Chap 8.

95 13 0
                                    

Bệnh Viện.

" Không sao cả đâu chỉ là rối loạn tiêu hóa thôi! "

Người bác sĩ vừa nói và viết hồ sơ bệnh án cho Sang-Hee.

Hiện tại cô đang nằm trên giường bệnh còn đang mơ màng lim dim buồn ngủ.

Hyung Seok cau mày khó chịu nhưng không mở miệng 1 tí nào, có chút liếc mắt sang chị gái mình.
Tầm hoảng 20 phút trước Sang-Hee và Cậu Ba đang dùng bữa tối đột nhiên cô nàng báo không hẹn mà ngay lập tức phi thẳng vào phòng vs sinh ói mửa một cách kinh khủng như muốn móc họng ra luôn ấy.

Hyung Seok có chút hơi hoảng vì điều này ngay lập tức ẵm chị gái lao thẳng đến bệnh viện gần nhất để xem xét tình hình của Sang-Hee.
" Vậy tôi muốn em gái mình điều trị vài ngày được không!? "

Vị Bác Sĩ Già Dặn cũng đành đồng ý vì cũng chỉ nhìn thoáng qua đã biết cơ thể cô đã không ổn rồi.
" Được rồi bây giờ cần cậu làm thủ tục nhập viện hộ cái! "

Vài ngày sau đó Sang-Hee nhàm chán nằm ở bệnh viện của phòng vip sự lười biếng bên trong cô đã chuỗi dậy chẳng thèm quan tâm đến Lễ Hội của Trường J.

Thật ra đám quái vật trường j cũng không tham gia vào ngày Lễ Hội này đâu.

Sau Lễ Hội thì đến Mùa Thi :v.

Sang-Hee và Hyung Suk khá mệt mỏi hoàn thành bài thi của mình.
Cũng may là ổn áp.

Và sau khi thi căng thẳng thì Trường J tổ chức Cắm Trại Mùa Thu để học sinh giải toả căng thẳng.

Sang-Hee thì bất cmn lực đã say xe thì chớ bị tách khoa với nhau nữa.
Đến nơi cô đã nằm đắp chiếu trên xe bus ;)).

Hyung Suk tiếp tục chuyên môn bảo mẫu đi ra bế cô xuống rồi ra phòng y tế.

Khoa Máy Tính - Công Nghệ thì đúng chỉ có Sang-Hee là nổi tiếng với nổi bật so với những khoa trên cũng có những cá nhân nổi khác rồi.

Sau đó là những hoạt động của Trường J nói chung là dell bình thường chút nào cả.

Ngày hôm sau Sang-Hee nhàm chán ngán ngẩm nhìn lũ quái vật trường j tưởng tượng khi gặp lại nhau quay về quá khứ lập băng đảng cư xử lạnh lùng và không cảm xúc và ngầu lòi nhưng cô đã nhầm to.

Bây giờ chẳng khác éo gì cái rạp xiếc trung ương đâu :v, hết phá hoại rồi troll nhau, hiện tại bây giờ là không ngồi trên phao bơi nữa mà nhảy thẳng xuống sông thi bơi luôn.
Được dịp là trò cười cho các học sinh và khiến các Hướng Đạo Viên hết ý kiến và bất lực luôn.

Đến tối sau khi vui chơi hơi lố để xả stress xong xuôi thì đi làm việc cá nhân riêng thôi.

Sang-Hee nằm ở phòng được sắp xếp đang nhàm chán, đong đưa chiếc đuôi báo, cụp tai lại thở dài thường thược lấy máy đt ra bấm.

Đột nhiên cửa phòng mở cô không để ý tưởng bạn cùng phòng vẫn tiếp tục bấm máy đt.

Tên Zeus liếm mép cười nở nụ cười như thằng nghiện vậy, từ từ tiếp cận áp chế cô nàng báo.
" Nhóc nên ngoan ngoãn đi! "

Sang-Hee nhướng mày liếc mắt, vểnh tai dựng đuôi lên nhìn hắn có vẻ như cô đã mất cảnh giác trong việc này và hắn không có mùi pheromone cơ thể.

Đn ( Lookism Manhwa )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ