Chap 6.

112 18 3
                                    

Sau khi nhập học và được dẫn đến lớp học cũng chẳng có gì đặc biệt.

RENGGGGGG!!!

Sau khi ngồi nửa ngày với cái máy tính vươn vai đứng dậy mặc kệ những ánh mắt đang đổ dồn về phía bản thân mình.

Rời khỏi lớp học của Khoa Máy Tính tiến đến Căng Tin khiến cô hơi cau mày lại khi sặc Mùi Pheromone của các chủng loài khác.

Mới bước vào Căng Tin thôi thì cô đã trở thành tâm điểm luôn ;⁠).

Hàng loạt những tiếng xì xào bàn tán rầm rộ hết cả lên.

Sang-Hee đong đưa chiếc đuôi báo đốm đen nhìn quanh không thấy em trai mình đâu và những thằng con trai máu mặt của các Khoa khác không thấy có.
Kì lạ thật sự họ đi đâu mất tiêu rồi, đột nhiên có người lên tiếng với giọng nữ.

" SANG-HEE ĐẾN ĐÂY ĐI!! "

Toàn bộ mọi người trong căng tin đổ dồn những ánh mắt về phía trung tâm căng tin.

Mi Jin rũ cánh bướm xuống vẫy tay gọi cô.
Bên cạnh là cô nàng Miru của Khoa Luyện Thanh/ Nhảy thuộc Chủng Tộc Ong ( Trùng Nhân )
Mùi pheromone cơ thể : Mật Ong.

Đối diện là cô nàng Ha Neul thuộc Chủng Tộc Miêu Nhân ( Miêu Tộc - Thú Nhân )
Mùi pheromone cơ thể: Chocolate sữa.

Sang-Hee hơi ái ngại cũng đành tiến đến ngồi xuống làm quen với bọn họ.
Miru bắt đầu nói chuyện trước.
" Woa, ra là đây là chị gái song sinh của Park Hyung Suk sao!?
- Đúng là gen nhà này đỉnh thật sự mùi pheromone cơ thể cũng dễ chịu thật sự!! "

Sang-Hee cụp tai và vẫy đuôi
" Vậy các cậu đã biết em trai tôi sao thằng bé kết bạn nhanh thật sự!! "

Ha Neul vẫy đuôi gật đầu rồi nói.
" Chắc là cậu ấy muốn tạo ra cho chị gái sự bất ngờ!
- Chào tên tớ là Park Ha Neul thuộc Khoa Thời Trang cũng là bạn của Hyung Suk. "

Sang-Hee cũng giới thiệu.
" Còn tên tôi là Park Sang-Hee! "

Miru cũng giới thiệu về mình
" Còn tên tớ là Kim Miru rất vui được làm quen. "

Có vẻ không khí khá ngượng ngùng có vẻ như 3 người này đang giấu diếm cái gì đó thì phải.

Sang-Hee thở dài đành đứng dậy nói khéo rồi rời đi để lại 3 người kia khá lúng túng.
Đi mua đồ ăn nhanh và hộp sữa rồi rời khỏi Căng Tin đi tìm chỗ ngồi ăn.

Ngồi ở cầu thang cách không xa chỗ đi lên sân thượng của trường.

Cắn miếng xúc xích nhai nhai bấm đt nhàm chán, với tay lấy hộp sữa dâu uống.
Đột nhiên vểnh tai nghe thấy có đoàn người bước xuống, sặc mùi pheromone trộn lẫn vào nhau và có tiếng nói bất ngờ phát ra ngay sau cô.

" Chị sao lại ngồi ở đây!!? "

Sang-Hee ngửa cổ liếc mắt nhìn.
" Câu này chị mới là người hỏi đấy không thấy mày ở căng tin nên mua đồ ăn ngồi đây thôi! "

....... Cả bọn im lặng nhìn chằm chằm vô cô.

Cô cũng nhận ra ngay là lũ quái vật Trường J.

Bum Jae - Chủng Tộc: Con Người ( Nhân Tộc ).
Mùi pheromone cơ thể : ko có :v.
Ló mặt ra lên tiếng trước.
"Chị gái sinh đôi của cậu đây sao trông giống em gái hơn là chị ấy!"

Vasco - Chủng Tộc: Gấu Xám ( Bắc Mỹ - Thú Nhân )
Mùi pheromone cơ thể: Sữa Socola.
Bước xuống làm bản mặt căng thẳng làm quen với phái nữ.
" Rấtttt....rấ ....t vui được.. làm quen với cô...tôi là ..... - "

Jin Sung xen ngang ngay.
" Stop stop anh bạn làm thế chỉ khiến con gái sợ hơn thôi!! "

Jin Ho Bin - Chủng Tộc: Viking ( Nhân Tộc ).
Mùi pheromone cơ thể: ko có.
Chỉ đi xuống vò đầu cô nàng báo đốm đen.
" Rất vui được làm quen tôi là Jin Ho Bin bạn của cái tên Báo Đời kia!!
- Cơ thể khá yếu đấy tốt nhất nên chăm sóc chị gái của đi!! "

Nói xong cậu ta rời đi, Sang-Hee đong đưa chiếc đuôi, vuốt lại mái tóc của mình.

Eli Jang - Chủng Tộc: Thiên Thần ( Thiên Tộc )
Mùi pheromone cơ thể: sữa ngọt ngào.
Cậu đang trong trạng thái cụp đôi cánh đi xuống với mái tóc đã được nhuộm đen lại cực kì điển zai.
" Mặc kệ cái tên khổng lồ đó đi còn tôi là Jang Hyun rất vui được làm quen với cô. "

Sang-Hee cũng có đôi chút khá bất ngờ khi Eli Jang lại thuộc chủng tộc hiếm hoi.
" À, còn tôi là Park Sang-Hee. "

Jay - Chủng Tộc: Báo Hoa Mai ( Miêu Tộc ).
Mùi pheromone cơ thể: Tiền (Money) chết nhầm Thuốc Lá.
Chàng trai đang đứng ở phía trên đầu cầu thang vì sợ chị dâu không chịu được mùi thuốc lá khi nói chuyện với Hyung Suk cũng tỏ ra lo ngại về mùi pheromone này.

Sau khi làm quen xong cũng đến giờ vào lớp nên tạm biệt nhau thôi.

Tan học trở về Sang-Hee thì phải đi một mình vì thằng em có việc riêng cần giải quyết, việc gì thằng bé không nói nhưng cô biết cũng chẳng tra hỏi gì.

Cạch!!

Sang-Hee mở cửa tháo giày để lên kệ tủ rồi đi vào nghe thấy tiếng động ở phòng bếp và mùi pheromone thảo nguyên đoán là 1 trong 2 người về là Daniel hoặc Danny.
" Hôm nay đi sắm đồ như thế nào, mấy đứa kia đâu rồi!? "

Daniel đang nấu bữa tối chỉ quay đầu nhìn cô rồi tiếp tục nấu ăn.
" Danny và Hyung Seok đang bận chọn nhà riêng gần trường còn Hyung Sung thì thằng bé tiếp tục mua thêm đồ nên chưa về. "

Sang-Hee chỉ cười nhẹ rồi đi vào phòng tắm.
" Hyung Suk nói sẽ không ăn bữa tối đâu khỏi cần chờ thằng bé!
- Có khi nó bắt đầu có những kế hoạch của riêng mình rồi nếu mấy đứa tham gia đảm bảo với chị rằng hãy cố gắng giữ gìn sức khoẻ và an toàn cho bản thân đó!! "

Nói xong cô đóng cửa kéo rèm lại bắt đầu tắm.

Daniel chỉ thở dài tiếp tục công việc của mình.
" ... "

Đêm xuống Sang-Hee lên giường ngủ chỉ chán nản khi mấy đứa em trai đang bận rộn công việc hiện tại phòng khách sáng đèn cô cũng chẳng để tâm mấy, nhắm mắt rồi ngủ thôi.

Ok chờ chap sau nhé mọi người.

Đn ( Lookism Manhwa )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ