Dận Tộ nhìn lướt qua, phát hiện mặt khác mấy cái thái y cũng không tâm động.
Hắn không dự đoán được chính mình tung ra mồi, chỉ nhiều câu tới một cái Lục thái y, bất quá thực mau liền suy nghĩ cẩn thận, không phải tất cả mọi người có nghiên cứu tinh thần, bình thường.
Hắn cũng không biết cái gì giải phẫu học, virus học, lâm sàng giải phẫu, chỉ biết như vậy một tí xíu da lông, nhưng không ngại ngại hắn dùng này đó da lông tới câu cá.
"Thứ này muốn nói quá nhiều lạp, ba ngày ba đêm đều nói không xong, liền trước lấy virus học được làm ví dụ đi, liền tỷ như cảm mạo."
"Cảm mạo căn cứ phát bệnh nguyên nhân bất đồng, chia làm phong hàn cùng phong nhiệt, căn cứ nguồn gốc bất đồng, chia làm bình thường cảm mạo cùng virus tính cảm mạo, bình thường cảm mạo chính là lãnh nhiệt luân phiên, không chú ý giữ ấm sinh ra, mà virus tính cảm mạo là bởi vì virus."
Mắt nhìn lão thái y cùng Lục thái y ánh mắt đều theo chính mình nói sáng lên, Dận Tộ âm thầm cao hứng, hắn chỉ hiểu như vậy một chút, lại khoe khoang đi xuống phải tao.
"Virus cũng không phải chân chính độc, là một loại tồn tại với nhân thể, không khí, đồ ăn chờ địa phương vi sinh vật, người mắt thường cũng không thể nhìn đến, chỉ có thể dùng ta kính hiển vi mới có thể nhìn đến."
Lão thái y cùng Lục thái y lại lần nữa trăm miệng một lời: "Thái Y Viện phòng thí nghiệm không có kính hiển vi."
Dận Tộ: "Kính hiển vi chỉ làm một đài, đặt ở hoàng trang đâu."
Nghe đến đó, ở đây người đều minh bạch Dận Tộ là ở câu cá, thủ đoạn thập phần vụng về, cố tình bởi vì đúng bệnh hốt thuốc, hung hăng mà bắt chẹt lão thái y cùng Lục thái y khát vọng nghiên cứu tâm lý, gặp quỷ hữu hiệu.
Khang Hi có dự cảm bất hảo: Hắn đã lưu không được hai vị này thái y.
Quả nhiên, hắn lập tức nhìn đến lão thái y cùng Lục thái y nhìn hắn muốn nói lại thôi biểu tình.
Lục thái y đang lúc tráng niên, ly về hưu còn có thật nhiều năm, mặc dù thập phần tâm động, cũng tìm không ra thích hợp lý do.
Mà lão thái y lại có một cái có sẵn lý do, lập tức khom lưng chắp tay, khiêm tốn mà tỏ vẻ: "Khởi bẩm Hoàng Thượng, mấy ngày nay tới giờ, lão thần thân thể ngày càng sa sút, càng thêm lực bất tòng tâm, thật sự vô pháp đảm đương trọng trách, còn thỉnh Hoàng Thượng cho phép lão thần trước tiên về hưu."
Khang Hi: "......"
Đừng tưởng rằng trẫm không biết ngươi cái lão gia hỏa mỗi ngày đánh Thái Cực quyền, sau khi ăn xong tản bộ, ngủ sớm dậy sớm, thân thể hảo thật sự.
Dường như biết Hoàng Thượng ở chửi thầm cái gì, lão thái y ôm ngực chính là một đốn tê tâm liệt phế ho khan: "Khụ khụ khụ...... Hoàng Thượng, lão thần đột phát bệnh tật, bệnh nguy kịch, hư hư thực thực trúng mắt thường nhìn không thấy virus, chỉ có sáu a ca trong hoàng trang kính hiển vi mới có thể chữa khỏi."
Khang Hi: "......"
Thái Tử: "......"
Hai cha con xoát một chút quay đầu nhìn về phía Dận Tộ: Ngươi dạy hư!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thanh xuyên] Hôm nay tức chết Khang Hi sao-Mang Quả Nhãn Kính Nương
AdventureThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Mãn Thanh , Xây dựng Ba tuổi năm ấy, Dận Tộ sốt cao khi khôi phục kiếp trước ký ức. Hắn nhớ tới Khang Hi là tại vị thời gian dài nhất hoàng đế, nhị ca đương vài thập niên Thái T...