Chap 5.

145 15 6
                                    

Buổi sáng sớm.
Bíppppp!! Cạch!

Hyung Suk đã dậy sớm theo thói quen tầm 5 giờ và ra ngoài chạy thể dục cùng lúc Daniel anh cả mở cửa cũng dậy sớm.
" Buổi sáng tốt lành Anh Cả. "

Cậu năm nói với giọng có chút trầm lặng và nhạt nhòa có vẻ như Hyung Suk còn ám ảnh về Daniel Black Eyes ở Chi Nhánh 3 nên có chút dè chừng bản model này.

Daniel ở cùng phòng chỉ gật đầu rồi đi vào phòng tắm.

Hyung Suk thở dài quay lại sau lưng nhìn Anh Hai ngủ cùng phòng vì cùng mùi pheromone Thảo Nguyên.

Còn Anh Ba và Cậu Út ngủ cùng với Sang-Hee đều là Pheromone Bạc Hà.

Ngay từ đầu Danny Anh Hai đòi nằng nặc ngủ cùng Sang-Hee, Anh Cả đề nghị ngủ ở phòng khách còn Thằng Ba lại muốn độc chiếm 1 phòng riêng, còn Cậu Út giống Anh Cả và Hyung Suk chỉ thở dài ngao ngán.

Vì Sang-Hee thì quá nhạy cảm với Mùi Pheromone nồng nặc và nếu còn thêm những mùi pheromone khác nữa chắc chắn khiến chị ấy bị chảy máu mũi và xỉu ngang luôn.

Nên phải sắp xếp lại Anh Cả và Anh Hai với Anh Năm ở cùng phòng sẽ có vẻ khá khó khăn với Anh Hai khi ở cùng phòng với 2 thằng trầm tính kiệm lời.
Còn Cậu Út và Thằng Ba với Chị Tư ở cùng phòng chắc chắn sẽ loạn cào cào cho mà coi.

1 phòng yên tĩnh còn 1 phòng ồn ào cảm giác bất lực.

6 giờ sáng.
Bíppppp!! Cạch!

Sang-Hee đưa tay lên tắt chuông báo thức hơi nhíu mi vì sặc mùi bạc hà cay cay và mát lạnh nhiều hơn so với ở 1 mình.
Từ từ mở mắt dậy và ngồi dậy với mái tóc dài bù xù quay sang nhìn chỉ phì cười khi Cậu Út được phép ngủ trên giường với cô hiện tại thì 2 chân và chiếc đuôi để trên giường còn nửa người còn lại nằm ở sàn.
Quay sang bên trái thì là Anh Ba được sắp xếp nằm ở dưới sàn cạnh giường cô mà cái tướng ngủ mất nết dễ sợ xin phép không mô tả vì sẽ mất hình tượng mất.

Dù sao có Mùi Pheromone Bạc Hà cũng dễ chịu vào mùa nóng như hiện tại tuy là Tháng 9 còn nóng lực khiến mọi người ể oải.

Cộcccccc!! Cạch!

Danny đi gọi 3 người dậy hơi khịt mũi lại.
" Ủa chị dậy rồi à mau đi sửa soạn chuẩn bị đi học đi!
- Còn 2 còn người kia.... "

Sang-Hee đành lay em út cũng có chút động đậy và lăn xuống sàn lờ mờ mở mắt dụi dụi trong trạng thái ngáy ngủ.
Còn Thằng Ba cô lay mãi không dậy còn hất tay Sang-Hee ra nữa nên cô nàng báo không kiên nể  thẳng chân giáng vào bụng của Hyung Seok.
Khiến Cả Chung Cư Cao Cấp gần Trường J nghe thấy tiếng hét long trời lở đất của thanh niên xấu số nào đó.
Không sao đâu với bọn trâu chó chỉ thấy đau chứ chưa chết được đâu.

6:15' Sáng.

Phòng Bếp.

Anh Ba cụp tai càu nhàu xoa bụng được dán miếng băng trắng, hiện đang ngồi chờ bữa sáng.
" Gọi dậy kiểu này chắc tổn thọ quá !!! "

Danny vẫy đuôi chỉ xoa xoa đầu Anh Ba an ủi phiên bản cục xúc thôi
" Thôi đằng nào cũng phải dậy sớm thành thói quen. "

Hyung Sung thì thở phào may mắn khi bản thân có thói quen dậy sớm, vẫy đuôi.
" .... "

Anh Năm và Ảnh Cả Bưng Bữa Sáng đặt lên bàn phân chia các phần cho anh em chị của mình.

Sang-Hee đã mặc xong đồng phục học sinh nữ của Trường J với sơ mi cộc tay và áo len cardigan cộc tay của Trường J nốt với thay chiếc váy bó trở thành chiếc váy xếp ly xoè cùng màu đi ra thắt cà vạt ngồi xuống ghế.
" Được rồi, lí do dậy sớm cũng có những việc cần phải làm. "

Nói xong cô lôi từ trong cặp ra 4 thẻ tín dụng đưa cho 4 anh em trừ Anh Năm đã có rồi.

Và đưa danh sách những thứ họ cần chuẩn bị khi đi học và sắm quần áo mới, và vài món đồ linh tinh và mua theo sở thích của từng đứa.

Daniel cụp tai và đột nhiên lên tiếng.
" Chị em đã đã suy nghĩ kĩ rồi sẽ thi Đại Học thi vào Ngành Luật và Trở Thành Công Tố Viên. "

Anh Cả dứt câu thì bị anh chị em quay sang nhìn như người ngoài hành tinh rồi từng người đưa ra ý kiến riêng.

Hyung Sung vẫy đuôi thì lo lắng
" Việc này thì không thể để trở thành Công Tố Viên là cả 1 quá trình dài đấy!
- Với lại tỉ lệ đỗ và Đại Học tham gia vào Ngành Luật rất khó!! "

Hyung Seok dựng thẳng đuôi lên ảo não nói.
" Bộ hết ngành để chọn rồi sao?
- Mà kể cả trở thành 1 Công Tố Viên đi chăng nữa thì Nghề Này rất nguy hiểm đấy!! ".

Danny thì có chút hơi hoảng
"Lí do anh chọn ngành này để có thể đối đầu trực tiếp với cái Tên Chủ Tịch Choi chết tiệt kia nhưng cái nghề cũng liên quan đến bọn nhà nước và chính trị đó!!
- Điều gì khiến anh phải lao vào nguy hiểm trong khi chúng ta còn rất nhiều kế hoạch khác mà!?"

Hyung Suk lại nêu lên ý kiến của mình khiến mọi người rơi vào trầm tư.
" Vậy anh không thể ngồi yên để lũ khốn nạn kia ngoài vòng pháp luật và cũng không muốn chúng vung tiền mua chuộc che đi những tội ác bẩn thỉu đúng không!!?? "

Daniel vểnh tai cầm dĩa giã thẳng xuống chiếc đĩa ăn vỡ làm đôi và 1 phần góc bàn chính thức bị phá hủy RẦM!!.
" Đúng vậy! ".

Khiến mọi người im bặt tiếp tục dùng bữa sáng trong căng thẳng.

Sang-Hee lên tiếng nói luôn
" Vậy mấy đứa quên đây là cơ thể Hoàn Hảo rồi sao!?
- Danny và Hyung Seok cũng đang sở hữu cơ thể Hoàn Hảo mà.
- Chị ủng hộ em đã có mục tiêu cho bản thân mình cứ học đi tài chính chị lo tất! "

Sau khi bàn bạc chuyện trò thì mỗi người chia ra làm việc của mình.

Hyung Suk và Sang-Hee đi tới Trường J nhập học vào Khoa đã chọn.

Hyung Suk rũ đuôi xuống có đôi chút khó xử
"Chị chọn Khoa Máy Tính sao!?"

Sang-Hee vẫy đuôi chu mỏ.
"Đúng vậy em vẫn chọn Khoa Thời Trang mà đúng không nào?"

Hyung Suk bất lực cầm tay cô dắt đi.
" Chị thật tình đó nếu có gặp rắc rối ở Khoa đó cứ bảo em. "

Sang-Hee chỉ cười xoà.
" Chị mày tự lo được mà!
- Em đó chuẩn bị các bước cho kế hoạch tỉ mỉ của mình đi. "

Hyung Suk vẫy đuôi cười mỉm.
" Chị thật tình... Hazzi! "

Đn ( Lookism Manhwa )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ