Chap 2.

200 19 0
                                    

Hoá Thú là trạng thái trở về hình dạng nguyên thủy của những chủng tộc bất kì nào đó.

Điều này cực kì nguy hiểm hơn hết khi trở về hình dạng nguyên thủy sẽ to lớn hơn rất nhiều lần so với động vật thời nay.
Đặc biệt là đều mất kiểm soát sẽ tấn công theo bản năng 1 cách điên cuồng vào mục tiêu đã định sẵn.
Nếu không biết cách kiểm soát sẽ chết thật đó vì đã mất kiểm soát nên không còn giữ được ý thức nữa.

Nói hơi tế nhị chút là khi Hoá Thú sẽ xé toạc quần áo của người đang mặc đó nha nên lưu ý cần mang theo 1 vài bộ quần áo để thay nhá (⁠ب⁠_⁠ب⁠).

Có 2 trạng thái khi Hoá Thú :

1, Trạng Thái chưa Hoàn Thiện.

Lấy ví dụ về 1 Miêu Nhân thuộc loài Sư Tử đi khi người đó tiến vào trạng thái này vẫn có giữ được ý thức của mình như sợi bún vậy.
Tay chân xuất hiện móng vuốt sắc nhọn hoặc cơ thể bắt đầu mọc lông và chiếc bờm đặc trưng của loài sư tử xuất hiện và đôi mắt trở thành mắt sư tử nguyên thuỷ.
Vẫn đi đứng được vì mang dòng máu lai con người nên vẫn giữ được phần người giúp có ý thức và nhân tính.

2, Trạng Thái Hoàn Thiện ( Nguyên Thủy )

Tiếp tục lấy ví dụ như ở phần 1 lần này người miêu nhân trên đã hoàn toàn nghiêng về phía bản năng của loài sư tử.
Khi Hoá Thú hoàn thiện thì sẽ tạo ra 1 vụ nổ nhỏ với làn khói trắng dày đặc và sóng xung kích toả ra cả 1 vùng.
Sau đó bước ra 1 Chú Sư Tử To Lớn cao 5m và vồ lấy mục tiêu đã định sẵn.

Vậy làm thế nào để giúp họ trở về hình dạng bình thường.
Xời Thế Kỷ 21 rồi đương nhiên cũng có sản xuất ra thuốc ức chế chứ cứ thế thồn hoặc tống thẳng những viên thuốc ức chế vào mồm của 1 hay nhiều cá nhân Hoá Thú thôi.
Cách thứ 2 có vẻ nhanh chóng hiệu quả hơn là chơi hội đồng dùng kim tiêm có sẵn thuốc ức chế dạng lỏng cứ việc phóng như phi tiêu thẳng cá nhân hoá thú thôi.
Nói chung làm 2 cách trên liều ăn nhiều không thì 1 đi không trở lại hết :v.

Quay trở lại truyện chính nào.

Daniel hiện tại đang hộc máu và bị xây xát với bầm tím may chưa gãy xương cậu đang cố gắng tránh càng xa con mãnh thú càng tốt nhưng các tên Tae Sung cứ mất kiểm soát không định hướng bắt đầu quẩy tung sân trường lên có khi thì bay thẳng vô hành lang trường học khiến mọi người đều sợ hãi tột độ.
Còn có những kẻ giơ điện thoại ra quay các thứ cơ.

Tae Seng chỉ là 1 nhân tộc bình thường thôi cũng vậy cậu bắt đầu lấy điện thoại quay clip và chụp ảnh rất vui vẻ khi đứng trên căng tin nơi bị phá hủy.
" Tuyệt vời trường hợp hiếm có 1 không 2!! "
Cậu ta tiếp tục chuyên mục phát sóng trực tiếp.

Sang-Hee ngay lập tức tóm được chiếc điện thoại của cậu ta rồi thẳng thừng bóp nát bấy RẮCCC!! " Bọn mày hay quá nhỉ sao không gọi người đến giúp đi CÒN ĐỨNG QUAY VÀ CHỤP ẢNH LÀM GÌ HẢ!!"
Nói xong quay lại trừng mắt mèo mái tóc bắt đầu xù tóc lên tai thì vểnh lên còn đuôi thì dựng thẳng lên.

Ngay lập tức giải tán đám đông trong căng tin.

Sang-Hee chợt nhận ra điều gì đó cùng loài quay sang nhìn trợn tròn mắt khi tiếp tục là 1 vụ nổ vừa đủ khiến người nín thở cùng xem không biết chuyện gì cả và thứ sinh vật to lớn bước ra từ làn khói trắng dày đặc.
"Không không thể nào thằng bé!!".
Cô không tin điều trước mắt đang xảy đành cắn răng chấp nhận nhanh chóng phóng thẳng đến phòng Y Tế.

Đn ( Lookism Manhwa )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ