc tường sao?
Cũng không nghĩ hắn thường xuyên tiến hậu cung, đến tột cùng là vì ai?!
Lão phụ thân thật sự khí không thuận, đem tiểu tử thúi từ Thái Tử trong lòng ngực cướp về, nghiến răng nghiến lợi nói: "Trẫm đột nhiên phát hiện ở ngươi trên người cũng có thể tìm được thu thập phích! Tỷ như...... Tìm được trên người của ngươi sở hữu sợ ngứa địa phương!"
Dận Tộ:??!
"Không không không ——" tiểu gia hỏa đem đầu diêu đến cùng trống bỏi dường như, hướng Thái Tử vươn Nhĩ Khang tay, "Thái Tử ca ca cứu ta ——"
Thái Tử: "......" Ngươi có bản lĩnh liêu lão hổ chòm râu, có bản lĩnh chính mình diệt lão hổ hỏa nha, hại!
Khang Hi không màng nhi tử xin tha, khiêng Dận Tộ vòng qua bình phong, đem tiểu tử thúi ném ở long sàng thượng hung hăng cào ngứa, cào đến hắn nước mắt đều cười ra tới, ở trên giường lăn qua lộn lại lặp lại xin tha không thể.
Một phen cười đùa lúc sau, hai cha con tiếp nhận Thái Tử cùng Lương Cửu Công truyền đạt trà, lộc cộc lộc cộc một ly đi xuống, trong lòng thoải mái rất nhiều.
Một lớn một nhỏ nằm liệt long sàng phía trên, tư thế ngủ cực kỳ tương tự.
Thái Tử nhìn bọn họ liếc mắt một cái lại liếc mắt một cái, tiểu nhíu mày, hắn tư thế ngủ sẽ không cũng là như vậy cái bộ dáng đi?
Khang Hi nghiêng đi thân mình, một tay chống đầu, một cái tay khác chọc chọc Dận Tộ chỉ có cười thời điểm mới có thể lộ ra tới che giấu lúm đồng tiền, "Sinh khí?"
"Có điểm." Dận Tộ cười đến cả người nhũn ra, ngưỡng mặt nằm ở long sàng phía trên, thành thành thật thật mà nói, "Ta cho rằng Hoàng A Mã như vậy anh minh thần võ, sẽ đem ma trơi đánh tiểu nhân sự tuyên truyền đi ra ngoài, đỡ phải nào đó địa phương bởi vì không hiểu biết chân tướng tai họa người."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thanh xuyên] Hôm nay tức chết Khang Hi sao-Mang Quả Nhãn Kính Nương
AdventureThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Mãn Thanh , Xây dựng Ba tuổi năm ấy, Dận Tộ sốt cao khi khôi phục kiếp trước ký ức. Hắn nhớ tới Khang Hi là tại vị thời gian dài nhất hoàng đế, nhị ca đương vài thập niên Thái T...