6

124 2 0
                                    


Ngũ a ca bi phẫn mà gặm xong khoai lát: "Ngày mai lại đến!"

Dận Tộ: "Hảo."

Nói tốt phải làm ăn chơi trác táng, hắn liền không tới những cái đó hư.

Lại không chạy hoàng trang làm cái gì nghiên cứu, mỗi ngày đều mang theo các huynh đệ tới trà lâu nghe nói thư, ăn ăn uống uống.

Hôm nay, huynh đệ mấy cái nghe xong thuyết thư hồi hoàng cung, đi ngang qua một cái quầy hàng khi, Dận Tộ hưng phấn chạy qua đi.

"Bà bà, ta muốn ba cái lư đả cổn nhi."

Bán lư đả cổn chính là cái lão bà bà, thượng tuổi, tay chân lại rất nhanh nhẹn, cấp bốn cái lư đả cổn đều đều mà rải lên đậu nành mặt, bao hảo sau đưa cho Dận Tộ.

"Sáu a ca từ từ ăn, nhiều cái này là lão bà tử đưa cho ngươi."

Huynh đệ bốn người:???

Dận Tộ ngơ ngác mà tiếp nhận, hắn hôm nay là cải trang đi tuần, cũng không tưởng bại lộ thân phận, thuận miệng nói: "Bà bà nhận sai người, ta không phải sáu a ca."

Lão bà bà cười: "Lão bà tử tuổi đại, ánh mắt lại hảo, xa xa mà gặp qua sáu a ca một lần, sẽ không nhận sai."

Dận Tộ:???

Ngũ a ca lanh mồm lanh miệng hỏi: "Khi nào?"

Lão bà bà xem xét ba cái a ca, đại khái rõ ràng bọn họ thân phận, "Đi hoàng trang xem cải trắng, đại củ cải, cùng tiểu nha nói chuyện thời điểm, sáu a ca ngày đó hồi hoàng cung, tiểu nha chỉ cho ta nhìn."

Ngũ a ca: "......" Hắn còn tưởng rằng có cái gì đặc biệt đâu, tỷ như thấy việc nghĩa hăng hái làm, ân cứu mạng linh tinh.

Như vậy bình thường, nghe tới hảo thất vọng a.

"Lão bà tử tuổi đại, không quá có thể nói, lại biết sáu a ca vì Đại Thanh vì bá tánh làm nhiều ít sự, lại bởi vì sáu a ca hưởng nhiều ít phúc." Lão bà bà thân hình câu lũ, khuôn mặt già nua, lại đưa ra nhất chân thành tha thiết chúc phúc, "Sáu a ca ăn ngon uống tốt, sống lâu trăm tuổi nha."

Một bên hoành thánh quán lão bản đưa tới một chén mới ra nồi tiểu hoành thánh: "Nhà của chúng ta tiểu hoành thánh xa gần lừng danh, sáu a ca mau nếm thử."

"Cái gì?"

"Thật là sáu a ca a?"

"Hình như là, ta đã thấy."

"Là hắn là hắn!"

Phụ cận tiểu bán hàng rong nhóm liền cùng truy tinh tộc dường như, vừa nghe sáu a ca tới, sôi nổi lấy ra giữ nhà bản lĩnh, đem sạp thượng đồ vật toàn bộ mà cầm lại đây.

Người mặc thường phục bọn thị vệ không dám bị thương bình thường bá tánh, cũng không dám làm cho bọn họ không kiêng nể gì mà tới gần các a ca, đầu lớn như ngưu, phi thường tưởng lập tức che chở các a ca hồi cung.

Chỉ là nghe tin mà đến bá tánh càng ngày càng nhiều, một đám đều tưởng tặng đồ.

Có người tặng không nghĩ đi, có người không đưa không nghĩ đi, toàn bộ tễ ở chỗ này, càng tễ càng nhiều, ra đều ra không được.

[Thanh xuyên] Hôm nay tức chết Khang Hi sao-Mang Quả Nhãn Kính NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ